22/8/201x
Bạn đi du học r, bạn bảo sẽ nhớ mình lắm vì mình là người bạn thân nhất trong nửa kì vừa qua. Mình vẫn thường xuyên ghé quán nhà bạn và đi chơi cùng bạn nhưng chỉ còn ba ngày trước khi đi bạn mới kể chuyện cho mình. sau đó hai đứa cũng không gặp nhau nữa, trước khi lên máy bay bạn chỉ nhắn chào mình lần cuối. Tại sao bạn không nói với mình sớm hơn, mình không kịp chuẩn bị gì cả. Bạn bảo thân với mình nhất nhưng mình lại là người biết chuyện cuối cùng. Mình vẫn không tin được chuyện này lại xảy ra.
23/8/201x
Bạn đi thật rồi, mình vẫn chạy đến quán nhà bạn theo thói quen nhưng không thấy được bạn. Bạn nhắn cho mình là bạn đến nơi rồi, còn gửi ảnh đang ở nhà người quen.
24/8/201x
Mình rep bạn nhưng không thấy bạn đọc.
25/8/201x
Thầy gửi lịch học hè rồi, danh sách lớp không còn tên bạn nữa.
26/8/201x
Mình vẫn đang chờ tin nhắn.
27/8/201x
Hôm nay đến lớp, mình ngồi chờ bạn, nhưng đến tận khi thầy vào lớp bạn vẫn không đến. Mình quên béng mất là bạn đi rồi.
28/8/201x
Mình không tập trung được, bên cạnh mình không còn ai nữa. Bàn đôi nhưng chỉ có mình ngồi.
29/8/201x
Mình nhắn cho bạn, kể chuyện hằng ngày ở lớp. Bạn không đọc.
30/8/201x
Có người ngồi vào chỗ bên cạnh mình rồi, nhưng không phải bạn. Mình được chọn hát trong lễ khai giảng, ước gì bạn cũng có thể nghe được.
31/8/201x
Hôm nay vẫn không có bạn.
1/10/201x
Mình phải ở lại trường tập hát nên nghe được thầy cô bàn tán về bạn. Thầy vẫn khen bạn giỏi và thấy tiếc khi bạn đi lắm. Mình biết là bạn giỏi lắm mà.
5/10/201x
Mình hơi run khi hát trước toàn trường, hy vọng là mình đã làm tốt.
6/10/201x
Ngày đầu chính thức đi học trở lại mình để điện thoại ở nhà. Đến khi đi học về thì thấy bạn nhắn đến. Bạn chúc mình năm cuối cấp học tốt và đỗ được đại học mong muốn, bạn còn kể bên đó bạn vẫn chưa quen tiếng nên học hơi khó khăn. Mình nhận được tin thì vui lắm, vội trả lời bạn. Sau đó bọn mình nói chuyện khá lâu, hóa ra sau ở bên đó bạn sống cùng dì. Khi mới sang mẹ bạn nhờ dì cầm điện thoại bạn để sắp xếp chỗ ở và việc học xong xuôi đã rồi mới trả lại nên mới không nhắn cho mình được.
7/10/201x
Trước khi đi học mình gửi tin cho bạn, đến khi về nhà bạn mới trả lời. Hóa ra do lệch múi giờ.
8/10/201x
Hôm nay vẫn có bạn ở bên.
16/10/201x