Á...á..." Becky hét lên lấy cả hai tay che mặt.
"Haha...haha." Freen ngồi kế bên cứ ôm bụng cười ngoặc ngẻo đến không nhặt nổi miệng.
"Yah, cậu...cậu có im không hả." Becky liếc xéo mà ngiến răng nạt nộ cái người kế bên.
Thuở đời nay Becky cô thật ngây thơ có ý định dắt Freen vào xem bộ phim kinh dị cấp độ khủng khiếp nhất chỉ vì muốn hù dọa và xem bộ mặt Freen lúc sợ ra sao để mà trả thù Freen, nào ngờ toàn bộ đều ngược lại với dự kiến của Becky. Vì từ lúc bắt đầu bộ phim đến giờ chỉ có Becky là sợ đến nổi rút hai chân lên ghế đã thế còn la hét ỏm tỏi. Freen ngồi kế bên nhìn Becky buồn cười đến độ xem phim kinh dị mà lại cười như đang xem phim hài.
"Yah, Freen không được cười nữa !!!" Becky ngiến răng tay nhéo vô eo cái người đang cười chọc quê cô.
"Á...đau...được rồi tớ...tớ không cười nữa..." Freen lấy tay bịt miệng lại, người rung rung cố gắng tự chủ.
"Cậu đúng là đồ vô cảm, khủng khiếp như vậy mà không có cảm giác sợ gì sao thật là..." Becky khoanh tay trước ngực, vừa quê vừa tức tối.
"Thì cũng có sợ một chút nhưng nhìn cậu như vậy cảm giác sợ đi đâu mất tiêu chỉ thấy rất hài thôi haha."
"Aissi... cậu nhỏ tiếng thôi chứ,mọi người đang nhìn chúng ta, không khéo họ tưởng cậu bị điên bây giờ." Becky với tay ôm miệng cái người ngông cuồng này lại mà ngượng đỏ cả mặt.
Freen biết Becky vốn yếu bóng vía nên lại hù dọa.
"A con ma nó đang thò tay ra kéo cậu đi kìa." Freen trợn mắt, giật người một phát rồi hét lên.
"ÁAAA..." Becky lại la hét thất thanh còn muốn lớn hơn âm thanh phim kinh dị làm những người xug quanh đó hoảng hồn. Rút mặt vào người của Freen mà nhắm tịt mắt đến khi cảm nhận được có thân người đó đang rung lên như đang nhịn cười thì Becky mới biết rằng mình bị Freen chọc ghẹo.
"Yah, cậu là đồ chết bầm biết tớ sợ mà còn hù dọa muốn tớ bị đứng tim chết hả?" Becky xô Freen ra rồi giận dỗi quay mặt chỗ khác.
"Ôi giận rồi à, tớ chỉ muốn đùa chút thôi mà hihi." Freen lay cùi chỏ vào tay Becky.
"Để yên tớ coi phim." Becky rụt tay lại né ra.
Hiểu rõ Becky thực sự giận mình nên Freen biết mình nên nghiêm chỉnh lại và dỗ dành đứa trẻ này.
"Thôi, được rồi, tớ không vậy nữa, đừng giận mà."
Không thèm nhìn tới mặt cũng không thèm nói lời nào với Freen, Becky là đang bị ngượng với tình cảnh lúc nãy đã vậy bị mọi người nhìn như quái vật nên Becky xấu hổ kim luôn đổ lỗi cho Freen.
"Nè, tớ xin lỗi mà giận thật à." Freen bĩu môi.
Định lấy tay huơ huơ trước mặt Becky để Becky nhìn đến mình cùng lúc Becky đang xem đến đoạn bóng ma xẹt qua xẹt lại rồi con ma hiện lù lù khuôn mặt trắng bệt, đôi mắt chỉ có tròng trắng máu từ miệng ọc ra đập ngay màn hình to lớn Becky khiếp hãi tình cờ chợp ngay tay của Freen mà che mặt mình lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Be Control] - FreenBecky
RomanceBecky: Lấy danh nghĩa là bạn thân bên cậu, thích cậu lại không dám nói ra, cứ thế âm thầm thích cậu. Thời gian cứ trôi ai cũng biết tình cảm tớ dành cho cậu. Chỉ mỗi mình cậu là không biết... Freen: Tớ nghĩ chắc tớ không chỉ thích mà giờ nên gọi nó...