17.

448 32 1
                                    

Sáng sớm hôm sau, hắn liền chủ động đến công ty thật sớm. Mong muốn được ngắm nhìn lại khuôn mặt của cậu thêm một lần nữa.

Tưởng rằng có thể được cậu tha thứ và tiếp tục cái mối quan hệ không rõ ràng này. Nhưng hắn đã lầm, mọi chuyện không đơn giản như hắn đã từng nghĩ.

- Beomgyu ah? Cậu ta mới xin nghỉ khỏi công ty này...Nếu ngài cần người khác thì chúng tôi có thể tìm cho ngài...

Kai vừa buồn chán vừa hãi khi nghĩ rằng nếu không có bóng dáng Beomgyu ở đây, chắc hắn cũng sẽ rời đi tìm một con mồi nào khác mà thôi.

Nhưng thôi cũng đành, đằng nào Kai cũng đã chuẩn bị sẵn cho cái kết này rồi.

Người khác hả?

Nghe đến đây, tim hắn như bỗng rơi đi một nhịp. Hắn ôm lấy lồng ngực, hít thở sâu. Cái cảm giác quái gì đây chứ?

Vì nhớ cậu ta quá hay sao? Hay là vì mình đã phải lòng Beomgyu rồi?

Không thể nào như thế được. Cuộc gặp mặt của mình với cậu ta chỉ là sự cố, vốn là một sự trùng hợp. Ở ngoài còn nhiều người khác còn ngon hơn cậu ta nữa.

Từ bỏ đi Taehyun, mình làm được. Đâu có nghĩa gì mình lại phải lòng cái tên đó chứ? Đằng nào mối quan hệ này cũng chỉ là qua đường.

Hắn suy luận đơn sơ, rồi cầm lấy chìa khoá xe bước thẳng ra ngoài. Hắn cần câu trả lời, hắn cần phải hiểu được cái cảm xúc này chỉ là tạm thời hay là mãi mãi.
________________________________
Tối đến.

Hức ưm..

Omega rên rỉ van xin dừng lại một cách quyến rũ trước cơ thể khổng lồ của hắn.

Không chịu được lâu, omega nọ vốn đã kìm nén lâu đã thả một lượng pheromone lớn vô cùng ra. Hương hoa nhài nồng nàn bao quanh khắp mọi chỗ trong căn phòng.

Tưởng Taehyun đây sẽ mất kiểm soát rồi lao đến vì cái mùi hương thơm gợi tình này. Nhưng khi không thấy động tĩnh gì, omega nhỏ  khẽ mở mắt thì thấy hắn đã ngồi trên sofa từ lâu.

Rõ ràng từ nãy hắn vẫn còn mạnh bạo ôm hôn cậu mà? Sao bây giờ hai ta lại tách ra xa quá vậy...

Cơn nóng nực toả ra trước cái sự u ám của căn phòng, cậu mệt mỏi lê cái thân hình nhỏ nhắn trước chân hắn.

- Anh à...không chịu được nữa rồi..hic

Cậu ta nỉ non muốn được nằm lại trong vòng tay ấm áp của hắn một lần nữa.

Nhưng khi nhìn về phía hắn.

Sắc mặt quả thật không tốt một chút nào. Hắn nhăn mặt mình omega nọ đang làm nũng.

- Mùi hương.

- Sao...thơm lắm chứ? Anh không chịu nổi chứ gì-

- Tởm quá, thu lại dùm..

Hắn dùng ánh mắt kinh tởm nhìn omega đang yếu ớt dưới chân hắn.

Hả? Sao lại vậy? Omega nọ giật mình ngửi đi ngửi lại mùi hương của mình. Vẫn thơm như thường mà? Có khi nếu thả pheromone này ra ngoài thì chắc chắn sẽ có rất nhiều alpha vây quanh cậu.

- Rõ ràng anh kêu tôi ra đây để thoả mãn, sao giờ lại?

Trong lúc omega kia lẩm bẩm, hắn đã nghĩ lại từ cái giây phút lúc mà hai người vẫn còn ôm lấy nhau. Lúc đó, khi nhìn cơ thể gợi cảm của omega, hắn không chút lay động. Thậm chí chẳng còn chút thèm muốn nào ở đây. Trong dầu thì vẫn hiện lên cái bóng dáng nhỏ nhắn nào đó

Do vẫn còn say à?

Hắn ta ôm đầu suy nghĩ một cách khó khăn.

Từ cái lúc omega thả pheromone lại càng khiến hắn ghê tởm hơn. Mùi quá nồng, không có một sự ấn tượng sâu sắc hay lôi cuốn nào cả.

Khác xa với hương thơm nhẹ nhưng để lại nhiều dấu ấn trong lòng hắn của Beomgyu.

Chết tiệt.

Không chịu được cái cảm giác này nữa rồi.

Hắn ta đứng dậy, bỏ mặc lại omega đang tức giận dưới sofa. Cậu ta thì vốn không hiểu.

Chỉ cần cậu ta ra ngoài, sẽ có một đám alpha có khi còn đẹp hơn hắn bu quanh. Sao giờ Taehyun lại đi mất chứ? Bộ cậu không đủ sự xinh đẹp hay gì?
________________________________

23h14 - 13/2/24
- Haii mí bồ, sau chap nì tui sẽ up các chap sau dài hơn nhe mong mí bồ sẽ thíchh ;33

thư ký nhỏ của tôi [taegyu] [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ