hôm nay andree lại đi diễn và bảo lại ở nhà một mình nên em quyết định đi nhậu với anh em trong rap việt.
người ta nhậu say thì ngoan ngoãn, đáng yêu nhưng em thì đéo, một khi rượu đã vào thì lời phải ra, em thuộc kiểu người nhậu vào là nói nhiều và làm mấy cái hành động không kiểm soát được ấy nên là bây giờ có nhóc con đầu bạc nào đó đang ôm cột điện và gọi tên andree.
hội anh em cũng biết là mỗi khi em say đều không khống chế được nên muốn trêu cho tới. Nhưng ý là không ai biết em đang yêu đương với andree cả, cứ tưởng là có thù hằn gì đó nên nhóc này mới gọi tên hắn nên cả hội dắt nhau lấy điện thoại gọi andree để xem cặp bạn thân cắn nhau thế nào?
"anh nghe tee ơi"
"anh, bây giờ em cho anh xem bạn thân anh xiếc khỉ nè"
Và khi camera quay lại phía sau hắn thấy một em bé nào đó vừa ôm cột đèn vừa lảm nhảm:
"mẹ nó! sao nay người andree lạnh toát vậy trời?"
"Đụ má! mày đang ôm cột đèn, andree nào ở đây?" nghe thằng em mình nói nhảm anh rik kéo tay nó lên rồi định xách đầu nhóc con này về nhà.
"Huhu anh rik ơi! anh tee ơi! ông andree bỏ em theo gái rồi phải không?"
"mà nhỏ đó nhỏ nào nhỉ? nhỏ mà hôm mình qua nhà andree thấy ấy anh? mẹ em ghim vãi lồn ra nhưng mà dạo này thằng cha kia hết thích bánh bèo nên mới hết dí đó"
"andree hết thích bánh bèo? ai nói em thế?" tee hỏi.
"Đúng rồi đó, cha già đó bị điên sao á? Nghĩ sao đang thích mông, ngực đầy đủ không chịu quay sang thích em, có khi nào ổng lừa em không?"
Cả năm người còn lại đều trố mắt nhìn em rồi cả năm lại quay vào điện thoại nhìn andree với hàng vạn câu hỏi nhưng chỉ nghe tiếng cười của thằng ranh con đang gây chuyện kia:
"Nhưng em đẹp trai mà nhỉ? thích là phải rồi"
"anh về giải thích sau, tee đưa điện thoại anh nói chuyện với bảo chút" hắn vội vàng nói với tee, giờ lo cho nhóc kia đã về rồi giải thích với mọi người sau.
justatee đưa điện thoại cho em, nhìn vào em thấy người kia trong màn hình thì la lên:
"Cha già này sao ở trong này được hay vậy?"
Em lắc lắc cái điện thoại rồi tự nhiên lại bĩu môi rồi mếu máo sắp khóc tới nơi:
"Em sao đấy?" anh hỏi.
"mẹ nó! cái hộp này kì vậy? Sao lại nhốt andree của em, lắc nãy giờ anh không rớt ra ngoài được"
tự nhiên nó thấy tủi thân đến lạ, mới qua vài giờ không gặp mà nó nhớ lắm ấy, đang say quắc cần câu nữa nên tâm trạng lại càng tệ hơn, nó vừa mếu vừa nói với andree:
"em nhớ anh lắm đó! sao giờ còn chưa về với em?"
tim andree mềm nhũn, lâu lâu nhóc này làm mấy quả đau tim ghê nhưng mà bây giờ thì hắn xót em lắm, mắt đỏ hoe thế kia mà:
"bé theo anh rik về nhé! em đếm đến 100 thì anh sẽ lập tức xuất hiện trước mắt em liền"
Em gật đầu ngoan ngoãn đưa tay kéo áo anh karik bảo:
"anh mau đưa em về, andree đợi em"
Karik không ngờ có ngày thằng em mình lại mè nheo, trẻ con và đáng yêu như vậy. không biết andree có bỏ thuốc nhóc con nhà mình không chứ thấy nó lạ quá.
karik đưa bảo tới nhà nhưng andree vẫn chưa về, em ngồi ngoan ngoãn trên sopha đếm theo lời andree dặn nhưng mà đến 98 rồi mà vẫn im lặng đến lạ.
andree lừa em đúng không?
nước mắt em sắp rớt đến nơi, rõ ràng anh nói về với em mà, anh không giữ lời với em khiến em buồn lắm ấy.
"99"
"Bảo ơi!"
"Thế Anh"
Đôi mắt em ướt lệ, em lo lắm khi đếm tới 99 rồi mà anh chưa về, em còn ăn gian hẳn một xíu để anh về kịp với bé. Thấy andree nó lại thương hắn phát khóc, kiểu như là người ta cũng đi làm mệt mỏi, cũng chạy show suốt nhưng chỉ cần nó mè nheo xíu thôi là liền chạy về bên nó liền. Sau này không biết chuyện tình hai người sẽ đi tới đâu nhưng em chỉ biết là em giờ đã lún sâu vào bể tình của andree mất rồi.
"Ui lại đây anh thương em" hắn hôn hôn lên môi em.
"người đỏ hết rồi này, mắt khóc quá nên cũng đỏ nốt luôn" hắn lại hôn nhẹ lên mắt em còn em bé thì trèo lên người để hắn bế như đứa con nít lên ba.
"em nhớ anh lắm! một ngày hôm nay anh không thèm nhắn tin cho em, sáng nay anh đi cũng không thèm hôn em."
"Em...em tưởng anh ghét em rồi."
Hắn bất ngờ lắm không ngờ nhóc con này để ý đến thế. từ khi yêu nhau ngày nào cũng vậy dù sớm hay là muộn cứ sáng thức dậy hắn đều chuẩn bị buổi sáng cho em, kêu em thức dậy và hôn chào ngày mới nữa. Vậy mà hôm nay vì vội nên hắn quên ai ngờ đâu lại làm nhóc con này buồn rồi khóc bù lu bù loa thế này.
Hắn thương em quá nên lại hôn bù cho mấy lần.
"anh xin lỗi bé, anh thương bé nhiều nhiều!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANDRAY] VUỐT BÁO THÀNH MÈO
Fanfictionyêu là lấp đầy không phải lấy đi thứ mình thiếu, tình yêu không chỉ là một loại cảm xúc nhất thời đến rồi đi, nó là sự cam kết, cho đi, thay đổi, hi sinh, thấu hiểu. hỏng thì sửa không vứt bỏ vì dù gặp người tuyệt với đến mấy, vẫn sẽ có lúc bất đồng...