Theo trí nhớ của mình, Tiêu Duệ đã tìm thấy nhà của Chaeyoung.
Trước kia anh đã từng tới đây vài lần nên vẫn còn nhớ rõ số căn hộ.
Anh sửa sang lại quần áo một chút rồi đưa tay lên nhấn chuông cửa.
Mẹ Park bước tới mở cửa, khi bà nhìn thấy người đàn ông trước mắt thì ngây người và có chút nghi hoặc.
"Chào bác gái, cháu là bạn của Chaeyoung, trước kia cháu đã từng đến nhà mình rồi, không biết bác còn nhớ cháu không?"
"À... Đúng, đúng, cháu là..."
Nhớ cái con khỉ, tuổi tôi sắp chầu ông bà tới nơi rồi làm sao còn nhớ được nhiều mặt người nữa.
Tiêu Duệ cũng không để ý, khẽ mỉm cười.
"Cháu là Tiêu Duệ, bạn học cùng lớp cấp ba với Chaeyoung, trước đây cháu đã từng tới đây để học nhóm."
Nghe anh nói vậy, mẹ Park mới nhớ mang máng, trước kia Chaeyoung thường rất ít khi đưa bạn học về nhà, bạn học nam thì càng hiếm, bà chỉ biết có mỗi Trần Thừa.
Nghĩ như vậy thì cậu con trai này hình như trước đây quả thật đã tới vài lần.
"Ồ ồ, bác nhớ ra rồi, ôi cháu xem tuổi bác đã lớn như này rồi nên không thể nhớ rõ được, cháu mau vào đi."
Tiêu Duệ mang theo một ít hoa quả và rượu rồi bước vào nhà.
"Lần sau tới chơi không cần mang quà cáp như thế này đâu, tốn kém vậy làm gì."
Mẹ Park rót cho anh một cốc nước.
"Đã nhiều năm vậy rồi bác không gặp cháu, cháu chuyển đi nơi khác sao?"
"Cháu đi du học nước ngoài, năm nay vừa mới trở về nên tới đây thăm Chaeyoung."
Tiêu Duệ nhận lấy chiếc cốc rồi cảm ơn bà.
"Thì ra là như vậy, Chaeyoung hiện tại không có ở nhà, nó đang làm việc ở cửa hàng, gần đây nghe nói nó bận bịu nhiều việc, thời gian này đều luôn ở cửa hàng."
"Vậy... Bây giờ Chaeyoung vẫn còn vẽ tranh phải không ạ, cháu nhớ cô ấy vẫn luôn thích mỹ thuật."
"Đúng vậy, nó thích lắm, bác và bác trai cũng ủng hộ nó, sau khi tốt nghiệp xong thì nó mở một phòng triển lãm tranh, còn bây giờ thì nó vẽ tranh thuê cho người khác, cũng khá tốt, nó thích nên càng kiên trì hơn, ngày nào cũng ngồi ở cửa hàng, bác chỉ sợ nó mệt thôi."
"Đúng vậy, bác có thể cho cháu địa chỉ cửa hàng của cô ấy được không ạ, cháu không có số di động của Chaeyoung từ sau khi đi, chỉ nhớ địa chỉ nhà đến hỏi thăm gia đình cô ấy."
Vì là quen nên mẹ Park rất tin tưởng Tiêu Duệ, viết cho anh địa chỉ cửa hàng của Chaeyoung.
"Vậy cháu sẽ không làm phiền bác nữa, đột nhiên cháu tới thăm làm phiền bác rồi ạ."
"Không có gì, không có gì, lần sau tới thăm cũng đừng mang quà cáp gì nhé."
Tiêu Duệ mỉm cười tạm biệt với bà.
Mẹ Park nhìn bóng dáng anh từ phía sau thì nghĩ thầm chàng trai này xem ra cũng không tệ, trông có vẻ rất lịch sự, mặt mũi sáng sủa khôi ngô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNG
RomanceTác Giả: Tạp Hoá Phô Lão Bản Nương. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cao H, Đô thị tình duyên, HE, Hiện đại, Ngọt, Sạch, Nhất kiến chung tình, Duyên trời tác hợp. Văn án: Chaeyoung muốn thoát khỏi Lisa, nhưng dường như nàng lại chìm đắm vào đó. Nàng thích...