Mới đây mà đã cuối tuần rồi, theo như đã hẹn từ trước Taehyun cùng Kai đến ký túc xá đón Beomgyu.
thành phố về đêm phải nói là nhộn nhịp, cơ mà dù là ngày hay đêm điều đông đúc như nhau cả, Beomgyu nhận được tin nhắn của Kai liền ngó đầu ra ngoài cửa sổ phòng nhìn xuống, cậu vẫy tay chào hai nhóc đang đứng ở dưới sân đợi mình rồi vội mặc áo khoác và mang giày vào chạy ra ngoài.
" Mình đi thôi"
" Ở đây có quy định giờ đóng cổng đúng không? chúng ta tranh thủ đi sớm về sớm"
Taehyun nhìn bản nội quy giờ giấc ở trước cổng khu ký túc xá rồi nói.
" Có thể trèo tường vào"
" Bộ anh trèo rồi hả?"
Vẫn là Kai hay thắc mắc mà hỏi trước
" Ừ nhưng mà không phải về trễ mà trèo vào đâu là anh trốn ra ngoài đó"
" Để làm gì?"
Lần này thì cả hai nhóc con điều có cùng một thắc mắc mà hỏi cùng lúc
Beomgyu chậm rãi chỉnh lại áo khoác nhàn nhạt nói:
" Vì ký túc xá ngột ngạt quá nên anh trốn ra ngoài đi dạo ấy mà "
Nói dối chuyên nghiệp rồi ấy chứ!
" Sao anh nói anh mù đường "
" Thằng nhóc này, anh mù đường chứ có phải bị ngốc đâu em "
Huening Kai lúc nào cũng thắc mắc mấy chuyện làm Beomgyu không đỡ nổi, nhiều khi còn không biết diễn đạt làm sao cho nó hiểu nữa.
***
Huening Kai đang rất hưởng thụ với khung cảnh trước mắt, nhóc đi theo sau Beomgyu và Taehyun, phải nói thật thì nhóc thấy hai người này đẹp đôi vãi ấy chứ, nhìn cách người bạn của mình chăm chú nói chuyện với anh Beomgyu kìa, ánh mắt dịu dàng đó là sao đây, chưa bao giờ làm bóng đèn lại thấy vui như thế.Nhưng mà giây phút tình cảm nó ngắn ngủi quá, đang happy thì Kai lại vô tình nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của vị tiền bối thân yêu, thế đéo nào đi đâu cũng gặp thế? cứ chỗ người ta đang lãng mạn thì tiền bối lại từ đâu chui ra phá đám.
" Này anh đi về nhà ngây đi "
" Không về "
" Mệt ghê, lâu lâu về nhà với ba mẹ mà hở xíu lại cãi nhau "
Soobin đuổi theo Yeonjun khuyên ngăn muốn kéo anh về lại nhà, chuyện là cô Choi có gọi kêu Yeonjun về nhà, thì anh ấy cũng nghe lời về nhà đó, mà khổ nỗi cái nhà này không được hòa thuận, gặp mặt nói chuyện một chút thì lại bất đồng quan điểm mà lớn tiếng với nhau, đó cũng là lý do vì sao nhà cao cửa rộng Yeonjun không ở mà lại dọn ra ký túc xá đó.
Thiệt, cái nhà... nhìn chán vãi!
" Mày im đi, đừng có đi theo tao nữa"
" Mắc gì đi theo lãi nhãi suốt "
Yeonjun càng nói càng bước nhanh hơn, về nhà làm gì chứ, nhìn ba mẹ anh đi, có giống một cặp vợ chồng không? mà cũng đúng, ba mẹ anh đến với nhau cũng chỉ vì lợi ích của hai bên gia đình mà thôi, một cuộc hôn nhân thương mại không hơn không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Yeongyu | Ký Túc Xá
FanfictionBeomgyu bị Yeonjun cưỡng bức ngây trong ký túc xá của hai người... *Chú ý: truyện được viết dưới sự tưởng tượng của tác giả hoàn toàn không có thật. #yeongyu #yeonjun #beomgyu