13. ( H )

1.9K 90 22
                                    

Yeonjun cứ nằm đó mà không tài nào ngủ được, mắt anh cứ nhắm rồi lại mở không thôi, còn Beomgyu nằm kế bên thì đã ngủ say như chết, cậu nằm cuộn tròn một góc ở phía bên trong, chăn thì kéo cao trùm kín mít chỉ thấy mỗi mái tóc màu nâu hạt dẻ, ngủ cái tướng xấu thiệt chứ, cứ cong người cuộn thành một cụt ngủ như thế thì đâu có tốt lành gì cho cột sống.

Anh gạt gối ôm qua một bên, cảm thấy còn vướng cho nên lại tiện tay ném nó xuống dưới sàn, thế là rào cản của cậu đã bị anh công phá, nhích người tới để được nằm gần cậu hơn, Yeonjun kéo cái chăn của cậu thấp xuống, tay nghịch nghịch hết véo nhẹ má của cậu rồi lại nghịch tóc, làm đủ thứ trò, nhỡ đâu bây giờ Beomgyu mà tỉnh giấc thì chắc chắn sẽ cho anh ăn đập ngây.

Beomgyu dạo này như bị đổi sang một hệ điều hành mới vậy, giống như đổi tính đổi nết á, hung dữ và hay cáu, thành ra anh đây cũng bị ảnh hưởng, cứ thấy thế mà nhường cậu rồi lại thành ra quen, chứ như là lúc mới gặp thì cậu đã lên mặt được như thế đâu.

Soobin nói anh tồi lắm, không biết thương hoa tiếc ngọc, nở lòng nào lại đi đối xử, hành hạ một cậu trai chưa tròn mười tám thậm chí còn không nương tay mà cứ bắt nạt người ta đủ đường.

Khi mới bắt đầu anh nghĩ chuyện này cũng thường thôi như anh đã nói ăn bánh trả tiền và đúng là mối quan hệ này được vận hành như thế mà, chẳng phải lúc đó cậu đã nhận tiền và chấp nhận điều kiện của anh sao, anh cũng đã cho cậu lựa chọn mà, hoàn toàn không có bắt buộc gì hết, cái gì cũng phải có giá trị của nó, cũng đâu thể nói anh tồi được, định là cũng vui vẻ một thời gian như những người khác rồi phủi tay đường ai nấy đi nhưng mà cậu khác với những người kia, cậu bướng bỉnh, cương quyết, mạnh mẽ điều đó đã tạo nên một sự khác biệt, nó thu hút anh và mang lại cho anh cảm giác lạ, cảm giác tò mò muốn được tìm hiểu nhiều hơn về cậu, anh thấy mình có lẽ không dứt ra được rồi, khi mà dạo gần đây anh bắt đầu làm những chuyện vô nghĩa để gây chú ý với Beomgyu, muốn được nhìn thấy cậu nhiều hơn, đối xử nhẹ nhàng hơn trước và có trò vui mới là hay chọc tức cậu, anh nghĩ đó là lý do mà anh có mặt ở đây, nhìn vào người ta sẽ chắc chắn mà nói anh thích Beomgyu rồi, nhưng mà chính bản thân anh đây cũng không rõ, chắc là không phải đâu, sao có thể chứ, Beomgyu đâu phải gu của anh, cậu khác xa và trái ngược hoàn toàn với mẫu người mà anh thích.

Ai lại yêu một đứa nhóc ồn ào, phiền phức còn ăn nói hỗn láo như thế chứ, đã thế ăn uống còn kén chọn nữa...ai chìu ý cho được!

Yeonjun nghĩ thế rồi lại véo má của cậu, Beomgyu bị khó chịu lại xoay trở người nằm đối diện với anh, cũng vì vậy mà lại vô tình làm cho cổ áo rộng xộc xệch của cậu bị trễ xuống làm lộ ra xương vai xanh gợi cảm cùng làn da trắng mịn màng đã thế còn có hương cam thoang thoảng man mát nữa, Yeonjun nhìn thấy cảnh đẹp trước mắt, lại xấu xa mà muốn được nhìn hết toàn bộ ở bên trong, tay hư muốn chạm vào chỗ ấy nhưng lại thôi, vỗ nhẹ vào mặt vài cái rồi anh cũng xoay người chùm chăn nhắm mắt cố vào giấc ngủ, không muốn nằm đối diện với cậu vì nếu thế thì chắc cả đêm nay anh thức trắng mất.

Haizz thiệt là... cũng chỉ là một mặt phẳng chẳng có mềm mại đầy đặn gì nhưng lại làm cho anh cảm thấy rạo rực trong người.

| Yeongyu | Ký Túc Xá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ