13.

539 36 7
                                    

Ôi cái lưng của tôi...hic hic

Tiếng lòng này của Beomgyu vẫn đang quanh quẩn trong căn phòng làm việc bấy giờ. Khiến cho bao đồng nghiệp cũng cảm thấy u sầu dùm cậu.

Hắn thì đã vì công việc mà mất hút rồi. Không còn ai bóp lưng, bóp gối cho cậu nữa huhu. Giờ mà được ngả lưng thì chắc cậu sẽ ngủ đến mai mất. Nên giờ cậu mới đề nghị hắn đưa cậu đến đây.

Chưa gì đã cảm thấy một chút hối hận rồi..

- Ah chào, cậu là Choi Beomgyu đúng không?

-...?

Gần như chưa bao giờ có bất kì ai tìm cậu ngoài cái tên điên điên dở dở kia bao giờ. Mà đây lại còn là một người vô cùng xa lạ nữa..?

Đã thế còn gọi đầy đủ cả họ và tên. Có lẽ nào có chuyện gì đã xảy ra sao?

Thấy Beomgyu ngơ ngơ không biết nói gì, Yeonjun bất lực đành tự cho là đúng. Vì Taehyun dặn là trong căn phòng này ai xinh đẹp nhất thì ra mà bắt chuyện. Mà trong đây Yeonjun chỉ có một ấn tượng mạnh với mỗi cậu.

Dường như cậu nổi bật nhất nơi đây luôn ý!

- Đúng rồi đúng không? Tôi là Yeonjun, bạn của tên giám đốc ở đâyy. Nay mới là ngày đi làm đầu nên tiện thể ghé qua hỏi thăm "thư ký" của hắn ta ý mà..

Nghe đến đây mà Beomgyu đỏ rực mặt. "Thư ký" à...Thì ra mãi giờ mình vẫn là thư ký của hắn hả? Bao giờ vậy ta?

Yeonjun thấy thế, nở một nụ cười rồi ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Beomgyu. Chắc chắn là đúng 100% rồi chần chờ gì nữa.

- Ah, không có gì phải ngạiii. Mà hôm qua lúc mà cậu say ý, tôi là người phải đem bạn cậu về đó.

Yeonjun vừa nói vừa uất ức giống như bị tên kia bắt ép làm đàn em của hắn vậy...Việc gì cũng đến tay Yeonjun hic.

!!!

Đầu Beomgyu bỗng tràn đầy về hình ảnh cậu chụt chụt lên môi tên giám đốc kia. Còn kêu gọi hắn nữa chứ...Sao tự dưng bây giờ cậu mới nhớ ra vậyy!

Aiss, xấu hổ thật đấy! Rồi mình với hắn ta còn làm ở trên xe nữa chứ. Ôi trời, ai mà biết được chắc mình phải đổi tên, đổi cả cái thân thể này mất...

- Công nhận là Kai nặng thật đấy nhưng giúp được Taehyun thì tôi cũng có chút vui lòng...

Yeonjun bỗng nhiên đỏ rực mặt khi nói xong câu này. Yeonjun cười mỉm như đang nghĩ về điều gì đó hạnh phúc lắm. Kì lạ ghê ha?

Mà Yeonjun cũng là một omega mà nhỉ? mùi cũng thơm thật đấy...

Nhưng hắn mà làm bạn với một omega á? Cậu chưa từng nghĩ alpha với omega sẽ làm bạn. Có thể làm bạn đấy nhưng sẽ là bạn tình như hắn và cậu vậy...

Mà người như hắn mà làm bạn với omega thì hơi đáng ngờ

Một nghìn suy nghĩ này đang tràn ngập trong đầu của Beomgyu.

Khác với Beomgyu, Yeonjun là một người cởi mở, thích khoe cá tính nên lúc nào cũng thả pheromone tạo ấn tượng cho đối phương. Thảo nào từ nãy cậu chưa gì đã có ấn tượng rồi đấy!

- À mà quên đi! Chuyện chính là hắn ta bắt tôi đem cái này cho cậu.

- Hả?

Beomgyu đang suy nghĩ những điều kì lạ thì nghe đến đây tâm trạng của cậu cũng có một chút ấm áp.

Yeonjun xoè tay ra và đó là một hộp dâu tây căng mọng. Theo đó là một tờ giấy viết toàn những thứ tâm tư tình cảm mơ mộng vớ vẩn mà hắn để cho cậu.

Oaa, thì ra hắn vẫn nhớ như in lúc cậu nói khi say sao?
________________________________
Hôm qua:
- Ứ ừ, thèm dâu tây...ghê haha.. ( Beomgyu vẫn đang trong cơn say nằm gục xuống bàn luyên thuyên)

- Thế có thèm tôi không?

Hắn ghé xuống thầm thì vào tai Beomgyu khiến cậu giật nảy vì buồn.

- Này, bớt bớt dùm nhé!
________________________________
Thấy Beomgyu cười tươi đến nỗi ngồi bên cạnh cũng thấy hơi ấm. Yeonjun cũng phì cười rồi nói một câu.

- Sướng ghê, nếu hắn đối xử với tôi cũng thế thì tôi đã lên trời rồii.

Beomgyu như hoá đá. Lẽ nào Yeonjun thích Taehyun hả?
________________________________

22h10 - 24/1/23
- Chuẩn bị tinh thần cho đợt sóng gió này chưa mấy ní:))

thư ký nhỏ của tôi [taegyu] [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ