buổi tối mừng tân gia nhà andree cùng với hội bạn của hắn.
ý là mọi người đừng bất ngờ quá vì ai cũng chẳng tin được có ngày báo và thiện sẽ ngồi chung mâm với nhau đâu. đến cả anh thiện cũng đéo thể ngờ tới người ta đồn ông anh mình với con trai hắn là bạn thân mà giờ lại thân thật, mời luôn cả tân gia cơ đấy!
mà để cho thiện trố mắt bất ngờ nữa là "đụ má vãi lồn bâus ạ, anh mua nhà sát vách thằng ranh kia luôn á". cuộc đời này đúng là khó nói trước được điều gì, nhân sinh vô thường vũ đức thiện đã giác ngộ được nhân sinh.
trên bàn ăn, andree không sợ trời không sợ đất chỉ sợ báo và thiện ụp nồi lẩu lên đầu nhau, mặc dù hắn và bảo có hiềm khích thật nhưng hắn không chấp trẻ con nhưng thằng thiện thì khác nó chấp vãi ra đấy, nó nể andree nên mới không xiên thằng kia thôi.
miếng thịt cuối cùng trong nồi lẩu được bảo chú ý, nó đưa đũa tới gấp thì thấy có người chặn lại và đối phương chính là thiện:
"gọi bố thì tao nhường mày cho"
"có cái đéo"
"con trai hỗn vãi lồn, rồi vậy bố xin nhá!"
nhưng dễ gì bảo để cho hắn gấp, vậy là trận đấu đũa giữa hai người bắt đầu đến khi nước sôi lửa bỏng thì anh hoàng đi qua dọn luôn cái nồi lẩu để hai thằng ngơ ngác nhìn nhau.
"đụ mẹ do mày đó thằng ranh"
"đéo gì cũng tao, do tao hết đó được chưa?"
"nay mày ngoan, đương nhiên là được rồi"
andree khiến thiện muốn phát khóc vì ăn xong tân gia bọn họ dắt nhau đi bar và hắn ta chọn cái bar mà hôm nay bảo diễn, đéo tin được là có ngày thiện đứng nhìn con trai cưng của mình diễn luôn ấy.
nhưng mà nói toẹt ra diss vậy thôi chứ về làm nhạc hai người cũng dành cho đối phương sự tôn trọng nhất định nên thôi đi nghe nhạc chứ vẫn đéo thích người rap nhé.
"ê con trai" thiện gọi em khi mọi người sắp xuất phát.
"cái đéo gì?"
"tao với mày cá cược không?"
"gì nữa?"
"nay mày lên rap the new king anh cho mày 5 triệu"
ai chẳng biết bài rap đó bảo đã gửi lời thân thương đến mẹ của andree, giờ lên bar mà diễn bài này có nước lão già đó cạch mặt nó luôn.
"đéo, tao không thèm tiền mày"
"đụ má, con trai bố sợ à?" hắn khích.
"uhm tao sợ"
thằng thiện trợn mắt, vãi lài hắn vừa nghe bảo nói sợ đúng không? thằng nhãi đó biết sợ á?
"mày mà cũng biết sợ à?"
"ừ, tao sợ anh già của mày giận tao"
vãi lài, vãi lài. mẹ ơi! thiện âm thanh thật sự đã giác ngộ nhân sinh.
--------///--------
trong quán bar
bray đang trình diễn và có một người nhìn chăm chú, say mê, nói thật andree thích bảo như thế này, bung xõa, tự tin, đầy năng lượng. hắn thấy em đẹp nhất khi em thuộc về sân khấu.
nhưng...
trên sân khấu bray thấy andree của em đang ngồi gần một cô gái và hơn thế nữa là người đó nếu em nhớ không nhầm thì chính là người mà nó gặp nhà andree hôm đầu tiên. đéo thể tin được cha già đó hôm qua còn nói lời âu yếm với nó, hôm nay đã đi tà lưa với người khác.
đụ má đúng là miệng lưỡi đàn ông không thể tin được mà.
em khó chịu lắm, dù đã diễn xong nhưng vẫn nén lại sân khấu, ánh mắt vô cùng ấm ức nhìn thẳng vào người kia rồi quay lưng nói chuyện với ban nhạc và sau đó là beat the new king vang lên, andree mơ hồ chẳng hiểu gì xảy ra mà chỉ nhớ vang vọng trong đầu hắn là "à quên...địt mẹ thằng andree".
thiện âm thanh cười như được mùa, nói rồi mà thằng ranh đó mà biết sợ gì, giờ có mất năm triệu cũng được vì nó được nhìn vẻ mặt biến hóa vi diệu của ông anh nó.
chưa bao giờ em thấy andree giận như bây giờ, hắn ném cánh tay đang bị cô gái kia lôi kéo chạy về phía hậu đài để đến khi bray vừa bước xuống liền xốc em lên vai, bế ra ngoài ném thẳng lên xe và đi thẳng về nhà.
em vừa phản kháng, vừa la khiến bao ánh mắt nhìn nhưng andree cũng chẳng sợ vì đây là bar hắn quen nên có thể xử lý được với việc quá bất ngờ nên chẳng ai kịp chụp hình lại cả.
"địt mẹ andree thả tao xuống mau"
nó vừa chửi vừa cắn vào vai hắn nhưng andree giận lắm rồi nên với sức lực nhỏ nhoi đó của nó thì cũng chẳng hề hấn gì đến hắn.
về đến nhà đá luôn cửa phòng, ném em lên trên giường. nói ném vậy chứ xót gần chết nên cũng chỉ dám nhẹ nhàng thôi, hắn nằm đè em dưới thân mình, ánh mắt hằn tơ máu vì giận mà nhìn em:
"hồi nãy trên bar em vừa rap cái gì đó?"
em mím môi, không đáp. đụ má lúc đó giận vãi lồn ra nên mới chửi đó chứ giờ thì ngu gì, chửi cho ổng đấm vỡ mặt em ra à.
"địt thằng andree không được hả?"
hắn nhìn em bằng ánh mắt như hổ đói nhìn thấy con mồi, thèm khát, biến thái vãi lồn á.
"tránh ra coi lão già dê này."
"bây giờ không trả lời anh là anh hiếp em thật đó"
"đụ má tránh ra đi tao đang giận anh vãi lồn đó, anh mà không tránh thì mai mốt đừng nhìn mặt tao nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANDRAY] VUỐT BÁO THÀNH MÈO
Fanfictionyêu là lấp đầy không phải lấy đi thứ mình thiếu, tình yêu không chỉ là một loại cảm xúc nhất thời đến rồi đi, nó là sự cam kết, cho đi, thay đổi, hi sinh, thấu hiểu. hỏng thì sửa không vứt bỏ vì dù gặp người tuyệt với đến mấy, vẫn sẽ có lúc bất đồng...