Chap 15: Chung một nhịp đập

1K 43 1
                                    

Freen pov

Những lúc bên cạnh Becky luôn làm tim tôi xao xuyến, tôi thầm hỏi Becky đã bước vào cuộc sống của tôi từ khi nào lại làm xáo trộn mọi thứ khiến tôi không lúc nào ngừng nghĩ đến cậu ấy.

Bao lần qua tiếp xúc bên Becky tôi đã cố gắng kìm hãm những xảm xúc khát khao, rạo rực khi bên cạnh cậu ấy.

Những lần đó tôi luôn thành công khi chứng tỏ rằng mình rất giỏi trong việc che giấu, vờ rằng bản thân đơn giản chỉ là một người vô tư hồn nhiên nhất...

Nhưng...

Lần này tôi đã thất bại...

Bại dưới cơn kích tình của Becky đã nồng nhiệt tạo ra.

Tôi đã rất thèm khát muốn cùng cậu ấy ....

Tôi đã cố bỏ qua ý nghĩ đó chỉ vì cậu ấy là một người bạn thân nhất của tôi.

Tôi sẽ kiểm soát được tâm trí mình nếu như 18 năm qua Becky đừng bảo yêu tôi thì hôm nay có lẽ tôi sẽ không phải xấu hổ như lúc này.

Từ cái "đêm hoan ái" lần đó con người tôi dần như trở thành một người khác làm việc gì cũng quên trước quên sau. Thần trí cứ để đâu đâu không thể tập trung làm được việc gì. Tôi cố dối lòng không thể nào có chuyện tôi lại yêu con gái nên không thể nào tôi yêu Becky như vậy được, Becky là bạn thân nhất của tôi, chúng tôi không thể, thật không thể vì tôi vốn dĩ có lập trường vững vì khẳng định giới tính của mình, thế nhưng tôi đã sai.

Tôi cứ nghĩ cảm giác của tôi chỉ đơn thuần là thứ cảm giác gì đó mên mến bạn thân với Becky nhưng từ ngày hôm ấy tôi phải thừa nhận với lòng mình ,thời gian gần đây những nơi nào có Becky ở đó thì tôi đều đưa mắt lén nhìn ngắm cậu ấy rồi tự cười một mình, tim lại đập mạnh khác thường. Tôi không thể nào dám đối diện với Becky nên phải tránh mặt cậu ấy mọi lúc, thậm chí còn không dám nghe điện thoại khi Becky gọi đến.

Bởi vì tôi sợ... không phải tôi sợ Becky mà tôi sợ cho chính tôi, có thật tôi đã yêu Becky rồi không hay đơn giản chỉ là ngộ nhận. Nếu là ngộ nhận thì cái lần tôi bắt gặp hai người họ trong quán "Cafe Rose" đang hôn nhau thì tôi sẽ không tức giận đến như vậy. Lần đó tôi tính bỏ đi mà làm việc khác nhưng khi nhìn Becky và cô gái đó thân mật hôn hít đến không nhìn ngó xung quanh, con người tôi muốn điên tiết lên cố gằng lại cái máu nóng đang sắp trào ra.

Nhưng gỡ lại khuya hôm đó tôi và cậu ấy có nhắn tin cho nhau vài tin thì bỗng dưng lòng tôi cảm thấy rất vui và yêu đời hơn hẳn. Lúc đó tôi vờ đọc sách chứ thật ra thấy cậu ấy còn thức thì bỗng dưng trong lòng hồi hộp vô cùng, cố lấy can đảm để mà chủ động nhắn tin cho cậu ấy.

Hôm qua cũng vậy, hai đứa tôi đi chơi với nhau cảm thấy rất vui, lâu lắm rồi tôi và Becky mới được hồn nhiên vui đùa như trước. Lúc nắm tay Becky tôi lại không muốn bỏ ra, cứ muốn đặt ở trước bụng mình cảm nhận hơi ấm từ đôi tay của cậu ấy đến khi Becky không phản ứng mà ôm tôi chặt hơn thì tim tôi như muốn văng ra ngoài. Trong lòng vui sướng lắm nhưng tôi lại không thể nào tỏ ra cho Becky biết được.

Hai đứa đã khó khăn lắm mới bình thường trở lại. Bản thân tôi cũng đã dần dần hiểu được sâu trong trái tim mình đang muốn gì rồi cơ mà.

[Be Control] - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ