Buổi tối khi Lisa về nhà thì nhận được tin nhắn của Chaeyoung hỏi xem cô đã về đến nhà chưa, Lisa không trả lời ngay mà cân nhắc xem phải trả lời nàng như thế nào.
Nghĩ ngợi một lát mà thời gian đã vô thức trôi qua rất lâu rồi, tận cho đến khi Chaeyoung nhắn tin chúc cô ngủ ngon, ngón tay cô đặt phía trên mới gõ được hai chữ, bồi hồi một lúc lâu trên nút gửi đi, sau đó lại yên lặng xóa đi.
Chiều hôm sau, Chaeyoung thu dọn cửa hàng trước giờ nghỉ một lúc sau đó đi siêu thị, tối hôm qua nàng đã nghiên cứu mấy video dạy nấu ăn nên hôm nay nàng muốn thử làm một chút.
Nàng cảm thấy hình như Lisa có vẻ thích ăn hải sản nên lần này nàng mua thêm một ít hải sản.
Điều khiến cho Chaeyoung có chút ngoài ý muốn chính là không ngờ mình gặp được Tiêu Duệ ở đây.Bên cạnh Tiêu Duệ còn có một cô gái xinh đẹp đang kéo tay anh ta.
Đã rất lâu rồi bọn họ không gặp nhau.
Mặc dù nghĩ như vậy nhưng ánh mắt của Chaeyoung lại làm như không thấy, đi lướt qua bên người anh ta.
Khi Chaeyoung đi ngang qua anh ta, Tiêu Duệ nhịn không được mà dừng bước, quay đầu nhìn theo bóng lưng nàng, ánh mắt có chút phức tạp.
"Sao vậy, anh quen à?"
Tống Lâm cảm giác người bên cạnh dừng lại thì quay đầu nhìn anh ta, thấy anh ta quay đầu nhìn cô gái vừa mới đi ngang qua thì cũng nhìn theo.
"Ừ."
Tiêu Duệ không nói thêm gì nữa, thu tầm mắt lại đi về phía trước.
Thấy anh ta không muốn nhiều lời Tống Lâm cũng không hỏi nhiều, đuổi theo bước chân anh ta.
Trùng hợp lúc trả tiền cô ấy lại nhìn thấy cô gái kia.
Tống Lâm xếp hàng ngay sau Chaeyoung, thấy nàng mua khá nhiều đồ thì chủ động tiến lên giúp nàng sắp xếp.Chaeyoung hơi bất ngờ, nàng ngẩng đầu lên nhìn cô ấy để nói lời cảm ơn.
"Cảm ơn."
Tống Lâm cười cười.
"Không sao, chị có thể cầm được không, có lẽ bọn em có thể giúp đỡ đấy."
Nói xong, cô ấy nhìn về phía Tiêu Duệ ở sau lưng.
Chaeyoung lắc đầu với cô ấy.
"Cảm ơn, không cần đâu, lát nữa sẽ có người tới đón chị."
"Bạn trai ạ? Chị gái xinh như vậy mà."
Chaeyoung mỉm cười không nói gì, xách túi đi ra ngoài.
Khi bọn Tống Lâm lái xe đi ra ngoài thì quả nhiên nhìn thấy Chaeyoung đang đứng ở phía trước chờ người.
Cô ấy quay đầu nhìn thẳng đôi mắt đang nhìn đăm đăm vào Chaeyoung của Tiêu Duệ, rồi nhướng mày.
"Hình như đang đợi người, anh muốn tới hỏi một chút hay không?"
"Không liên quan tới em."
Tiêu Duệ thu hồi tầm mắt.
Tống Lâm cười khinh, lúc ngẩng đầu lên thì thấy một chiếc xe màu trắng dừng ở trước mặt người nọ, một người phụ nữ đi xuống giúp nàng xách túi lên.Nhìn vẻ mặt dịu đi của Chaeyoung lại quay sang nhìn sắc mặt đen thui của Tiêu Duệ, Tống Lâm hiểu ra.
"Sao thế, anh bị đá à?"
"Cũng đúng thôi, ngày nào anh cũng chưng ra vẻ mặt thối hoắc đấy thì bị đá cũng là chuyện bình thường, nhìn xem, người ta còn là một người siêu xinh đẹp đấy, không trách được."
Tống Lâm rất thích nhìn dáng vẻ Tiêu Duệ bị mất mặt, thể xác và tinh thần cô ấy đều vui sướng.
Tiêu Duệ lạnh mặt khởi động xe, tiếng xe gào rít lướt qua bên cạnh hai người bọn họ.
"Ngậm miệng lại, đừng có chọc anh nữa."
Sự uy hiếp của anh ta không hề có bất kỳ lực tác dụng gì đối với Tống Lâm.
"Nhìn dáng vẻ khổ sở này của anh xem, đàn ông mà."
May mà cô ấy không thích đàn ông.
Tống Lâm híp mắt tựa vào cửa sổ xe không nói nhiều với người bên cạnh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNG
Lãng mạnTác Giả: Tạp Hoá Phô Lão Bản Nương. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cao H, Đô thị tình duyên, HE, Hiện đại, Ngọt, Sạch, Nhất kiến chung tình, Duyên trời tác hợp. Văn án: Chaeyoung muốn thoát khỏi Lisa, nhưng dường như nàng lại chìm đắm vào đó. Nàng thích...