Cũng từ ngày hôm đó trở đi bray và andree không gặp nhau nữa nhưng cũng nhờ chuyện này mà em cảm thấy việc mình ghét người kia là vô cùng hợp lí, có đôi lần em hối hận vì mình hơi bốc đồng mà diss người ta nhưng mà tới hiện tại em lại nghĩ có lẽ mình phải siêng diss andree hơn mới được.
Nhưng cứ tưởng mọi chuyện bình thường cho đến một hôm trước khi khởi quay rap việt diễn ra hai người lại có một sự kiện đi diễn chung, cũng không có gì đặc biệt lắm vì chuyện đi diễn gặp nhau cũng bình thường, thân thiết thì chào hỏi không thì lên sân khấu diễn rồi về nên em cũng không nghĩ là mình sẽ gặp mặt hắn ta.
nhưng quả thật bray tính không bằng trời tính.
Kể chuyện này hơi không tin một chút nhưng địt con mẹ nó hôm nay tới phần em diễn trời mưa, diễn xong định đi xe về thì nửa đường bể bánh, vải lài chắc sáng nay bước nhầm chân ra cửa mất rồi.
"Đằng ấy có cần tao giúp gì không?"
Trong lúc đang hoảng loạn gọi cứu hộ xe tới thì em nghe một giọng nói quen thuộc, ngước mặt lên và đúng như dự đoán người mà trốn tránh lại ở trước mắt em, sao em và hắn gặp nhau toàn những lúc gì đâu không vậy nhỉ? Gặp kiểu như người bình thường không được à?
"Không cần"
"Giờ trời đang mưa cứu hộ có tới mày cũng không bắt được xe về đâu em, anh hỏi lại có muốn đi không?"
Em nhìn hắn nở nụ cười xã giao:
"Theo đằng ấy nghĩ câu trả lời của tao là gì?"
"Không!"
"Đúng rồi đó, biến đi"
Định lừa ai chứ? Lão dê già này muốn em lên xe đương nhiên là có mục đích, biết đâu lại dở trò biến thái thì sao, hắn nói em là mèo ngoan cơ đấy! Xí! Em chưa chặt tay lão ta vì dám ôm em là may lắm rồi.
Nhưng mà vãi lồn thật đấy, hắn dám bỏ em đi thật đã thế còn làm bắn nước bẩn lên người em nữa chứ. rồi rồi mình không dí bạn tới chết mình đổi luôn họ andree ạ.
—-...—-
Và bảo nó dí Andree thật, kiểu như nó cay mắt lắm nhưng giờ lên nhạc diss là xưa rồi vì dù sao hắn ta cũng ngó ngàng tới đâu nên bảo chọn cách khác, đó là cua bồ andree.Em biết hắn đang quen cô hotgirl kia, đương nhiên không phải người em bắt gặp cùng hắn mây mưa hôm trước, andree mà! hai tay chục em cũng bình thường thôi! nhưng mà em chắc chắn người này là bạn gái của hắn, ít nhất là thời gian này nên liền vạch ra hẳn hoi một kế hoạch để tán đổ cô ả.
Ngày đầu tiên bắt đầu kế hoạch là khi em điều tra được andree diễn ở bar xxx và đương nhiên là hắn sẽ dẫn cô nàng kia theo, đúng như dự đoán khi hắn ta trên sân khấu em liền đến bàn của nàng ta:
"Chào em! Em đi một mình sao?"
Cô nàng nhìn người trước mặt, hơi bất ngờ vì chẳng phải đây là bray sao? ả không ngờ mình số tốt đến vậy được hẳn người nổi tiếng đến làm quen luôn đấy! Ả biết là andree giàu thật, ăn chơi nữa nhưng nói với độ nổi tiếng thì bray có nhỉnh chút nhỉ? Vậy thì ả ta biết ai sẽ có lợi cho mình hơn rồi đấy.
"Chào anh, em đến một mình ạ!"
"Người đẹp như vậy mà phải một mình sao? Vậy anh mạn phép mời em một ly nhé?"
Hai chiếc ly chạm nhẹ vào nhau, người đưa kẻ đẩy và hình như cá đã mắc câu, sau khi xin được số điện thoại của ả ta em liền chào rồi đứng dậy rời đi.
Nhưng chưa kịp ra khỏi cửa đã bị người nào đó chặn đường:
"Lại gặp nhau rồi" hắn cười.
"Xui thôi!"
"Uống với anh một ly không bé?" Hắn vừa nói vừa từng bước tiến sát vào em, vì hắn cao hơn em nên khí thế áp bức vô cùng nhưng bao chẩn không sợ đâu, em cũng tiến lại gần hắn và khoảng cách hai người gần tới mức khiến người ta tò mò cả hai đang muốn làm gì.
"Em sợ anh à?" Hắn cúi xuống hỏi em.
"Đéo ạ"
"Thế sao cứ tránh anh hoài thế"
"Có thân đéo đâu mà phải gần gũi"
"Trước lạ sau quen, thân trên thân dưới rồi cũng thân thôi"
"Thiếu thốn quá hay sao mà gạ cả nam vậy cha già?"
Em nhìn mặt người kia bằng vẻ mặt vô cùng đánh giá, biết lão ta ăn chơi rồi, badboy khét tiếng Sài thành đồ đó nhưng mà không ngờ là tới mức vậy đâu, em nhìn hắn mỉm cười đầy xã giao và khinh bỉ:
"Nhưng mà nói mày nghe nè, tao thích ăn bánh bèo đéo thích chuối, biến mẹ giùm tao"
Nói tới đây em liền đẩy hắn ra rồi bỏ của chạy lấy người, mạnh mồm vậy thôi chứ mẹ nó sợ gần chết, hắn to con thế kia đập một cái chắc em về với đất tổ mất nhưng mà không sao đâu chờ đó đi sẽ có ngày hắn phải cầu xin em thôi.
—...—
Em Về đến nhà liền mở điện thoại ra để thực hiện phần tiếp theo của kế hoạch - nhắn tin tán đổ con mồi.Bao thanh thiên ——> dạ linh
Bao thanh thiên
Hi bé cưng!
Là anh, người xin số em hôm nay nè!Dạ linh
Hi anh
❤️
.
.
.Nhưng cùng lúc đó có người nằm trên giường ngủ của mình khoan khoái, thư giãn nhìn tin nhắn và mỉm cười.
——.....——Chúc chị em chúng mình 20/10 dui dẻ, sức khoẻ, xinh đẹp và chúc cho otp của chị em chúng mình real vcl real luôn 🤌🤌🤌
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANDRAY] VUỐT BÁO THÀNH MÈO
Fanfictionyêu là lấp đầy không phải lấy đi thứ mình thiếu, tình yêu không chỉ là một loại cảm xúc nhất thời đến rồi đi, nó là sự cam kết, cho đi, thay đổi, hi sinh, thấu hiểu. hỏng thì sửa không vứt bỏ vì dù gặp người tuyệt với đến mấy, vẫn sẽ có lúc bất đồng...