Lúc cậu tỉnh dậy cũng là buổi trưa rồi, không biết hôm qua hai người đã làm đến mức nào mà cả eo lẫn đầu cậu đều đau nhức.
Nhận thấy cánh tay người nọ vẫn đang vòng qua eo mình mặc kệ thời gian có trôi đến mấy vẫn ôm cậu.
Chẳng lẽ đây là giám đốc thật hả?
Beomgyu nhẹ nhàng quay sang hướng đối diện với hắn, thật cố gắng để không làm hắn tỉnh giấc giữa chừng.
Mái tóc xanh nhạt, chiếc mũi cao với đôi môi hồng gần như được hắn đặc biệt chăm sóc rất tốt. Khuôn mặt hắn mang đậm vẻ đẹp hài hoà, sắc sảo một cách cuốn hút.
Nhìn kỹ thì cũng có chút đẹp trai ấy chứ!
Beomgyu nở một nụ cười nhẹ, vô thức mà sờ lên gò má của hắn.
- Đẹp trai không?
Hắn bất thình lình mở mắt nhìn cậu như đã quan sát con mồi từ lâu.
- Không...
Cậu ngập ngùng không biết nên giấu vào đâu, cứ thế khuôn mặt vốn đã hồng hào của cậu dần đỏ bừng lên làm tăng thêm phần đáng yêu.
Sao mình lại có thể làm ra hành động như thế lúc nguời ta đang ngủ cơ chứ!
Mặt khác hắn thì nhìn cậu chăm chú không dời mắt ra khỏi khuôn mặt đang ngẫm nghĩ kia. Giống như là cậu đang dùng phép thuật làm cho tâm trí hắn mê mẩn đến vậy...
Thế là lại không nhịn được, hắn tặng cho cậu một nụ hôn. Đối phương cũng không phản đối mặc cho hắn có làm gì.
________________________________- Nay anh không đến công ty à?
Cậu vừa cài khuy áo vừa hỏi cái người vẫn còn lười biếng nằm trên giường kia.
- Ừm, không nỡ dời xa bảo bối nên chẳng muốn đi đâu.
- ??
Hắn vứt điện thoại sang một bên, tiến nhanh đến chỗ cậu.
- Nay đi hẹn hò đi !
Hắn không nghĩ ngợi mà thốt lên câu nói ấy.
- Dựa vào đâu mà tôi phải đi với anh? Tôi còn công việ-
- Tôi cho em nghỉ 1 ngày!
Nghe thế, cậu nhìn hắn với ánh mắt khinh bỉ, giám đốc mà ưu ái cho nhân viên nghỉ thoả thích như này...có thiệt cho Taehyun quá không.
- Không đi!!
________________________________
Thế mà cuối cùng cậu vẫn bị cái tên "giám đốc" mặt dày này ra lệnh đi theo.Nể tình hắn là giám đốc nên cậu đây mới "miễn cưỡng" đi nha!
Chuyến đi này dài 30 phút kể từ khi cậu lên xe. Vì hôm qua đã quá sức với cậu nên vừa leo lên xe đã trực tiếp ngủ thiếp đi.
Chụt!
Beomgyu mở to mắt, khuôn mặt thì vẫn còn đang nửa ngủ nửa tỉnh trông vô cùng ngốc nghếch.
Thấy cậu bày ra biểu cảm ấy Taehyun chỉ muốn được trêu chọc cậu đến khi nào mặt cậu đỏ như trái cà chua mới thôi.
- Đến nơi rồi, tôi sẽ bỏ lại em trên xe nếu em không chịu dậy đấy!
- Cái tên điên này....
Cậu lấy tay dụi dụi mắt rồi mở cửa xe, vùng vằng đi ra bên ngoài. Hắn đã hôn trộm cậu rồi bây giờ còn doạ cậu nữa! Trông có đáng ghét không chứ.
Mắt cậu nhíu lại vì tia nắng mặt trời chói chang, nhíu mày tìm đường đi.
Quái lạ, hôm qua còn lạnh lắm cơ mà. Sao nay nắng chang chang vậy?
Bởi thế, hắn cầm lấy chiếc mũ tai thỏ mà hắn đặc biệt đem theo cho cậu. Nhè nhẹ đặt lên chỏm đầu vẫn còn rối tung của cậu.
Chiếc mũ này khá mềm, cậu thì không thấy được nó có hình dạng như nào nên cũng không mấy để ý. Giúp cậu tránh được cái nắng gay gắt là tốt rồi!
Chứ để mà cậu thấy hình dạng trẻ con này, chắc cậu sẽ đấm đá hắn vài cái cho bõ tức mất
Nghĩ xong cậu đi qua hắn tặng kèm theo cái liếc mắt đầy ẩn ý khiến hắn phải phì cười với sự hờn dỗi này.
- Bên này cơ mà
Hắn chỉ tay về phía bên trái, mỉm cười hiền hậu với đối phương.
- Bển nảy cở mả....
Cậu thảnh thơi nhại lời hắn nói rồi bực tức đi theo hướng tay hắn chỉ.
________________________________8:19-10/11
- Xin lỗi mí bồ tui không ra chap đều được TT
- Để khi nào tui bù cho mí bà nhaa
BẠN ĐANG ĐỌC
thư ký nhỏ của tôi [taegyu] [ABO]
Romancesắp đặt thư ký hoàn toàn là một sự hiểu lầm, nhưng sao tôi lại hứng thú thế này? •H •side: soojun