thật ra chuyện gặp gia đình andree là từ lúc em sang canada với anh, gia đình anh khá hiện đại nên việc dắt một thằng nhõi con ra mắt thì họ cũng không có gì bất ngờ lắm.
"thằng ôn con kia làm sao dụ dỗ được bé xinh của mẹ lấy nó vậy"
mẹ thế anh vừa hỏi vừa nựng hai cái má tròn tròn, xinh xinh của em. nếu mẹ biết bé xinh năm xưa từng hỏi thăm mẹ chắc cho cây chổi vào đầu em liền luôn quá.
việc biết em cưới người bất ngờ nhất chắc có lẽ là "hội bạn thân" của andree gồm jimmy, young h,...thề luôn là suýt chút nữa anh hiếu lấy cọng gân của em rồi, nếu như không có lão chồng em bênh ra mặt đỡ mấy đòn roi chắc còn lâu tên rapper trẻ đó mới tha. nhưng em cũng đéo ngờ sau khi em kể chuyện tình mình và andree thì cha nội đó sụt sùi khóc, đụ mẹ rapper giang hồ kiểu này nhìn giả giả gì đâu á, đã vậy anh hiếu còn trao em cho andree bảo anh nếu không chăm sóc tốt cho em sẽ về việt nam xin vài cọng gân về hầm.
----///----
hôm nay andree và bảo cưới.
hôm nay thanh bảo mặc vest trắng cài bông trước ngực tiến vào lễ đường, như một giấc mộng anh đứng nơi đó tay cầm đóa hướng dương em thích, đôi mắt đã đỏ hoe, lão chồng em mít ướt thật đấy có cưới được em thôi cũng khóc nữa, nhưng mà anh làm bé cũng khóc theo đây này.
trấn thành nhìn đôi uyên ương chỉ biết nhìn nhau khóc thì đôi mắt cũng ửng đỏ, anh nói:
" đời người được mấy khi nói chuyện trăm năm, tìm được nhau đã khó trở thành bạn đời của nhau lại càng khó hơn, trải qua những trắc trở, gian nan cuối cùng họ đã đứng đây để chúng ta cùng chứng kiến, cùng chúc phúc cho tình yêu của họ"
"bùi thế anh! anh có đồng lấy trần thiện thanh bảo làm chồng không?"
anh nhìn qua em mỉm cười, gật đầu đáp "tôi đồng ý!"
"trần thiện thanh bảo! em có đồng ý lấy bùi thế anh làm chồng không?"
người kia rơi nước mắt, nắm chặt tay anh gật đầu "em đồng ý!"
cùng nhau trải qua bao nhiêu hương vị của cuộc đời, có đắng cay, có ngọt bùi, cả đời thanh bảo có rất nhiều lần sai nhưng lần này em chắc chắn mình đúng bởi vì em biết người kia chính là người em yêu trọn đời:
"người mà đi làm về nhà sẽ cầm một bó hoa hồng trong tay cùng với dòng nhắn yêu em viết trên tờ giấy nhỏ.
người mà khi tóc em đã điểm bạc anh ấy sẽ vẫn nói rằng em tựa như thứ rượu ngon hảo hạng ủ càng lâu vị càng đậm đà.
người sẽ trao một nụ hôn nhẹ nhàng nơi vầng trán, cùng một đêm hẹn hò lãng mạn.
người mà bước ra khỏi xe sẽ giữ cửa cho em, sẽ hối lỗi sau một cuộc cãi vã.
người mà kiên nhẫn đối xử tốt với em dù em trẻ con thế nào đi chăng nữa.
......."
trên bãi biển thơ mộng, ngắm bình minh rực rỡ ngoài kia hai người nhìn nhau mỉm cười, anh khẽ hôn nhẹ lên môi em, thế giới này rộng lớn như thế cuối cùng chúng ta đã tìm thấy nhau.
----///----
vậy là fic end rồi, cảm ơn các bác đã đồng hành cùng toai đến lúc này.
toai văn xàm nên mấy đoạn ngược kiểu không sâu sắc lắm nên sẽ cố gắng nhiều hơn, hẹn các bác ở fic sau ủng hộ toai nữa nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANDRAY] VUỐT BÁO THÀNH MÈO
Fanfictionyêu là lấp đầy không phải lấy đi thứ mình thiếu, tình yêu không chỉ là một loại cảm xúc nhất thời đến rồi đi, nó là sự cam kết, cho đi, thay đổi, hi sinh, thấu hiểu. hỏng thì sửa không vứt bỏ vì dù gặp người tuyệt với đến mấy, vẫn sẽ có lúc bất đồng...