Chap 34: Kì thi

798 30 0
                                    

Thức sớm hơn mọi ngày cũng là 9 giờ sáng, Becky xin phép mẹ ra ngoài nói là mua đồ dùng học tập, bởi vì là ban ngày nên bà Armstrong cũng không cấm đoán và phàn nàn cô đi đâu chỉ bảo nhớ về sớm, còn ông Armstrong giờ này thì đã đi làm cho nên dễ dàng cho Becky cùng Freen đến với cuộc hẹn của Tee.

Tối qua Becky có nói với Freen biết Tee có chuyện cần nói với hai đứa nên Freen cũng đứng bên ngoài đơị Becky. Hai đứa nắm tay nhau thật chặt cùng nhau quyết tâm, đối mặt với trách nhiệm mà mình đã gây ra.

Đúng hẹn Tee đã có mặt ở quán cafe Zza, nhàn nhã với cốc cafe sữa nóng trên bàn trong thời gian đợi hai người kia đến, cô thong thả đưa mắt ngắm nhìn lòng Bangkok rộng lớn xinh đẹp bên ngoài đang xe cộ tấp nập qua lại.

Khoảng 10 phút sau nhìn thấy Becky và Freen bước vào cửa, Tee dơ tay hướng nơi cô đang ngồi để hai người kia nhìn thấy.

Freen và Becky liền nhận ra cô gái xinh đẹp, ăn mặc nổi bật hơn mọi người xung quanh đó còn ai ngoài Tee.

Tee từ xa đã tinh mắt nhận thấy hai bàn tay đang nắm chặt vào nhau của hai người kia thì nhanh nở một nụ cười hiền, cô cảm nhận được có lẽ Freen và Becky bây giờ chắc đang rất hạnh phúc khi ở bên nhau, trong lòng cảm thấy an tâm thật nhiều mà không chút hờn trách hay ghen tị, ngước nhìn hai người kia đang đến gần nơi cô ngồi.

"Xin lỗi, lúc nãy bị tắc đường cho nên để Tee đợi hơi lâu." Becky vừa đến bàn liền nói.

"Không sao. Là do Tee đến sớm thôi. Hai người mau ngồi đi."

Tee vẫn giữ nguyên nụ cười khả ái nhìn Becky sau đó chuyển hướng sang Freen ngo thiện ý hơn thường ngày làm Freen kinh ngạc vài giây, vì từ trước đến nay Tee chưa bao giờ dùng nụ cười này đối đãi với cô cả, nhưng rồi Freen cũng nở nụ cười hòa nhã đáp lại.

Sau khi gọi nước xong, đợi phục vụ mang ra thì Tee quan sát sắc mặt của Becky và Freen đối diện có chút rụt rè và ái ngại đối với cô, hiểu được vấn đề hai người đó đang hiểu lầm nên Tee nén cười, vờ nghiêm mặt, trầm giọng xuống trêu hai người đó.

"Hai người tại sao nở đối xử với tôi như thế?"

"Em... em biết những gì em gây ra đã làm Tee đau lòng, cho nên Tee muốn mắng chửi em như thế nào cũng được." Becky cắn cắn môi vài cái, ánh mắt đầy tha thiết cam tâm tình nguyện chịu sự chỉ trích từ Tee.

"Còn lòng tin của tôi? Ai sẽ trả lại cho tôi đây." Tee lén nhếch môi cười, tiếp tục diễn với sắc thái lạnh lùng.

"Xin lỗi, tất cả... là lỗi của em...xin lỗi Tee nhiều." Becky nghe giọng nghiêm nghị của Tee lầm nghĩ chắc rằng Tee vẫn còn rất giận cô nên lấp bấp, hiện giờ cô chỉ biết cố mở lời hối lỗi mong Tee tha thứ cho cô.

"Không,đó là lỗi của tôi. Tôi nên nói lời xin lỗi cô mới đúng, không liên quan đến Beckyie. Có muốn đánh muốn chửi thì với tôi đây này" Freen nắm chặt tay Becky bên dưới bàn giữ chặt, cũng ríu rít xin lỗi.

Nhìn bộ dạng hai người kia lấm lét và bảo vệ nhau như thế thì Tee không thể nào nhẫn tâm hù dọa họ thêm nữa, chỉ thấy nét mặt nghiêm túc của hai người này bị mình lừa trông rất buồn cười, nghĩ là làm Tee liền trên môi nở ra nụ cười giải tỏa một tràng khiến Freen và Becky ngẩn ra rồi nhìn nhau. Có phải người đó yêu hận quá hóa điên rồi chăng?

[Be Control] - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ