Cơm nước xong, Chaeyoung lấy túi quần áo đã được giặt sạch sẽ mặc vào.
Nhìn nội y trong túi, nàng quả thực không thể tin được là Lisa giặt giúp nàng, hóa ra trên đời thực sự có một người tình nguyện vì nàng mà làm những việc này...
Thấy nàng xuống tầng, Lisa lái xe đưa nàng về.
Nói đến cũng thật khéo, xe mới vừa dừng lại thì đụng phải thím Trương kế bên nhà và mấy cô dì đang đi ra cùng với mẹ Park.
"Đợi đã! Mẹ em." Chaeyoung đẩy người đang dí tới muốn hôn mình ra.
Lisa quay đầu lại nhìn, sau đó cởi dây an toàn.
"Chị định làm gì?" Chaeyoung nhìn cô.
"Thân làm bạn gái em, chẳng lẽ chị không nên đi xuống chào hỏi một tiếng sao?"
Nói xong mở cửa xuống xe.
Chaeyoung nhíu mày đi theo.
"Dì ơi." Lisa đi tới gọi mẹ Park.
"Lisa?!"
Mẹ Park nhìn Lisa đi phía trước theo bản năng nhìn ra phía sau, quả nhiên thấy Chaeyoung.
"Ai vậy mẹ Chaeyoung."
Thím Trương ngẩng đầu đánh giá người trước mặt.
Cô nàng này vừa cao ráo vừa đẹp gái, giống như diễn viên trên TV vậy, gia cảnh xem ra cũng không tệ đâu.
"Là bạn gái của con tôi." Mẹ Park ưỡn ngực nói.
Thím Trương nhà này, ỷ mình có con gái gả tốt nên ngày nào cũng đi 'khoe khoang' khắp xóm, tuy nói lần trước hơi có lỗi với cháu trai bà ta, nhưng lúc nên tranh thì vẫn phải tranh một hơi mới là chân lý.
Quả nhiên, bà vừa nói xong thì lập tức đón nhận những ánh mắt hâm mộ lấp lánh.
"Ái chà, cô nàng này thật là có mắt nhìn mà, Chaeyoung cũng tìm được nơi gửi gắm rồi, đúng là một cái kết đẹp."
"Chứ gì nữa, ai, tôi nói này thím Trương, trách không được người ta không để ý cháu trai bà, xem bạn gái người ta chọn kìa."
"Thôi thôi đi mấy bà này, thiệt tình..." Thím Trương xách cao túi nhỏ vung tay lên, nhắc tới chuyện cũ chỉ cảm thấy tức, bỏ đi trước.
"Ối, bà Trương ơi đi từ từ thôi." Mẹ Park đuổi theo bà.
Quay đầu lại nói với bọn Chaeyoung: "Lisa cứ vào nhà ngồi đi, ở lại ăn cơm trưa luôn, lúc trước dì còn kêu Chaeyoung gọi điện thoại gọi con tới ăn cơm đấy, nhưng con lại bận hoài, hôm nay đã đến thì ở lại nếm thử tay nghề của dì nha."
Nói xong thì quay lưng đuổi theo nhóm bạn già.
Lisa quay đầu lại nhìn ánh mắt hờ hững của Chaeyoung, nhún vai, đi đến ôm nàng.
"Thịnh tình không thể từ chối, biết vậy lúc nãy đi mua chút đồ đến rồi."
"Vậy chị đừng vào."
Miệng thì nói vậy nhưng vẫn để cô ôm đi vào tiểu khu.
Lúc vừa đi đến cửa thì trùng hợp gặp ba Park đang định đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNG
RomanceTác Giả: Tạp Hoá Phô Lão Bản Nương. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cao H, Đô thị tình duyên, HE, Hiện đại, Ngọt, Sạch, Nhất kiến chung tình, Duyên trời tác hợp. Văn án: Chaeyoung muốn thoát khỏi Lisa, nhưng dường như nàng lại chìm đắm vào đó. Nàng thích...