Và thế là suốt nguyên buổi làm việc, Beomgyu cứ nghĩ hoài đến người ngồi cạnh mình-Yeonjun với Taehyun.
Kể ra mà nói hai người cũng hợp nhau nhỉ? Yeonjun lại đúng chuẩn gu hắn...Hắn là kiểu người thích những thứ mới mẻ như vậy mà.
Yeonjun thì tất nhiên rồi, đâu có omega nào dám thả nhiều pheromone như này nếu không có mục đích gì chứ..? Đã thế cậu ta cũng có một khuôn mặt thật xinh xắn và nụ cười đáng yêu nữa.
Quả thực là gu hắn ta đây mà...mình thì có là gì đâu chứ huhu.
Cứ vậy, Beomgyu ngồi ôm chặt con gấu bông khổng lồ mà mấy ngày trước hắn tặng cậu phòng trường hợp cậu "nhớ" hắn.
Haizz, cảm giác gì đây ta...Ghen hả? Ah, không hề. Mình làm sao mà có thể thích một người như hắn ta được chứ!
Nhưng công nhận hắn cái gì cũng giỏi hết á T-T
Địa vị khác nhau, tính cách khác nhau sao mà có thể hợp nhau được chứ.
Thôi dẹp đi!! đừng suy nghĩ nữa Choi Beomgyu.
Trong khi cậu đang vò đầu vắt óc thì Yeonjun đã ngồi chứng kiến hết với khuôn mặt không hiểu chuyện gì hết. Hiện tại Yeonjun chỉ muốn hỏi thăm xem cậu có cần gì hay có gì khó nói không.
Chứ nhìn cậu bây giờ không khác gì một...con mèo? đang gặp gì khó chịu trong người vậy...
________________________________
- Yeonjun này..Sau một lúc, Beomgyu vô thức quay về phía Yeonjun và hỏi.
- Sao thế?
Yeonjun thở phào khi cuối cùng Beomgyu cũng chịu nói. Chuyện gì đây ta? Có thể là chuyện gì đau lòng hay tâm sự gì chăng?
Yeonjun là một người hóng hớt nên thích nghe mấy chuyện như này lắm!
- Cậu có...người mình thích chưa?
Beomgyu thì thầm, nhìn Yeonjun đang đơ người sau khi nghe xong.
- Hả?
??? Sao Beomgyu lại hỏi vậy...Lẽ nào cậu ấy thích mình à? Yeonjun đỏ mặt, bối rối nhìn Beomgyu khi những suy nghĩ này vẫn đang chen lấn Yeonjun.
- Ah, ah! Tôi hỏi không có ý gì đâu...chỉ tò mò thô-
- Tôi có rồi...nên là cậu không cần làm thế đâu..
Yeonjun đặt tay lên chán, che đi nửa khuôn mặt đang nóng bừng giống như suy nghĩ về người đó.
- À! ừm..
Beomgyu trả lời nhanh chóng rồi quay đi.
...
SAO MÌNH LẠI CÓ THỂ HỎI YEONJUN CÁI ĐẤY CHỨ...?
Nhưng...ít nhất cậu ấy có người trong lòng rồi ha? Sao tự dưng thấy nhẹ nhõm vậy..
Phù..
Beomgyu thở phào sau khi nghe được câu trả lời ấy. Đúng là mình suy nghĩ nhiều quá rồi! Dẹp đi và làm việc thôi. Cả chiều này chưa làm được gì vì cái suy nghĩ ngớ ngẩn này rồi.
Trong khi Beomgyu tỏ ra bình thường như không có chuyện gì xảy ra thì bây giờ đến lượt Yeonjun nghĩ ngợi.
Ủa vậy là Beomgyu thích mình hay không thích vậy..?
________________________________
Hết giờ làm rồi, Choi Beomgyu soạn đồ nhét hết vô cặp rồi rời đi thật nhanh chóng.Đến nỗi ai ai trong công ty cũng phải thấy bất ngờ vì đây là lần đầu cậu tan làm đúng giờ. Mọi hôm cậu luôn dành rất nhiều thời gian cho công việc này.
Vìii, nay Taehyun có gọi và hẹn cậu đi ăn tối đó! Cậu cũng rất mong chờ cuộc gặp gỡ này nên đã cẩn thận xin phép Kai trước khi về.
Ah! hắn kia rồi.
Công nhận nhìn từ xa trông bảnh bao thật đấy. Vẫn là mặc vest như mọi ngày, tóc được vuốt lên tỉ mỉ. Đứng dựa lên chiếc xe hơn chục tỷ. Ôi trời cảnh tượng này nhìn thôi cũng đã thu hút được rất nhiều cô gái rồi!
Beomgyu vội vàng chạy lại gần, định gọi hắn thật to thì...
Cậu bỗng dừng lại khi thấy bóng dáng ai đó đã nhanh hơn tiến đến bên hắn.
Yeonjun? Sao cậu ta lại ở đây chứ?
Cậu lặng im quan sát hai người đang đối mặt với nhau.
Nhưng rồi lòng cũng không kìm được mà chạy đến bên Taehyun.
- Ah! bảo bối em đây rồ-
- Này cái tên kia! cậu đã hứa mà!! Đừng làm trái lời chứ nếu không tôi sẽ-
Ưm Ứm
Yeonjun bị bàn tay lực điền của Taehyun bóp chặt lấy mồm chắn lại lời sắp nói ra.
-...hic bảo bối à...chắc nay tôi lại bận mất rồi.
________________________________21:03 - 30/1/24
-xin lui mng dạo nì tui quên up chapp :<<
BẠN ĐANG ĐỌC
thư ký nhỏ của tôi [taegyu] [ABO]
Romancesắp đặt thư ký hoàn toàn là một sự hiểu lầm, nhưng sao tôi lại hứng thú thế này? •H •side: soojun