Chap 23: Sự thật sắp được mở màn

828 32 0
                                    

Mấy ngày nay, bản thân cũng không nhớ để gọi điện cho Tee hơn nữa cũng không thấy Tee liên lạc cho mình, chỉ sợ là Tee đã xảy ra chuyện gì nên Becky có chút lo lắng liền gọi điện cho Tee sẵn tiện muốn biết tin tức của bọn người hành hung Freen như lời Tee nói đã nhờ cảnh sát can thiệp.

Tiếng chuông điện thoại reo lên trên bàn ở cạnh bên giường nơi HuynA đang nằm. HuynA tò mò ngó xem tên người gọi đến thì chỉ nhếch môi cười một cái, hướng ánh mắt nhìn vào phòng tắm rồi tùy tiện bắt máy.

"Tee à, mấy hôm nay có chuyện gì không mà sao không gọi cho em hả?" Becky lên tiếng khi biết cuộc gọi đã được kết nối.

"... "

"Sao không trả lời em hay sợ em giận rồi không dám nói gì đúng không?"

"... "

Vẫn không thấy Tee lên tiếng nói gì, Becky vẫn không cảm thấy có gì lạ nên nói tiếp.

"Thôi không đùa nữa, em gọi đến có chút chuyện muốn hỏi Tee nè. Vụ Tee nói đã nhờ cảnh sát điều tra bọn người đã đánh Freen đó giờ thế nào rồi?"

Tút tút tút... .

Bỗng Becky vừa đặt câu hỏi dứt lời thì đầu dây bên kia đã đơn phương tắt máy ngang mà không lên tiếng một câu,để lại dấu chấm hỏi to đùng trên mặt Becky, còn nghĩ rằng có khi nào đã gọi lầm số nên ngạc nhiên kiểm tra lại nhưng quả thật đâu có gọi lầm, chính xác là cô đang gọi cho Tee cơ mà hay điện thoại bị sóng yếu nhưng sóng vẫn đang rất đầy đây có mất cục nào? Becky hậm hực một chút vì ghét nhất đang nói chuyện mà bị người khác tắt máy ngang, lần này Becky bấm bụng gọi lại nhưng đã là "thuê bao hiện không liên lạc được".

Becky nhíu mày nhìn điện thoại một hồi tự quy ra vấn đề rồi gật đầu vài cái, tự nghĩ có thể điện thoại của Tee hết pin không chừng, vậy thì đành đợi đến khi Tee gọi lại rồi cô sẽ hỏi chuyện sau.

---

Tee tắm xong quắn khăn đi ra liền theo thói quen một mình khi ở trong nhà, vừa mở cửa thì giật mình khi HyunA thình lình đứng trước cửa nhìn cô bằng ánh mắt giận dữ.

"Ách... em làm cái gì vậy? Muốn hù chết người hay sao?" Tee ôm tim vì sắp lọt ra ngoài.

"Sao phải sợ như vậy... hay là chị có tật giật mình với em?" HyunA khoanh tay trước ngực cản lối vào của Tee.

"Lại ăn nói lung tung gì nữa rồi?... Né qua để chị còn sấy tóc." Tee không để tâm lời HyunA vừa nói rồi đi ngang qua HyunA.

"Không ngờ chị dám bảo với cảnh sát điều tra tôi?"

"..."

Tee liền khựng người lại vì câu hỏi của HyunA. Tại sao HyunA lại biết chuyện này. Có khi nào HyunA đã cho người theo dõi cô, loay hoay định giải thích với HyunA thì phát hiện điện thoại không nằm ở vị trí cũ mà lại nằm trên giường. Rõ ràng trước khi đi tắm cô đã để nó nằm trên bàn, Tee vội vàng chụp lấy điện thoại lên xem thì biết được điện thoại đã bị tắt nguồn. Tee tức giận nhìn HyunA.

"Em đã làm gì điện thoại của chị???"

"Tại sao chị lại đối xử với tôi như vậy??? Những gì tôi đôí với chị vẫn không đủ sao hả?" HyunA lúc này như lên cơn điên vừa la hét xong là nhào đến chụp lấy điện thoại của Tee đang cầm trên tay mà thẳng thừng quăng lại xuống giường.

[Be Control] - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ