La Tiêu Tiêu nhìn thời gian, nói một câu với Chaeyoung rồi kéo Lisa chuẩn bị rời đi.
"Chị nhớ rõ địa chỉ nơi này nhé, đừng để đến lúc cần lại phải hỏi em. Chị Park ơi em về trước đây, lát nữa chị họ em sẽ quay lại trao đổi với chị kỹ hơn, chị em đành nhờ chị nha."
Câu nói này có ẩn ý.
Ánh mắt Lisa khoá chặt trên người Chaeyoung, Chaeyoung giả bộ không hiểu nó, chỉ cười nhắc họ đi về cẩn thận.Sau khi tiễn hai người về, nụ cười trên môi Chaeyoung nhạt bớt.
Nàng không khỏi cảm thán, thế giới này đúng là quá nhỏ.Đi ra ngoài từ sáng sớm nên Chaeyoung chưa kịp ăn sáng.
Bây giờ cảm xúc ngột ngạt đã vơi đi, nàng nhanh chân đi đến tiệm ăn sáng đối diện mua một phần đồ ăn.
Nàng ăn rất chậm, đúng hơn phải nói là nàng rất thưởng thức khoảng thời gian ngắn ngủi này.
Chaeyoung nhìn dòng người tới lui bên ngoài cửa sổ, khung cảnh hiện thực này giúp cho đầu óc của nàng thi thoảng hơi rối rắm lại trở nên rõ ràng.Chaeyoung chuẩn bị quay lại công việc sau khi đã ăn sáng xong.
Vừa ra khỏi quán ăn, nàng đã nhìn thấy chiếc xe cùng dáng người quen thuộc dừng trước cửa tiệm của mình.Chaeyoung hơi ngại, không biết nên bắt chuyện như thế nào.
Vẫn là Lisa nghe thấy tiếng mở cửa, ngẩng đầu lên nhìn nàng, trên miệng nở nụ cười quen thuộc."Phiền cô rồi, cô Park."
Chaeyoung mím môi, nhất thời không biết đáp lời cô như thế nào.
Nàng luôn cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy nụ cười nơi khóe miệng của Lisa.
"Không sao, chị La có thích bức tranh nào không, tôi sẽ tặng chị. Lần trước tôi vẫn chưa cảm ơn chị tử tế."
Lisa mỉm cười, đột nhiên tiến lại gần nàng.
"Chỉ là tiện tay mà thôi, cô Park khách sáo quá rồi."
Chaeyoung nhìn cô đi đến trước mặt mình.
Nàng ngửi được hương nước hoa dịu nhẹ thoang thoảng trên người Lisa.
Rất dễ chịu, nhưng nó cũng làm cho nàng cảm thấy vô cùng khẩn trương."Có một chuyện cần cô giúp. Mẹ tôi rất thích bức tranh ấy, cô Park vẽ được không, tiền công vẫn thanh toán như bình thường?"
Người kia bỗng ghé sát bên tai nàng.
Giọng nói trầm ấm êm ái như xuyên qua màng nhĩ, lan khắp toàn thân nàng.
Chaeyoung không nhịn được rùng mình một cái.Nàng nghe thấy tiếng tim mình đập nhanh hơn.
"Có thể."
Nàng hơi nhích người sang bên cạnh, muốn thoát khỏi vòng vây của Lisa.
Hơi thở của cô khiến cho đầu óc nàng không thể suy nghĩ rõ ràng.Lisa nhìn nàng đang nhích từng bước nhỏ ra xa mình, cô thấy nàng thật đáng yêu.
Cô suýt không nhịn được muốn chạm lên vành tai ửng đỏ dễ thương của cô gái trước mặt, nhưng cuối cùng vẫn kìm lại."Thêm Wechat đi, mọi chuyện đều nhờ cô Park, cô có chuyện gì cũng có thể hỏi thẳng tôi."
Lời cô nói hợp tình hợp lý như nước chảy mây trôi khiến Chaeyoung không nghĩ rằng cô đang có ý đồ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNG
RomanceTác Giả: Tạp Hoá Phô Lão Bản Nương. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cao H, Đô thị tình duyên, HE, Hiện đại, Ngọt, Sạch, Nhất kiến chung tình, Duyên trời tác hợp. Văn án: Chaeyoung muốn thoát khỏi Lisa, nhưng dường như nàng lại chìm đắm vào đó. Nàng thích...