"Becca..."
Tee kinh ngạc nhìn Becky.
Thật bất ngờ cái tát vừa rồi dành cho Freen không phải của Tee mà chính là của Becky.
Vì bị cái tát bất ngờ Freen như hoàn hồn dập tắt cơn phẫn nộ trực trào, cô vẫn đứng im bất động nhìn chằm chằm đến người đã vun tay tát vào mặt cô đau điếng.
Lúc này Becky cố gắng kìm nén cơn đau nhói cùng cực trong lòng mà lên tiếng, giọng cô rung rung như sắp khóc.
"Những... những lời như thế mà cậu cũng nói ra được sao Freen?"
"..."
Không ngờ Freen lại kinh tởm những người như cô đến như vậy, Becky thực sự quá đau lòng khi người mình đã rất yêu thương lại thốt ra những lời xúc phạm lòng tự trọng của cô như thế khác nào xúc phạm luôn cả cái tình yêu của cô dành cho Freen, con người đó thật là ngu ngốc đến không nhìn ra hay sao. Cô không thể im lặng để Freen xem thường và khinh khi cô thêm một lần nào nữa .
Cổ họng cô nghẹn lại đến khô cứng ,khóe mắt đỏ hoe, Becky đã không còn muốn đứng vững nhưng cố mạnh mẽ mà buông lời.
"Phải, tôi là người "đồng tính biến thái" còn cậu thì là một người bình thường, nói đúng hơn là một người bình thường máu lạnh đến không biết tình yêu là gì!"
Cho dù giới tình cô là một người như thế nào thì cô vẫn là một con người con gái bình thường như bao ai khác vẫn có lòng tự trọng của riêng cô thậm chí cả cái tình yêu mãnh liệt không chỉ có nam với nữ mới thực sự trao cho nhau được.
Nước mắt Becky bất lực nhẹ nhàng rơi trong vô thức. Trái tim như rỉ máu vì những câu nói vô tình mà Freen dán vào mình.
Dứt lời vừa nói Becky lạnh lùng vụt ngang mặt Freen thật nhanh mà đi thẳng ra cửa. Đến nước này Becky không còn gì để nói với con người băng giá này thêm. Cô không muốn phải xấu hổ và tủi nhục thêm một phút một giây nào với cái người khô khan cằn cõi này.
"Bec... ,Bec...."
Nhìn Becky đi xông xông ra cửa Tee luống cuống gọi với theo. Trước khi đi ngang mặt Freen đang đứng trơ ra như tượng, Tee khựng lại nở nụ cười nhếch môi rồi khẽ lên giọng trêu tức .
"Hừ, cái tát này thật đáng dành cho cô Freen đây."
Nói xong Tee hất mặt từng bước tiến thẳng ra ngoài
Bây giờ chỉ còn Tee đứng chết trân một chỗ, mọi người xung quanh gian phòng đang chĩa ánh mắt chỉ trích vào cô, ai cũng xì xầm bàn tán những lời khó nghe. Rất may quản lý vì bận tiếp khách khu lầu trên nên không hay biết sự việc.
Nhìn những tờ tiền của Tee để lại trên bàn Freen nhẹ nhàng cầm lên rồi tự nhếch môi cười, miệng lẩm bẩm từng chữ.
"Đồng tính biến thái, người bình thường máu lạnh ư?"
.
.
****
"Bec, Bec....!!!"
Từ lúc bước chân ra khỏi quán, Becky cứ hằn hộc thác mặt mà sãi bước đi bộ trên đường. Mặc cho Tee lái xe cặp kế bên gọi với theo đến khô cả cổ thì Becky vẫn lặng tiếng không hề hé môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Be Control] - FreenBecky
RomanceBecky: Lấy danh nghĩa là bạn thân bên cậu, thích cậu lại không dám nói ra, cứ thế âm thầm thích cậu. Thời gian cứ trôi ai cũng biết tình cảm tớ dành cho cậu. Chỉ mỗi mình cậu là không biết... Freen: Tớ nghĩ chắc tớ không chỉ thích mà giờ nên gọi nó...