Chap 21: Hiểu làm và sự thật

925 34 0
                                    

"Cậu đút táo cho tớ ăn nha" Freen lặp lại.

"Cậu tự mà ăn đi, tại sao phải đút chứ" Becky chớp chớp mắt nói trong bối rối.

"Cơ thể tớ vẫn còn nhức mỏi quá, cái tay này vẫn còn đau lắm." Freen gian xảo làm bộ tịch với tay trái lấy miếng táo để trên bàn kế bên cô,tay cũng vờ rung rung cử động không linh hoạt như vẻ cho Becky thấy mình không thể lấy nổi.

"Ồh thì ra là tay cậu vẫn còn đau à?"

"Đúng vậy đó" Freen bĩu môi gật gù làm ra vẻ đáng thương.

"Vậy mà có thể bấm điện thoại mà chụp lén người khác?" Becky khoanh tay trước ngực bình thản nói. Thầm nghĩ cái tên tiểu quỉ này định bày trò đùa giỡn với cô khiến cô thêm bị dao động nữa sao.

"Ách...cái đó..." Freen biết mình bị hố nên chỉ tròn mắt nhìn chằm chằm vào cổ sát khí trước mặt mình mà nuốt nước bọt.

"Cậu thôi xạo sự đi." Becky băng lãnh nói.

Becky dù có bực tức với Freen như thế nào nhưng cái thói quen đùa giỡn của hai đứa mọi lúc mọi nơi như trước vẫn khó mà thay đổi, Becky bây giờ chỉ cố gắng giữ lập trường trước mặt Freen chứ thật ra rất muốn được tự nhiên như xưa mà nhào đến cào cấu cái người luôn ghẹo cô.

Chỉ là lúc này đối với Freen chỉ xem cô như một thói quen đùa giỡn của tình cảm bạn bè và giữa chuyện tế nhị kia. Càng nghĩ càng ấm ức trong lòng, đã thế thì từ lúc này đừng hòng đùa giỡn với Becky này nữa.

"Tự mà ăn và im lặng để tôi còn tập trung ôn bài, cả cậu cũng vậy, lo mà ôn bài lại đi." Becky lấy đĩa trái cây để luôn lên trước bụng Freen rồi kiên định nói, xong rôì dán mắt luôn vào quyển sách không thèm nhìn đến Freen thêm một lần.

"...."

Freen là lần đầu tiên thấy Becky lạnh lùng, nghiêm túc với mình như vậy thậm chí không thèm giỡn với cô, thầm nghĩ chắc có lẻ đúng như bản thân nghĩ. Becky có thể đã không còn thích cô thật rồi, chỉ có như thế mới khiến Becky không có tâm trạng đùa giỡn với cô. Nhưng dù thế nào Freen vẫn chấp nhận muốn mối quan hệ của hai đứa lại được như xưa. Nếu không có duyên để yêu nhau thôi thì làm bạn tốt của nhau đến suốt đời vẫn còn tốt hơn.

"Chuyện hôm qua cho tớ xin lỗi, chỉ là nhất thời tớ không kềm chế được....vì tớ...."

"..."

Tim Becky khẽ loạn nhịp, đôi mắt vẫn nhìn vào chữ nhưng lại đang lắng tai muốn nghe câu nói tiếp theo của Freen sẽ là gì.

Freen ấp úng chỉ muốn nói cho Becky biết rằng "Tớ chưa bao giờ xem cậu là món đồ chơi. Vì tớ yêu cậu cho nên mới có hành động như vậy" nhưng đột nhiên câu nói bị nghẹn lại nơi cổ họng, những điều đó chỉ mãi chôn sâu vào lòng mà thôi. Freen thống khổ cứ ấp úng rồi trốn tránh luôn.

"Nói chung....nói chung là tớ xin lỗi, cậu hãy quên đi." Freen nói xong rồi trùm chăn kín từ đầu tới chân không muốn nói gì thêm nữa.

Lòng Becky bỗng chùng xuống một mảng, ánh mắt tối sầm khẽ nhìn cái người vô tâm nằm đó vừa thốt ra những lời đúng như cô nghĩ, sự hụt hẫng liền kéo về, cô không còn tinh thần để mà đọc sách được khi một lần nữa Freen lại dùng lời lẻ xin lỗi đối với cô giống như cứ hở sau một đêm là Freen sẽ trở thành một người khác sao.

[Be Control] - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ