Chaeyoung bị ánh nắng mặt trời làm tỉnh giấc, những tia sáng buổi sớm chiếu vào phòng vô cùng rực rỡ và ấm áp.
Nàng khẽ cử động thân thể, nhưng cả eo và cánh tay của nàng đã bị một vòng tay ôm chặt.
Nàng cố gắng hết sức trở mình một cách nhẹ nhàng để không đánh thức người đang nằm phía sau.
Chaeyoung rướn người lên phía trước chăm chú quan sát người phụ nữ ấy, ánh sáng vàng nhạt chiếu lên khuôn mặt cô đổ bóng khiến những đường nét trên khuôn mặt càng trở nên mềm mại, quyến rũ hơn.
Một vài sợi tóc buông lơi che khuất mất đôi lông mày, Chaeyoung khẽ đưa tay vén mái tóc của Lisa lên.
Nhưng dường như động tác đó đã khiến người ấy giật mình, cô khẽ nhíu mày rồi mở mắt nhìn nàng.
"Em làm phiền chị rồi sao." Chaeyoung nhẹ giọng thỏ thẻ nhưng người đó không đáp lại mà chỉ ôm chặt lấy nàng, đầu cô khẽ vùi vào ngực nàng nhẹ nhàng hít hà.
Mỗi người đều có một góc đáng yêu riêng, nhưng dáng vẻ ấy của Lisa thì chỉ có một mình nàng mới được nhìn thấy.
Chaeyoung vươn tay ôm chặt lấy cô, nàng tựa cằm vào đỉnh đầu cô rồi khẽ nhắm mắt lại.
Không cần phải quá thân mật, chỉ cần những động tác nhỏ này cũng đủ để sưởi ấm cho nhau rồi.
Vẫn giống mọi ngày, Lisa đưa nàng tới cửa hàng, hai người cùng nhau ăn sáng và sau đó cô ngồi cùng nàng thêm một lúc rồi mới đến công ty.
Đến chiều Lisa sẽ lại qua đón nàng, nhưng lần này cô không đến cửa hàng mà chạy thẳng về nhà của Chaeyoung.
"Chị mang rượu cho bác trai."
Lisa bước vào cửa giúp nàng thu dọn giá vẽ.
"Chắc ông ấy sẽ thích lắm. Lần trước cũng vậy mà."
"Ông ấy giả vờ thôi."
Chaeyoung nhún vai, đương nhiên nàng phải hiểu rõ ba mình là người như thế nào rồi.
"Chị cũng đừng uống rượu thi với ông ấy. Với tửu lượng này của chị, ông ấy có thể uống gấp ba lần chị đấy."
Chaeyoung dặn dò.
Lisa mỉm cười với vẻ bất lực, cô mở cửa xe cho nàng, hai người sẽ đi tới trung tâm thương mại trước.
Sau khi mua một chút nguyên liệu để nấu ăn, cô cùng Chaeyoung đến khu mua sắm của mẹ và bé.
Hôm nay đi sớm, trên đường đi đã gặp một vài người hàng xóm cùng khu nhà với Chaeyoung, bác gái và nàng đã chào nhau.
"Chaeyoung hôm nay tan làm sớm vậy sao cháu?"
"Ái chà, hôm nay là đưa bạn gái về ra mắt ông Park à?"
"Nhìn vóc dáng cao lớn này, trông có vẻ rất tốt nha!"
Lisa một tay xách đồ vào thang máy, một tay nắm lấy tay Chaeyoung gật đầu chào bọn họ.
Sau khi ba người kia bước ra ngoài, Chaeyoung bất đắc dĩ thở dài thườn thượt.
Lisa cười ngắm góc nghiêng khuôn mặt của nàng rồi thêm siết chặt bàn tay ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNG
Roman d'amourTác Giả: Tạp Hoá Phô Lão Bản Nương. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cao H, Đô thị tình duyên, HE, Hiện đại, Ngọt, Sạch, Nhất kiến chung tình, Duyên trời tác hợp. Văn án: Chaeyoung muốn thoát khỏi Lisa, nhưng dường như nàng lại chìm đắm vào đó. Nàng thích...