1.

1.6K 94 10
                                    

-Làm ơn Kang tổng! chúng tôi chỉ cần ngài ký chúng tôi sẽ đáp ứng hết tất cả mọi thứ, chúng tôi đã rất mong đợi bản hợp đồng này sẽ làm ngài hài lòng..

Huening Kai nói trong vẻ mặt buồn rượi vì có lẽ những gì cậu mong chờ đã không thành hiện thực.

-Tôi không nói lần hai đâu. Jane à, ra chuẩn bị xe chúng ta đi.

-Dạ, ngài chờ chút ạ

Nói xong cô ả lao nhanh ra bên ngoài, rời khỏi căn phòng có mùi u ám. Gần như cô ta đã đợi giây phút này lâu rồi.

Tưởng sẽ mất bản hợp đồng, nhưng Kai bỗng nhớ ra một việc...có lẽ sẽ lôi cuốn vị tổng giám đốc này.

-Khoan đã thưa ngài!

Kai vội vã nói với Kang Taehyun khi hắn chỉ còn một bước chân nữa, bản hợp đồng sẽ bị xoá bỏ.

Hắn quay lại nhìn Kai với vẻ mặt không cảm xúc, nhíu mày trông rất đáng sợ.

-Chúng tôi quên rằng...nếu ngài ký, ngài sẽ có một cô thư ký xinh đẹp, làm việc nhanh nhẹn và đặc biệt có một mùi hương rất thơm!

Biết rõ vị tổng giám đốc này rất thích những omega mỏng manh, đáng yêu. Sẵn tiện bên công ty mình có rất nhiều cô gái đã thích vị tổng giám đốc này từ lâu. Sao không dại mà thử?

Nghe xong những lời Kai nói, người ấy im lặng như có vẻ đang suy nghĩ một điều gì đó rất quan trọng. Nhếch một bên lông mày cùng nụ cười xảo quyệt, hắn nhanh chân tiến đến bên bàn đang đặt tờ hợp đồng.

-Hm, sao không nói sớm? Tôi rất mong chờ đấy.

Nói rồi Kang Taehyun kia thoả mãn mà rời đi bỏ mặc Huening Kai đang sung sướng, run tay cầm lấy bản hợp đồng trọn vẹn được vị tổng này kí.
________________________________
-Đi mà Beomgyu, chỉ một ngày thôi! Mấy em omega ở công ty chúng ta về hết rồi, số điện thoại thì không liên lạc được..Chuyện này còn là chuyện gấp nữaaa!!

-Ahh! không liên quan đến tôi, tôi không có nhu cầu phục vụ hắn ta !!

Beomgyu phụng phịu đáp trả.

-Chỉ có cậu mới giúp được tôi thôi, hic bây giờ trong công ty có mình cậu là omega. Chẳng lẽ cậu định bỏ mặc tôi saooo!

Huening Kai cầu xin Beomgyu, gần như trong đó cũng có phần nước mắt giả vì cậu biết rõ Beomgyu là một người rất dễ mềm lòng và Kai cũng là một trong những người thân thiết với Beomgyu.

Buổi đầu vị tổng giám đốc đến mà các em gái omega đều đã dẫn nhau đi chơi kỷ niệm ngày tháng rồi! Bây giờ trong công ty này chỉ có duy nhất một omega nam là Beomgyu thôi! Dù có không muốn đẩy bạn mình vào tình huống khó xử nhưng thật sự Kai đã tìm đủ mọi cách rồi..

-Một lần thôi nhé, chỉ một lần thôi chắc không sao đâu nhỉ...

Beomgyu khó khăn nói ra vì vốn dĩ cậu còn chưa yêu đương với ai một ai lần nào và cậu cũng không có nhiều kinh nghiệm nhưng vì Kai của mình cậu quyết định sẽ giúp. Vì cậu biết Kai đã phải hy sinh nhiều vì bản hợp đồng này rồi.

Đằng nào nếu không giúp Kai, cậu sẽ bị đuổi việc mất! Dù sao cũng chỉ là một lần duy nhất thôi.. đúng không...?

-Huhu Beomgyu là tuyệt nhất!! tớ cảm ơn cậuu! tớ hứa cậu chỉ cần chịu đựng trong hôm nay! còn đâu mai tớ sẽ thay người chịu trận.
________________________________
-Dạ, ngài Kang đây sẽ là thư ký ạ..

Huening Kai nghẹn ngào nói, sợ rằng Taehyun không hài lòng. Thấy hắn phủi tay đuổi bản thân đi làm cậu càng lo lắng hơn.

Hai con mắt đối nhau, Beomgyu cũng chẳng có một cảm xúc gì, nhìn đối phương một cách khinh bỉ.

Thấy hắn đột nhiên đứng dậy, cậu mới giật mình nhìn theo bước chân hắn bước về phía mình.

Hắn ta chợt ôm lấy eo cậu làm cậu chợt run lên, đôi mắt hoảng hốt nhìn lại thấy vẻ mặt hắn như đang trêu tức cậu.

-Này..

- Omega nam sao? tôi chưa từng nghĩ "thư ký" của tôi là nam đấy.

- Tôi-

Chưa nói hết lời, hắn lao nhanh đến bờ môi còn đang lẩm bẩm kia. Một tay ôm eo cậu, một tay ôm lấy cái chỏm đầu xinh xinh của cậu. Giọng cậu cũng từ đó mà bắt đầu rên rỉ, cậu chưa bao giờ được trải nghiệm cảm giác như này cả. Lại còn làm với một người có kinh nghiệm như hắn nữa..

Hắn gần như điên cuồng luồn chiếc lưỡi thô bạo ấy vào miệng cậu. Hút hết mật ngọt bên trong khiến cậu vùng vẫy. Bản thân hắn cũng khá bất ngờ vì không ngờ lại ngọt đến thế.

Cứ thế đến mãi khi cậu cố gắng đập nhẹ vào lưng hắn, hắn mới nhẹ nhàng thả đôi môi đã sưng lên của cậu ra. Rồi quan sát tỉ mỉ những đường nét trên khuôn mặt của cậu. Thật sự...rất xinh đẹp.

-Ah, tôi không nghĩ cậu lại đẹp đến thế đấy!
________________________________

-23h36 - 9/10/23
-hilu mngg, xin lỗi mng về sự chậm trễ này TT  tại tớ lười qss

thư ký nhỏ của tôi [taegyu] [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ