- Ais...
- Này đừng than thở nữa, nãy giờ cậu than thở hơn 10 lần rồi đấy.
Yeonjun vừa bất lực vừa khinh thường nhìn hắn cứ uống hết ly này đến ly nọ. Rồi lại thì thào mấy cái câu vô lý.
Ở cái quán này, Alpha thì vồ lấy omega. Cả hai cùng đắm đuối trao nhau những nụ hôn ngọt ngào rồi lao vào phòng. Gần như ai vào quán cũng muốn tìm cho mình một bạn tình phù hợp với nhu cầu riêng.
Yeonjun vốn là omega. Xung quanh thì toàn mùi pha trộn khó ngửi giữa omega và alpha. Điều này có thể làm cho một omega phát tình nhanh chóng. Nhưng Yeonjun lại khác, cậu đã sớm thích nghi được nơi này vì ngày xưa lúc nào cậu với hắn cũng đến đây giải sầu hết.
Bỗng có một cô gái lặng lẽ bước đến bàn của hai người. Trong lúc Taehyun say tí bỉ vẫn đang nghẹn ngào nói, còn Yeonjun vốn đã cầm lấy điện thoại cười tủm tỉm trên màn hình.
Cổ mặc một chiếc váy hở hang, chỉ dài đến ngang cánh tay. Hai dây áo thì được cố ý để lộ ra tôn lên vẻ quyến rũ. Mái tóc nâu dài, toả ra hương thơm nồng khiến ai ai cũng thích từ cái nhìn đầu tiên.
Cô gái ấy liền thả pheromone mạnh mẽ khiến hắn cũng lay động theo. Hắn ta liếc nhìn cô, mỉm cười như hiểu ý rồi cầm lấy bàn tay ngọc ngà của cô.
Cô ta cũng mê muội trước vẻ đẹp trai của hắn. Cô trao cho hắn một cái thơm ở má rồi vui sướng cầm lấy tay người đàn ông dẫn hắn vào phòng.
Một lúc sau, Yeonjun mới buông được cái điện thoại ra thì hắn cũng đã biến mất. Ủa?? rõ ràng vừa nãy còn đây mà??
Thấy vậy, Yeonjun liền đứng đó ngó nghiêng xung quanh tìm hắn còn đi về. Nhưng đợi mãi vẫn chưa thấy.
Lúc chuẩn bị đi về vì nghĩ như bao lần, hắn lại đang lăn giường với ai, bỏ Yeonjun một mình nơi đây.
Bỗng Taehyun từ đâu chạy va vào người cậu, làm cậu giật bắn mình mà đỡ lấy cái cơ thể nặng nề này.
Taehyun khóc à? Lẽ nào ả kia làm gì hắn? Nhưng hắn ta là Alpha trội mà??
Cả đời hắn chưa bao giờ để lộ những giọt nước mắt này ra ngoài. Người chứng kiến duy nhất chắc cũng chỉ có mình cậu.
Nhưng đấy là ngày xưa, đó giờ hắn vẫn cứng rắn, ăn chơi lắm cơ mà sao bây giờ lại...Hay do men rượu ta?
Thấy ai cũng nhìn hai đứa, Yeonjun xấu hổ cố gắng lôi hắn ta ra ngồi bên ngoài. Không hắn lại làm xấu hình tượng cậu mất!
Sau khi ngồi nói chuyện an ủi hắn. Cậu mới biết được...
________________________________
1 tiếng trước ( lúc mà hắn với ả kia vào phòng)- Anh à...nhẹ thôi nhé..
Cô ả rên rỉ, thích pheromone trội của hắn đến mức phải toả ra nhiều hơn. Đồng nghĩa với việc nồng hơn.
Điều này khiến hắn thấy vô cùng khó chịu. Đầu óc quay cuồng, hắn nhắm chặt mắt lại. Mở lại mắt thì lại thấy hình ảnh của cậu-Choi Beomgyu đang nằm trên giường.
Hắn bất ngờ nhìn lấy nhìn để cậu. Hình ảnh Beomgyu kêu gọi hắn quả thực rất quyến rũ. Khuôn mặt đỏ hồng nhạy cảm của cậu, mái tóc ngắn thơm nhẹ mùi dâu, cái giọng ngọt ngào của cậu khiến hắn càng tham lam hơn.
Nhưng chớp mắt một cái, hình ảnh cô ả kia lại hiện lên. Beomgyu trong nháy mắt lại biến mất.
Khác xa với Beomgyu.
Thật sự mất trí rồi...hắn nhớ Beomgyu. Hắn nhớ những lần cậu trao cho hắn nụ hôn đắm đuối, hắn nhớ khuôn mặt ngại ngùng đáng yêu của cậu.
Sao hắn lại có thể nói những câu đau lòng như thế với Beomgyu chứ? Sao hắn có thể nghĩ hắn có thể tìm một người bạn tình khác thay thế Beomgyu chứ?
Hắn hối hận khi đã có hành động như vậy với cậu rồi...
Nước mắt cứ thế mà rơi, hắn đơ người rồi chạy thật nhanh ra ngoài. Không thèm liếc cô ả kia đang thở gấp vì phát tình trong người.
Hắn muốn gặp cậu ngay bây giờ.
________________________________12h57 - 9/2/23
- Dạo nì về quê nên tui bận qs mất ní ui. Có gì tui sẽ bù lại hết nên mọi người cố gắng chờ tui nhaa :3
BẠN ĐANG ĐỌC
thư ký nhỏ của tôi [taegyu] [ABO]
Romancesắp đặt thư ký hoàn toàn là một sự hiểu lầm, nhưng sao tôi lại hứng thú thế này? •H •side: soojun