Chapter 14 - I have rights!

439 10 5
                                    

Natasha’s POV

“Natasha!”

Napalingon ako at nagulat sa taong tumawag ng pangalan ko na ngayon ay tumatakbo papunta sa akin…

Huh? Dash??

Napatalikod ako bigla at dagliang pinawi ang mga luhang kumalat sa mukha ko.

Okay Natasha. Breathe.

Inhale.

Exhale.

Kaya mo yan. Si Dash lang yan.

“Hoy” tawag ni Dash sakin na ngayo’y nasa likuran ko na pala.

Poker face akong lumingon sa kanya.

“Oh?” ang walang kagana gana kong sabi.

“Bakit ka umiyak kanina?”

Waaaaaaah! Sheeeeeeet.  Nakita nya yun kanina? Ottoke? T_T Baka lumaki ulo nito at sabihin naapektuhan ako sa nakita ko kanina.

Pero bakit nga ba kasi ako umiyak????!

Ugh.

Okaaaaay. Idedeny ko na lang. Madali lang naman lumusot eh.

“Huh? An-anong umiyak? H-hindi ah!” Psh..anubeyen. Bakit ba nag-iistammer ako. >.<

Napasmirk naman ito. “Tss. Talaga lang ha. Eh ano yang basa malapit sa mata mo? Uhog na galing sa mata? Pfft”

“Ano..a-ano kasi… Wait! Tekaaaaaaa lang Mister. Ano ba kasing pakialam mo ha? At bakit mo ba kasi ako sinundan? Bakit ba hindi mo na lang ituloy yung ginagawa mo kanina. Mukhang enjoy na enjoy ka eh. Psh.”

“I knew it. You’re jealous.” Sabi ni Dash na nagpalaki ng mata ko bigla.

“Huh? No, I’m not!!”

“Yes, you are.”

“No, I’m not!”

“Yes, you are.”

“No, I’m not!”

“Yes, you are.”

“And so what if I am??!!!”

Waaaaaa! Ano ba yung nasabi ko?!! Parang inamin ko na din na nagseselos nga ako!!! Grrrrrr! Nakakainis naman kasi tong lalaking to!!!

Napatawa naman ito na parang tanga.

“Hoy, mukha kang baliw dyan.”

Bigla naman itong tumigil at seryosong tumingin sa akin.

“Well, you have the right to be jealous, coz you are my girlfriend.”

Girlfriend? Tss.

Napangiti ako ng mapait.

“Why? Tayo naman talaga ah” ang sabi nito bigla sakin ng makita ang reaction ko.

“We’re not.”

“Yes, we are.”

 “We’re not.”

“Yes, we are.”

“We’re not.”

“Yes, we are.”

Angels' StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon