5. (H)

1.2K 65 5
                                    

"Hưm thì là thế đó..."

Beomgyu say xưa kể lại những ngày tháng khiến cậu phải bực bội cho cái tên đang nhởm nhơ kia nghe.

- Bảo bối à, em say rồi hả?

Hắn phải bật cười trước sự đáng yêu, ngây ngốc của Beomgyu khi rơi vào cơn say.

- Tôi không có say mà! hoàn toàn ổn anh không cần lo!!

Cậu nũng nịu, gật gù nói với hắn

- Hì vậy thì chúng ta cũng nên về thôi, tại cậu mà chúng ta không được "hẹn hò" lâu đấy

- Xìi....

Nói rồi cậu đứng lên lảo đảo đi về phía cánh cửa bỏ lại hắn đang bơ vơ một mình thanh toán.
________________________________
- Choi Beomgyu! đợi tôi nữa chứ.

Hắn bước lên một bước thật nhanh cầm lấy bàn tay đang run rẩy của cậu trước cái không khí lạnh.

- Ư lạnh quá...

Nói xong cậu không kiểm soát được bản thân, liếc nhìn thấy hắn đang mặc chiếc áo lông ấm áp liền vùi vào lòng hắn.

Hắn thấy thế cũng bó tay cậu, vì nếu cậu thích thì hắn có thể mua thậm chí nhiều là đằng khác.

Bỗng cậu ngẩng chiếc đầu tí hon lên nhìn hắn, thấy khuôn mặt hoàn hảo của hắn ngay sát mặt cậu. Không nhịn được mà nhè nhẹ hôn lên môi hắn.

Cậu rút tay ra khỏi chiếc áo lông quàng tay ôm lấy cổ hắn rồi trao cho hắn hơi ấm mình đem lại.

Hắn thấy thế cũng bất ngờ khi thấy cậu chủ động. Nhưng như này cũng thích thật đấy.

Nói rồi hắn đẩy cậu vào chiếc tường đằng kia, ngấu nghiến lấy cánh môi mềm mại của cậu. Tay hắn thì chưa gì đã mò đi lung tung rồi.

- A khoan...đã về nhà đã...

Cậu gạt bàn tay lạnh cóng của hắn ra khỏi cơ thể mỏng manh của cậu.

Bỗng hắn nhanh chóng mà bế cả cậu lên, tiện chân mà chạy vào khách sạn phía bên kia đường.
________________________________

Ánh sáng mờ nhạt, cũng với tiếng giường kẽo kẹt làm sôi động không khí trong cái không gian yên tĩnh này.

Cậu vẫn mặc chiếc áo khoác ấy, nằm trên chiếc giường mềm mại được Taehyun chăm sóc kỹ càng.

Hắn hôn lên từng nơi trên khuôn mặt cậu, tiến xuống đến chiếc cổ toả ra hương thơm sữa khiến hắn phải phát điên lên.

Cánh tay của hắn bây giờ cũng bắt đầu đi vào trong chiếc áo sơ mi mỏng của cậu, thậm chí nếu để ý kỹ con người ta có thể nhìn xuyên thấu.

Hắn xoa nắn hai nhũ hoa của cậu khiến cậu phải ưỡn người lên. Hắn cũng thấy thế an ủi cậu bằng một nụ hôn nhẹ.

Chơi đùa với cậu được một lúc hắn mới luồn vào bên trong chiếc quần vải kia.

Mò mẫn đến chiếc lỗ quen thuộc, hắn bắt đầu nối lỏng nó cho cậu.

- Ha...từ từ đã Taehyun ah...

Nghe thấy người ấy gọi tên mình khi chất giọng đang rên rỉ làm hắn phải thích đến mất hết trí óc mất.

- Thả lỏng nào Beomgyu...

Thấy chiếc quần đen ấy quá vướng víu, hắn liền nhẹ tay vứt nó sang một bên rồi tiếp tục, lần này hắn có lẽ khó mà nhịn được nên đã cho vào ba ngón tay.

Cậu thở dốc cùng với hàng mi đã ướt cố gắng không phát ra tiếng động nào.

- Tôi thích nghe giọng em mà, không cần phải nhịn đâu.

Nói xong hắn phì cười, tự hào khi đã thành công giúp cậu thả lỏng.

Giờ hắn mới động vào phần phía dưới vốn đã căng cứng của hắn. Nhè nhẹ lấy chiếc bao ở bên tủ rồi đặt phía trước lỗ nhỏ, trêu ngươi cậu.

- Đồ điên! nhanh lên đi ch-

Hắn không đợi cậu nói hết câu, một phát thúc mạnh vào phía bên trong khiến hai đôi chân cậu run lẩy bẩy.

- Như này hả?

Từng đợt vào của hắn như lưỡi dao đâm vào bụng cậu vậy. Cậu khó khăn ôm lấy cổ hắn cào thật mạnh vào lưng hắn để trút giận nỗi lòng này.

Hắn cũng yêu chiều cậu, ôm hôn bờ môi đang cắn chặt lại.

Mùi hương của hai người cuốn lấy nhau, tạo thành một mùi nồng nàn trong chiếc phòng nhỏ. Hai người như được hoà vào làm một vậy.

Mãi sau đó hắn mới phóng thích hết sự sung sướng xuống dưới lỗ nhỏ rồi mới chịu rút ra.

Choi Beomgyu bây giờ cả người đã đỏ như quả cà chua, cậu khó khăn lấy lại hơi thở của mình, vừa nhìn hắn với khuôn mặt nhíu mày.

Thấy thế hắn lại càng thích thú hơn.

- Này, một lần nữa nhé.

Hắn nâng người cậu, xoay sang bên và dựng hông cậu lên.

- Ah..không!

Quá muộn cho Beomgyu rồi, thế là cả hai lại quấn quýt lấy nhau. Có lẽ đêm này sẽ dài đây.
________________________________

6h56 - 23/10/23
- Dạo nì tui bận học quá nên không ra nhiều đượcc. Xin lỗi mọi người nhiuu

thư ký nhỏ của tôi [taegyu] [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ