Dạo này Beomgyu cảm thấy bất an lắm khi mà cái con người xấu xa kia như đang có một âm mưu gì đó với cậu vậy, Yeonjun không còn đi chơi rồi uống say về khuya nữa, ngược lại anh ta về rất sớm và có khi anh ta còn không đi ra ngoài vào ban đêm nữa kìa, chuyện lạ có thật đấy, đã thế mà lâu lâu cậu lại bắt gặp ngây ánh mắt Yeonjun nhìn chầm chầm vào mình nữa, thật sự làm cậu thấy sợ hãi vô cùng, nhất là lúc cậu đang tắm một vấn đề đáng báo động, Yeonjun thừa biết cậu đang ở trong phòng tắm nhưng anh ta vẫn cố tình giả ngu làm như không biết mà tự nhiên mở cửa bước vào trong một cách rất đột ngột và tùy tiện, Beomgyu cậu đây đã nhiều lần muốn rớt tim ra ngoài vì hành động này của Yeonjun, cậu đã vùng dậy? đúng... cậu đã lên tiếng đòi lại quyền riêng tư lúc " đang tắm"của mình nhưng có vẻ không mấy khả quan.
Thật sự mà nói thì có lẽ Yeonjun không hiểu tiếng người, chứ làm người ai lại làm thế.
Điều làm cậu buồn rầu lo sợ nhất là Yeonjun uống say về khuya thì sẽ kiếm cậu để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà anh không uống say về sớm thì cũng sẽ đè cậu ra giường hành hạ không thương tiếc, đêm nào cậu cũng ôm chăn rên khóc hết, mà cái tên Choi Yeonjun đó thấy cậu khổ sở như thế cũng không chút thương tình mà buông tha cho cậu, làm cậu phải mang theo cái mông đau nhức lên lớp học, chẳng được yên giấc cho đoàng hoàng.
Beomgyu có bức xúc không?
Đương nhiên là có
Beomgyu có muốn đòi lại công bằng không?
Đương nhiên là có
Thế Beomgyu có muốn mỏi đêm điều được ngủ ngon không?
Đương nhiên là có
Nhưng quan trọng là những mong muốn nhỏ nhoi bé bỏng đó của cậu điều bị Choi Yeonjun đè bẹp.
Những người tàn ác thường được sống thảnh thơi!
Rất may là ở bên cạnh của Beomgyu còn có Huening Kai và Taehyun, hai nhóc này rất tốt bụng và rất nhiệt tình, nhưng mà đôi khi nhiệt tình quá thì lại đẩy cậu vào hoàn cảnh éo le, ví dụ trọng điểm là tin đồn hẹn hò của cậu và nhóc Taehyun, nói đến thì chắc là nhờ phước của Huening Kai mà ra, thằng bé có cái miệng lanh lẹ hết sức, quá trời đáng yêu, chẳng hiểu nó đã nói gì nhưng mà các bạn học trong lớp điều tưởng cậu và Taehyun là một đôi, mà cũng đúng vì cả hai đôi khi quá là thân thiết đi, không tránh được hiểu lầm động kinh nhốn nháo như thế.
Mặc dù đã lên tiếng thanh minh rằng đó chỉ là hiểu nhầm và cả hai chỉ là bạn thân " thân ai nấy lo, số ai người nấy hưởng " nhưng vẫn có một thế lực ngầm nào đó mà cái tin đồn ấy đã đến tai của Choi Yeonjun.
Từ ngày nghe được cái tên Beomgyu đi chung với cái tên Taehyun thì Yeonjun trở nên khó ở hẳn, rất là xấu tính và hay kiếm chuyện với cậu, dĩ nhiên là tần xuất hoạt động về đêm ở trên giường của cả hai lại càng trở nên điên cuồng, cái cách mà Yeonjun đối xử với cậu giống như anh ta đang chúc giận vậy, nhưng mà cậu đâu có làm gì sai.
***
" Ưm...mm..ha...nhẹ..nhẹ một chút"" Đừng...aa...có cắn...ưm "
" Nh..nhanh..nhanh quá... rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
| Yeongyu | Ký Túc Xá
FanfictionBeomgyu bị Yeonjun cưỡng bức ngây trong ký túc xá của hai người... *Chú ý: truyện được viết dưới sự tưởng tượng của tác giả hoàn toàn không có thật. #yeongyu #yeonjun #beomgyu