Tôi quay tới quay lui để nhìn theo chuyển động của Dương Tiến, cho đến khi nó dừng hẳn mọi động tác. Tay của nó đã đặt yên vị bên eo tôi. Tôi vừa cười nói chuyện với cô Hà, vừa dùng hai tay của mình bấu cánh tay của nó. Dương tiến với vẻ mặt không chút biểu cảm còn cười đáp trả lại tôi.
Sau cùng cô Hà dặn dò vài điều cũng đi ra ngoài cho chúng tôi không gian riêng. Tôi làm thế nào nó cũng không thả tay ra, tay phải cứ bóc miếng táo bỏ mồm, nó tỏ ra hài lòng khi nhìn gương mặt bí xị đang muốn cắn nó của tôi.
Tôi cũng không so đo với nó nữa, khoanh tay lại ngả lưng ra sau để dựa vào cạnh giường, hai chân xếp bằng lại. Mặt tôi nhăn nhó, còn Dương Tiến vẫn đắc ý như vậy, nó thuận tiện đặt đĩa táo lên chân tôi, tôi há miệng quay sang định chửi nó, Tiến đã nhét miếng táo vào mồm tôi.
"Nín".
Tôi miệng thì nhai táo nhoàm nhoài, thái độ vẫn rất là khó chịu lườm nó, Dương Tiến nhìn tôi rồi mới cất giọng lười.
"Mày hỏi thử thằng Kiệt xem".
Đôi mắt tôi phát sáng, gương mặt chuyển từ trạng thái khó chịu sang hớn hở, tôi vỗ vỗ cánh tay nó, miệng vẫn nghẹt miếng táo chưa nhai xong, với tay đến điện thoại, Dương Tiến cũng nhếch môi nhìn tôi.
Tôi mở messenger, kéo xuống để tìm nick Châu Gia Kiệt, nuốt xong miếng táo, Dương Tiến đã nhét thêm miếng khác vào miệng tôi, tôi cũng theo thói quen mà mở miệng.
Tôi nhắn đại khái vài dòng tin cho Châu Gia Kiệt.
Nguyễn Ngọc Nhi: [Alo đại gia]
[Có đó hông, nhờ xíu, gấp gấp lắm]
[Hú hú]
[Lô]
[Con chó]
[Alooooo]
[Gâu gâu]
...
Cả tôi và Dương Tiến đều đợi khung chat đến tận vài phút, Châu Gia Kiệt không có ý định nhận tin nhắn và rep tin nhắn của tôi. Tôi cũng bấm gọi trực tiếp qua mess cho nó, chuông đổ một hồi lâu nó cũng không bắt máy.
Tôi đưa đôi mắt cún con sang Dương Tiến nhìn nó, tròn xoe chớp chớp rồi chu mỏ làm nũng với Tiến.
Dương Tiến bỏ miếng táo vào miệng nó, nhìn khuôn mặt đáng thương của tôi. Nó tỏ ra thấy phiền, dùng tay trái với lên giường để mò lấy điện thoại của mình, nó gọi điện cho Châu Gia Kiệt.
"Alo, đại ca, anh gọi em có gì không?".
Thằng Châu Gia Kiệt vô nhân tính vậy mà rất nhanh chóng mà nghe điện thoại Dương Tiến, tôi tức đến nghiến răng nghiến lợi khi nghe giọng thằng Kiệt, cũng là tức với khuôn mặt đắc chí nghiêng đầu giả vờ không thèm nhìn tôi của thằng Tiến.
"Thằng chó kia dám không nghe điện thoại tao".
"...".
"Đù mày đang ở bên cạnh thằng Dương Tiến à?".
"Mày đừng có mà đánh trống lảng, sao không nghe máy tao?".
Tôi tức đến muốn giật điện thoại trên tay Dương Tiến để chửi xối xả thằng Kiệt. Dương Tiến nó vẫn giữ chặt điện thoại, à thì nó sợ điện thoại nó lại bay đi đâu đó. Vậy nên Dương Tiến cầm điện thoại cho tôi bằng tay phải để tôi nói chuyện, tay trái nó tiếp tục bận rộn bỏ táo vô mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn Vào Mắt Em Anh Thấy Gì?
Teen Fiction"Bế em". Chẳng biết trong đầu nghĩ gì, cũng không bé bỏng gì nữa, dùng lý do mất ý thức để làm càng. Thật sự là không ai cản nổi tôi rồi. Anh ấy dừng hẳn lại vài nhịp, cũng có chút nghe lời, khuôn miệng muốn cười nhưng lại thôi, cởi áo khoác ra phủ...