Chương 1

1.1K 43 1
                                    

14/08/2019

Tất cả những gì xảy ra trong truyện đều là hư cấu, cả A B O mình cũng chỉ giữ lại định nghĩa, còn việc A O mất khống chế ở mức độ nào mình sẽ tự quyết định. Mong các bạn đọc với tâm lí thoải mái và đừng bắt bẻ các thuật ngữ về nghề y hay về motor, vì mình hoàn toàn không biết rõ hai nghề này =)))

(Và tất nhiên vote và cmt của mn là động lực của mình, tự viết tự high không có gì dui hết =))

------------

.

Có những người từ khi sinh ra đã mang trong mình hào quang của "con nhà người ta", ngoại hình đẹp đẽ, năng lực hơn người, gia cảnh giàu có, tính cách ôn hòa, Tiêu Chiến là một trong số ít hiếm hoi đó.

Từ bé anh luôn là học sinh xuất sắc, chưa bao giờ khiến cha mẹ phải phiền lòng, đậu vào đại học Thanh Hoa với điểm số top đầu, một đường thuận lợi trở thành bác sĩ bệnh viện trung ương, lại thêm ngoại hình đẹp trai dễ gần khiến ai cũng nhìn anh với ánh mắt ngưỡng mộ, cảm thấy cuộc sống của anh thật đáng ghen tị, người người ao ước.

Thế nhưng anh lại là O.

Trong thế giới này chỉ phân ra ba loại tính dục, Alpha, Omega, và Beta. Trong suy nghĩ của đa số mọi người, loại A hẳn phải như Tiêu Chiến, là những người luôn luôn thừa hưởng được những yếu tố nổi bật nhất, còn loại O hẳn luôn yếu đuối mỏng manh và nhu nhược hơn. Bố mẹ Tiêu Chiến và chính anh cũng nghĩ anh là A cho đến lần phát tình đầu tiên năm 16 tuổi. Tiêu Chiến vẫn còn nhớ cảm giác tuyệt vọng lúc ấy, anh muốn trở thành bác sĩ, nhưng luật pháp quy định có một số nghề nghiệp O không thể làm vì tình trạng cơ thể quá bất thường.

Bố mẹ anh khuyên anh nên tìm một công việc khác, nhưng Tiêu Chiến dù tính cách bình thường luôn dịu dàng lại ôn hòa, nhưng thật ra rất cố chấp, từ đó anh luôn mang thuốc ức chế bên người, giả mình là A.

"Chào bác sĩ Tiêu. Hôm nay anh cũng thật đẹp trai nha!"

Tiêu Chiến đã làm ở bệnh viện hơn một năm, dần trở thành chàng trai độc thân hoàng kim của bệnh viện, các cô y tá mỗi lần đi ngang sẽ trêu ghẹo anh một chút rồi cười khúc khích. Tiêu Chiến mới đầu còn bối rối, sau đó cũng tập dần thành quen, lúc cao hứng còn có thể mỉm cười đáp lại đôi câu. Chính vì anh dịu dàng như thế nên số người tương tư ngày càng dài, Tiêu Chiến chỉ biết ngầm kêu khổ, với tình trạng thân thể như hiện giờ, anh chưa từng nghĩ tới việc sẽ có người yêu.

Hôm nay bệnh viện thông báo cần cử một đoàn y bác sĩ sang Malaysia dự hội thảo y học, một giáo sư đã đề cử anh, thời gian hơi gấp, sáng sớm mai đã phải lên đường nên anh bàn giao sớm công việc rồi ra về, cuộc sống của anh bận rộn nhưng nhàm chán, anh không thấy phiền lòng, nhưng người quen ai cũng bảo anh sắp thành trạch nam thiên cổ rồi, cả ngày chỉ biết có công việc. Bố mẹ anh từ khi anh bắt đầu chính thức vào bệnh viện làm việc đã không dưới 5 lần nhắc anh chú ý chuyện yêu đương, còn ẩn ý nói với anh hãy tìm một Alpha làm bạn đời...

Nhắc đến lại nhức cả đầu, anh biết là bố mẹ lo cho mình nhưng anh không tin vào cái gọi là tình yêu giữa O và A, anh thà độc thân cả đời còn hơn quen nhau vì giải quyết sinh lí nửa thân dưới. Thở dài một hơi, Tiêu Chiến thu dọn hành lí xong bèn nằm dài ra giường mở TV, trên TV đang trực tiếp một cuộc đua motor, anh đến cả xe đạp còn đi không vững nên chưa bao giờ tìm hiểu về môn thể thao này, nên tất nhiên cũng chả biết đây là cuộc đua nào, chỉ biết là một giải lớn của châu Á. Anh cứ ù ù cạc cạc xem thử, tuy không hiểu gì nhưng lại thấy rất kích thích, còn thử lên mạng tra một lúc, trùng hợp thay giải đấu này lại đang diễn ra ở Malaysia, lại còn cùng thành phố anh sắp đến dự hội thảo.

[Bác Chiến] Xác suấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ