Thấy cậu ngây ngốc ra đấy, hắn phì cười rồi cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cậu.
- Yeonjun với tôi chỉ là bạn thời thưa ấu, không biết có đi tiếp được không. Nhưng với em, tôi hứa sẽ luôn bên em.
Vừa nói vừa nhìn thẳng vào đôi mắt đang long lanh nhìn hắn.
Cầm theo bàn tay đã đem hơi ấm khiến hắn bỗng quên đi đây là giữa mùa đông lạnh lẽo. Hôn nhẹ lên nó như đã chắc chắn vô cùng những điều hắn vừa nói.
- Thôi, sến vừa!
Cậu vừa nói vừa ngại đến mức phải toả ra một ít pheromone.
Nhận thức được điều đó, cậu liền giật mình, ngay lập tức thu lại mùi hương đã khiến hắn mất ngủ bấy lâu nay.
- Không cần như vậy đâu, tôi thích mùi của em mà.
Hắn nũng nịu vùi mặt vào chiếc cổ, nơi mà toả ra cái mùi hương đó. Tham lam ngửi đến hết mùi đọng lại trên đó.
Thấy vậy, cậu cũng bất lực thật đó. Thế là chiều hắn, toả cho hắn ít chứ không hắn sẽ chết đói mất!
________________________________
Sáng sớm hắn vẫn như mọi khi, bắt cậu dậy bằng được để đi ăn sáng.Trời đã sang xuân nên không khí có vẻ mát mẻ và ấm áp hơn mọi khi. Điều này giúp cho Beomgyu không còn lười biếng khi bị gọi dậy vào buổi sáng nữa.
Trong lúc Beomgyu đang ngon miệng thưởng thức thì.
- Òo, xem ai hạnh phúc chưa kìa!
Yeonjun mỉm cười vẫy tay chào Beomgyu và Taehyun khi đang tiến tới.
- Quen biết hả?
Taehyun lập tức đáp trả rồi ôm lấy vai Beomgyu kéo lại gần.
- Chết khiếp, đừng có đừa anh đây cũng có.
Thế rồi Yeonjun chìa tay ra. Một bàn tay to lớn cầm lấy tay cậu như đánh dấu chủ quyền.
- Ôi chao, tán được rồi hả?
- Suỵt, lộ hết rồi.
Yeonjun bực tức nhìn Taehyun bằng ánh mắt viên đạn.
- Ah, chào mọi người tôi là Soobin!
Trong lúc đang giới thiệu với nhau thì Beomgyu bỗng chợt nhớ ra một điều.
Thì ra cái người Yeonjun thích lúc đó là Soobin sao?
Chụt
Một cái hôn từ Taehyun đặt lên chiếc má phúng phính của cậu.
- Nghĩ gì vậy?
- Hả..? Không có gì...
Taehyun ngồi nghĩ một lúc rồi trả lời.
- Như em thấy đó, Soobin là người Yeonjun thích từ lúc mới gặp em. Cái hôm tôi bị kéo đi là cậu ý nhờ tư vấn đó mà.
Câu nói này giống như đã gỡ mọi nút thắt trong lòng Beomgyu. Cậu hạnh phúc nhìn hắn, khiến hắn giật mình mà ngại ngùng.
Xinh thật đấy. Beomgyu cười đúng xinh luôn chứ!
Hắn đã quá xao xuyến với cậu rồi.
Bên cạnh đó, hai cặp đôi ngồi bên bàn đằng kia đang nhìn hai người nọ bằng ánh mắt khinh bỉ vô cùng.
________________________________
Dưới những tia nắng ấm áp cuối cùng trong ngày. Cậu và hắn đi dạo chơi xung quanh công viên.Trên bầu trời hiện rõ cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Đẹp nhất trong lòng cậu từ trước đến nay. Có lẽ là được ở với người mình yêu chăng?
Cậu thẹn thùng nhìn sang bên hắn. Thấy hắn cũng đang thoả mãn nhắm hai mí mắt vào nhau. Thưởng thức cái không khí yên bình này với đối phương.
Bỗng hắn bất chợt quay qua nhìn cậu. Biết rằng trước đó cậu đã chăm chú nhìn cậu thì không khỏi vui sướng. Được quan tâm tất nhiên là thích nhất rồi!
Tia nắng đó chiếu nhẹ lên khuôn mặt Beomgyu. Làm toả sáng, càng tô đậm lên nét đẹp vốn có của cậu.
Hắn cười nhẹ, vuốt ve mái tóc ánh nâu của cậu. Rồi nhẹ nhàng cúi xuống, đặt lên bờ môi mềm mại của cậu một nụ hôn sâu.
Hai người quấn quít lấy nhau. Hai tay cậu vòng qua cổ hắn. Tay hắn thì ôm lấy cái eo thon của cậu.
Bây giờ hai người đang trong tư thế Beomgyu ngồi lên đùi Taehyun. Trông quyến rũ vô cùng.
Đúng là...chả ai ngon bằng Beomgyu cả!Hắn mút lấy lưỡi của cậu khiến cậu phải giật nảy người lên. Rồi chầm chậm luồn vào trong, quét sạch thứ mật ngọt còn đọng lại.
Phải mất một hồi, hai đôi môi nọ mới tách được nhau ra. Bởi vậy, Beomgyu đã suýt tắc thở cơ mà. Nhưng mà thích quá!
Cậu vui vẻ ôm thật chặt lấy hắn, nơi này cảm nhận được pheromone của hắn rất rõ nên cậu khoái lắm. Ngược lại, pheromone của cậu cũng làm cho hắn điên đảo chết mất!
- Tôi yêu em Beomgyu à..
Taehyun lay nhẹ vai Beomgyu, cười tủm tỉm nà nói.
- Em cũng vậy.
Nghe được câu hồi đáp, cả hai người nhìn nhau bằng ánh mắt tràn ngập sự tình yêu, sự hạnh phúc.
________________________________0h42p - 19/2/24 (END)
- Tui ra nốt cho mí ní đỡ hóngg. Cảm ơn mng đã đồng hành vs tui trong một chặng đường dài này. Dù tui có bận hay gì đi nứa, mng vẫn luôn ủng hộ tui. Một lần nữa cảm ơn mọi người thật nhiều nhe!- Hẹn gặp mng trong những fic mới của tui trong một ngày đẹp trời!
(Nói nhỏ rằng, đáng lẽ tui có ý định drop truyện nì á, nhưng thí nhiều bạn đáng yêu quá nên hỏng nỡ. Yêu mí bạn nhiềuu ❤️)
BẠN ĐANG ĐỌC
thư ký nhỏ của tôi [taegyu] [ABO]
Любовные романыsắp đặt thư ký hoàn toàn là một sự hiểu lầm, nhưng sao tôi lại hứng thú thế này? •H •side: soojun