Chương 56: Đâm từ phía sau

1.4K 47 0
                                    

"A ha... sâu quá..."

Gần như toàn bộ côn thịt đã cắm vào trong.

Chaeyoung bị cảm giác căng trướng làm cho khó chịu, hai tay nàng bấu chặt lấy bả vai Lisa, nước mắt từ khóe mi trượt xuống.

"Không được... quá sâu rồi... ưm..."

Lúc cô đâm vào, lông mao đồng thời cạ vào âm đế mẫn cảm, cực khoái ập đến khiến nàng sung sướng.

"Thả lỏng đi em."

Lisa khẽ hôn lên mặt nàng, giọng nói của cô khàn khàn, thở dốc dồn dập bên tai nàng, bàn tay ôm lấy bờ mông đang vặn vẹo của nàng, ưỡn lưng nhắm thẳng vào bên trong ngày càng mạnh mẽ hơn.
Chaeyoung siết chặt lấy cô, mị thịt mềm mại như có hàng ngàn cái miệng hút lấy côn thịt của cô.

Cả người Lisa căng cứng lật đè Chaeyoung ở dưới thân, chống tay ở hai bên eo nàng, ra vào mãnh liệt.

"Chậm... chậm thôi... Lisa... ư... Đâm, đâm sâu quá..."

Bên trong bị cô hung hăng va chạm, Chaeyoung không chịu nổi rên rỉ nức nở, nàng cảm thấy bụng dưới của mình bị cô đâm tới đau nhức, hoa huyệt đạt cực khoái càng chảy ra nhiều dâm dịch, dọc theo chỗ hai người đang giao hợp thấm xuống ga giường.

Thoải mái hơn nhiều so với lần đầu tiên.

Tuy Lisa làm vẫn còn hơi đau nhưng toàn bộ tâm trí của nàng đã bị khoái cảm vô tận lan tỏa khắp cơ thể.

Cả người vì tình dục mãnh liệt nổi màu ửng hồng, ngón chân vì sướng co quắp lại, tiếng rên rỉ đứt quãng ngày càng không kiềm chế được, cuối cùng bật lên thành tiếng.

"A... Sâu quá...ưm..."

Lisa nhìn người dưới thân, nàng động tình như vậy khiến cô cảm giác mình như đang ở trong mơ vậy, thoải mái từ thể xác đến tinh thần, nghĩ như vậy, cô càng đâm mạnh vào hơn, dường như sắp chạm đến tử cung của nàng.

"Không được... Đừng... nhẹ thôi, ah... Lisa... A a..."

Nàng không thể chịu nổi sự mạnh mẽ của Lisa, côn thịt thô to cắm vào vừa nhanh vừa mạnh, chiếc giường cũng rung động kịch liệt theo chuyển động của họ.

Hoa tâm bị cô đâm đỏ ửng, ý thức của Chaeyoung cũng tan thành từng mảnh, toàn thân nàng căng chặt, mị thịt không ngừng co bóp, sống lưng xinh đẹp cong thành một vòng cung hoàn hảo, nàng sắp đạt đến đỉnh khoái lạc.
Nước dâm tiết ra làm bụng dưới rắn chắc ướt đẫm.

Nàng ôm chặt bả vai Lisa, toàn thân run rẩy kịch liệt.

Ngay lúc Chaeyoung đạt cực khoái, côn thịt tiếc nuối rút ra nơi tư mật ướt át mất hồn kia, ma sát trước sau với hai đùi trong của nàng.

Lisa thở gấp, tinh dịch nóng bỏng phun ra lên bụng nhỏ mềm mại của nàng.

Tinh dịch như lửa nóng thiêu đốt da thịt của nàng, Chaeyoung nhịn không được than nhẹ một tiếng.

Lisa rút khăn tay ra lau sạch cho nàng rồi nằm xuống bên cạnh.

Vốn là giường đơn hai người nằm hơi chật chội, lưng nàng dán sát vào ngực của cô.

Chaeyoung đã mệt đến thở không ra hơi, lại cảm thấy người phía sau đang cúi đầu hôn nhẹ lên gáy và lưng nàng.

Thân thể sau khi trải qua cao trào mềm nhũn như nước, nụ hôn chạm nhẹ như chuồn chuồn nước thỉnh thoảng lại liếm láp của Lisa khiến sống lưng mảnh khảnh của con gái cong lên, rên rỉ nỉ non.

"Đừng... Em mệt..."

Thanh âm mềm mại giống như mèo con đang làm nũng, cào nhẹ làm tâm can Lisa ngứa ngáy.

Cảm nhận cự vật cứng rắn của cô lại lần nữa ngẩng đầu, chọc chọc vào bắp đùi nàng, Chaeyoung run lên.

Còn chưa kịp phản ứng, Lisa bất ngờ đâm vào trong từ phía sau, cắm thật sâu vào thân thể nàng, môi hôn nhẹ lên sống lưng cong cong.

"A..."

Hoa huyệt bị cô lấp đầy trong nháy mắt lại trở nên vừa nóng vừa nhột, cả cơ thể như căng ra, ngón tay nắm chặt ga giường.

Hoa tâm theo cơ thể nàng run rẩy, mị thịt vốn nhỏ hẹp nay lại càng siết chặt lấy cô. Lisa nhịn không được hừ nhẹ một tiếng, lật người nàng nằm sấp xuống, bàn tay vuốt ve cánh mông trắng nõn căng đầy, xoa nắn một lúc rồi thẳng lưng dùng sức tấn công từ phía sau.

"Đừng mà... Chị...lưu manh, nhẹ ah..."

Nghe tiếng rên rỉ như vắt ra nước của nàng, Lisa đưa tay nắn bóp bầu ngực bị đè ép của nàng, nghe lời nàng tốc độ chuyển động hông dần chậm lại.

Cô đâm vào rút ra rất chậm rãi, ngón tay không quên trêu đùa đầu nhũ cương cứng của nàng.

Tuy ngoài miệng muốn Lisa nhẹ thôi, nhưng giờ phút cô thực sự làm như vậy, hoa huyệt ngứa ngáy như có đàn kiến chạy qua, khao khát cô cắm vào mạnh mẽ như vừa nãy.

"Ưm... Mạnh lên đi mà..."

Chaeyoung cúi đầu nức nở mở miệng, muốn được cô làm dịu cảm giác khó chịu.

Lisa lại giống như không nghe thấy, vẫn ra vào từ từ chậm rãi.

"Mạnh hơn đi mà... Em khó chịu..."

Chaeyoung nghẹn ngào nói, âm thanh còn mang theo giọng mũi, nàng lắc mông muốn Lisa tiến vào sâu hơn.

"Mạnh hơn ở chỗ nào, muốn chị dùng sức làm ở đâu?"

Cô dừng lại không chuyển động nữa, nhìn mái tóc dài xõa xuống như thác nước, đưa tay ra vân vê từng sợi.

"Ư..."

Trong lòng Chaeyoung đã sớm mắng Lisa ngàn vạn lần, chỉ là cơ thể khao khát cô, muốn côn thịt thô dài cắm vào sâu hơn.

"Nói đi... Chaeyoung."

Lisa giữ chặt cánh mông không ngoan đang ngọ ngoậy, kìm không được nuốt nước bọt vài lần, nhìn tấm lưng phủ kín dấu hôn của nàng, cô đưa tay vuốt ve hoa huyệt nhầy nhụa dâm dịch, dụ dỗ nàng sa vào vực thẳm dục vọng.

"Cắm vào bên trong em... Chị mạnh mẽ cắm côn thịt vào tiểu huyệt của em đi mà..."

Chaeyoung vùi đầu vào gối mềm mại cầu xin, xấu hổ tới nỗi hai tai đỏ bừng.

Nghe được lời mình muốn nghe, Lisa ôm chặt hai bên eo nàng, đâm mạnh vào bên trong nàng rồi ra vào kịch liệt.

"A..."

Khoái cảm cực hạn bao trùm lấy Chaeyoung, mông nhỏ nhếch cao phối hợp với động tác thọc vào của cô.

Sâu quá...

Ngón tay trắng bệch của Chaeyoung nắm lấy ga trải giường, mười ngón chân sướng đến co lại, tốc độ đâm thọc của Lisa càng lúc càng nhanh khiến hoa huyệt trướng đau.

"Nhanh quá... A ha..."

Cả người Chaeyoung mềm mại tỏa ra mùi hương ngọt ngào, chỉ có thể thuận theo tiết tấu của cô, cơ thể trắng nõn bị cô cắm không ngừng đung đưa.

Sướng quá...

Ý thức tan rã, tiểu huyệt vừa sướng vừa tê dại, chỉ có thể kẹp chặt côn thịt theo nhịp cắm đút nhanh chóng của người phía sau.

Chaeyoung không biết bản thân mình đã rên bao lâu mà cổ họng khàn đặc, nước mắt từ khóe mi chảy xuống thấm ướt gối mềm.

Nàng kêu khóc nói mình không ổn mất rồi, nhưng có vẻ như tinh lực của Lisa vẫn còn tràn trề.

"Ư... Ưm a... A a..."

Không nhớ rõ là đã cao trào bao nhiêu lần, trong đầu nàng chỉ còn lại một mảnh trắng xóa, Lisa rút côn thịt từ trong cơ thể nàng, dâm dịch như hồng thủy vỡ đê tuôn trào ra.

Trên tấm lưng trắng ửng hồng còn bắn đầy tinh dịch trắng đục nhớp nháp.

Chaeyoung vô lực ngã xuống giường rồi mê man ngủ thiếp đi.

Trời đã rạng sáng, Lisa nhìn khuôn mặt nhỏ toàn nước mắt của nàng, đứng dậy vào nhà tắm bê một chậu nước đến lau sạch sẽ cơ thể cho hai người rồi ôm nàng thật chặt rơi vào giấc ngủ.

(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ