Chương 5: Sóng ngầm trong tim (1)

838 52 0
                                    

Hành động đẩy ra của Chaeyoung chả có tác dụng gì với Lisa, sự chênh lệch thể lực được thể hiện vô cùng sâu sắc ngay lúc này.

"Em có muốn làm bạn gái tôi không, Park Chaeyoung?"

Cô không chần chừ thêm nữa, thẳng thắn dứt khoát thổ lộ với Chaeyoung. 

Lisa cúi đầu, trán cô chạm vào trán nàng, hai người đối mặt, cô nhìn thấy ánh sáng lưu chuyển trong mắt nàng. Không có kinh ngạc, không có vui vẻ, cũng không có rung động.

Dù đã đoán trước kết quả, nhưng Lisa vẫn cảm thấy hơi hụt hẫng trong lòng.

Cô thở dài, trong hơi thở tươi mát đều là mùi hương của cô, lưu lại ở chóp mũi Chaeyoung.

"Tôi theo đuổi em là thật lòng, Chaeyoung."

Câu nói này nàng đã nghe quá nhiều rồi. 

Chaeyoung nhíu mày, quay đi, giọng nói lạnh lùng: "Chúng ta mới chỉ biết nhau có vài ngày. Có lẽ tôi đã mang lại chút cảm giác mới mẻ cho chị nhưng chỉ là nhất thời mà thôi. Chúng ta không hợp nhau, tôi cũng không có ý nghĩ gì khác với chị."

Nhìn nàng nói ra những lý do này một cách rất trôi chảy, cách nói chuyện thuần thục như thể đã quá quen với tình huống này, Lisa cười bất đắc dĩ: "Em chưa thử sao đã biết chúng ta không hợp nhau. Tôi không phải loại người như em nghĩ đâu."

Sao cô biết được nàng đang nghĩ đến loại người như thế nào? 

Chaeyoung không muốn đáp lời cô. Được một lúc, nàng nói: "Vậy chị có ý gì đây, đang ép buộc tôi sao?" Nàng đang ám chỉ cánh tay người kia đang ôm sát mình.

Lisa nhìn gò má tinh tế của nàng, thậm chí cô có thể thấy được những sợi lông tơ trên đó, nhìn nhỏ bé mềm mại rất đáng yêu, đối lập hoàn toàn với dáng vẻ xù gai khắp người của nàng ngay lúc này.

"Xin lỗi, tôi có hơi căng thẳng nên không kiểm soát được hành động." Lisa từ từ nới lỏng vòng tay ôm nàng, nhìn nàng từ trên cao: "Vậy thì em đồng ý cho tôi một cơ hội chứ?"

Ngay lúc cô vừa bỏ tay ra, Chaeyoung nhanh chóng lùi lại. Nàng ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt Lisa, trong ánh mắt không có sự nhượng bộ: "Không, chúng ta không hợp."

Bầu không khí trở nên vô cùng kì lạ, cho đến khi bị một tiếng chuông điện thoại cắt ngang.

Không phải tiếng chuông của nàng, là của Lisa. Lisa lấy điện thoại ra nhìn thoáng qua, nhưng không nhận. 

Cuộc nói chuyện bỗng nhiên bị cắt ngang, nhất thời như rơi vào ngõ cụt, hai người không có ai định nói thêm gì. Lisa thở dài, cô nghĩ hẳn nên cho nàng một thời gian để cân nhắc, chuẩn bị rời đi. 

Chaeyoung thậm chí còn chẳng muốn đi tiễn cô, vậy mà người này đi qua chỗ nàng lại còn nắm lấy tay nàng nói:

"Tôi rất nghiêm túc, Chaeyoung, tôi không nghĩ rằng chúng ta không hợp."

Chaeyoung rút tay về, lạnh lùng đáp: "Đi thong thả, không tiễn."

Nàng không quá coi trọng lời thổ lộ của Lisa. Mấy năm nay cũng có nhiều người bày tỏ tình cảm với nàng, chỉ cần nàng luôn từ chối sớm hay muộn họ cũng sẽ cũng từ bỏ. Hơn nữa một người như Lisa, Chaeyoung cảm thấy cô sẽ chẳng kiên trì được bao lâu đâu, những người như thế này thường có sự kiêu ngạo của mình. Nàng không muốn dây dưa với những người này quá lâu, có thể giải quyết nhanh gọn là tốt nhất.

Bỗng nhiên trong đầu nàng hiện lên chủ đề nói chuyện với mẹ sáng nay. 

Kết hôn.

Chaeyoung tạm ngưng công việc trên tay một chút. 

Đi xem mắt, kết hôn rồi sinh con cùng với một người xem như là phù hợp yêu cầu của ba mẹ, cứ như vậy cho đến hết đời này...

Trong lòng có một sự khó chịu chẳng thể nói nên lời, cũng chẳng biết phải làm sao. Có lẽ nàng hơi choáng đầu, nàng cũng không biết mình cứng đầu vì cái gì, nhưng nàng biết rằng mình sẽ không thể thoát khỏi sự vướng bận của quá khứ...

Lời từ chối của Chaeyoung và cả sự hụt hẫng này đều nằm trong dự đoán của Lisa. Cô thật sự có cảm giác với Chaeyoung nên mới quyết định theo đuổi nàng, tiếc rằng đối phương dường như nghĩ mình là lãng tử đã qua vạn bụi hoa.

Lisa tháo kính gọng vàng trên sống mũi, day day huyệt thái dương. Lúc làm việc thì không nói, nhưng chỉ cần rảnh là cô sẽ nghĩ đến đôi mắt lạnh lùng kia, có khi là cách nàng quay đi lạnh nhạt, dửng dưng, có khi lại là cách nàng mạnh mẽ, nhìn thẳng vào cô không sợ hãi.

Gò má mềm mại, đôi môi đầy đặn, đôi mắt lạnh nhạt... Không chỗ nào là không hấp dẫn cô.

Lisa ngẩng đầu, yết hầu gợi cảm lên xuống, thở ra một ngụm khí, kìm nén một cỗ dục vọng bỗng dâng lên ở bụng dưới. Cô không phải người có ham muốn mạnh, sự tự chủ của cô rất tốt, thế nhưng cứ mỗi khi gặp Chaeyoung cô lại không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.

Lisa bỗng nhiên nhớ đến một câu nói.

Khoảnh khắc nhìn thấy em, trong lòng tôi như biển động sóng ngầm.

(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ