3.

1.1K 78 8
                                    

Sáng hôm sau, Choi Beomgyu đã phải trả giá cho việc đã đồng ý giúp Kai. Toàn bộ phần phía dưới cậu nhức nhối vô cùng, khó mà cử động. Lê lết một hồi mới vào được chiếc ghế quen thuộc.

Vừa ngồi vào, Huening Kai đã vội vã chạy đến bên cậu. Tâm trạng Kai bây giờ rất khó nói, dù đã đứng trước cậu nhưng vẫn chẳng thể thốt lên một lời nào.

- Sao thế Kai?
________________________________
Vào lúc 7h30 khi mà Choi Beomgyu đã xin phép đến muộn vì thân xác còn đau thì...

- Người đẹp em-

Hắn ngẩng đầu gạt công việc sang một bên, vốn định nở một nụ cười thì ngay lập tức thu lại.

- Giám đốc à... hôm qua là do chúng tôi sơ suất quá, nên hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu lại thư ký mới của ngài ạ!

Nói rồi Kai quay sang bên một cô gái có làn da trắng nõn cùng kiểu tóc nâu xoăn. Cô ta nhìn giám đốc rồi cười một cách hiền hậu.

- Dạ giám đốc..

- Choi Beomgyu đâu?

Hắn ta ngắt lời của ả, trong đầu thì vẫn nhớ rõ cái tên "Choi Beomgyu" vì hôm qua chính cậu đã nức nở nói rõ mồn một cái tên ấy dưới thân hắn khi hắn "tận tâm" hỏi.

- Ah...Choi Beomgyu thì-

- Ngài Kang ah~ quan tâm gì đến anh ta chứ, em nè em sẽ làm tròn trách nghiệm của mình!

Ả ta nói với giọng điệu nũng nịu cùng với cái nháy mắt đầu quyến rũ lòng người.

Nhưng tiếc những hành động ấy đã bị hắn làm lơ, trực tiếp nói.

- Tôi không có thời gian với cô đâu, còn cậu gọi Choi Beomgyu đến đây.

- Nhưng giá-

- Và thu lại cái mùi gớm ghiếc của cô vào nữa.

Hoá ra từ nãy đến giờ ả đã cố tình bộc lộ pheromone để lôi cuốn Kang Taehyun đây. Nhưng mùi của cô có lẽ đã quá nồng khiến cho hắn phải khó chịu.

Nhận thấy Kang Taehyun còn không chú tâm vào omega trước mặt nữa mà quay sang đọc tài liệu, Kai đành thở dài. Dơ ngang tay trước ngực cô ta ra hiệu nên dừng lại rồi đưa cô ấy đi.

Rõ ràng cô ta có mọi thứ? Một làn da hồng hào khuôn mặt chứa sự đáng yêu, yếu đuối khiến các chàng alpha chỉ muốn bảo vệ thật tốt cùng với mái tóc óng ánh được thả ra. Sao giám đốc đây lại nỡ từ chối và không thể hiện một chút hài lòng?
________________________________
Thấy Kai khổ tâm, Beomgyu cũng không biết nên làm gì. Cậu muốn giúp Kai lắm nhưng lại càng không muốn gặp lại tên kia.

- Được rồi, vậy để tôi qua xem sao..

Nghe xong, Kai ngẩng đầu lên nở một nụ cười miễn cưỡng như vừa được an ủi vậy. Vì cậu biết Beomgyu đã chịu thiệt thòi nhiều rồi.

- Tên điên kia? Anh tìm tôi việc gì thế?

Nhận thấy chất giọng quen thuộc, hắn mới bỏ đống tài liệu ra mà nhìn cậu.

- Nhớ em, có gì sai à?

Nói rồi hắn chậm rãi bước đến bên chỗ cậu đang tựa vào cửa, thấy thế cậu cũng có chút giật mình.

Lại một lần nữa hắn ôm lấy chiếc eo nhỏ, gian xảo nhìn cậu từ trên xuống dưới. Bắt gặp ánh mắt cậu không mấy thiện lành gì, hắn mới mỉm cười rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ.

Vẫn thế, ngọt và mềm

Tách được hai cánh môi, hắn điên cuồng luồn chiếc lưỡi vào quét sạch mật ngọt trong đó. Giống như nhớ cậu quá mức nên hoá điên vậy.

Sau khi tách hai đôi môi ra, cậu mới có thể nghẹn ngào nói.

- Này...sao có thư ký mới rồi mà anh cứ đòi gặp tôi thế?

-Tại cưng ngon hơn cô ta!

Nói rồi hắn cười trước cái bản mặt đỏ như cà chua của cậu. Vốn dĩ chưa từng yêu đương ai nên cậu có thể rất dễ ngại từ những câu tán tỉnh nhỏ nhất.

Nhìn phản ứng của cậu, hắn lại đâm ra thích thú hơn. Thế rồi cả hai người lại đắm chìm trong một nụ hôn tiếp theo.
________________________________

12h32 - 12/10/23

thư ký nhỏ của tôi [taegyu] [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ