Chương 28: Cậu thực sự yêu chị ta sao?

777 41 0
                                    

Sau khi mọi vấn đề được giải quyết, Chaeyoung cũng chuẩn bị quay lại làm việc.

Vừa mới ra khỏi cổng tiểu khu đã thấy Lisa đứng đó, cô lúc nào cũng vậy, dù ở đâu cũng rất dễ nhận ra.

Nhìn nàng đi tới, Lisa tiến lại gần khẽ ôm nàng vào lòng.

"Sao chị không ở trong xe chờ em?"

Lisa buông tay khỏi người nàng rồi chủ động mở cửa xe cho nàng sau mới quay người ngồi vào trong.

"Tôi thấy từ bây giờ trở đi, mỗi ngày ôm em một cái là một việc vô cùng quan trọng."

Cô thắt dây an toàn cho Chaeyoung, tiện thể khẽ ngửi mùi hương thoáng trên gương mặt thanh tú của nàng.

Chaeyoung chẳng biết phải nói gì, thực ra nàng cũng rất muốn được cô ôm mỗi ngày.

"Chúng ta phải đi thôi, quý cô Park Chaeyoung."

Chaeyoung quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ không thèm để ý tới những lời ấu trĩ của Lisa, nhưng khóe môi nàng vẫn bất giác cong lên.

Như thường lệ, hai người sẽ cùng nhau ăn sáng rồi cô đưa Chaeyoung đến cửa hàng.

Lisa ngồi bên cạnh chăm chú nhìn nàng lấy ra các loại sơn màu khác nhau.

"Thấy chiếc ghế này thế nào?"

Cô đưa tay khẽ sờ lên ghế rồi tiện thể chạm khẽ vào phía sau lưng nàng.

Dường như cô đã quen việc đụng chạm thân thiết với Chaeyoung, cô cảm thấy hai bên eo nàng đang nóng lên, nhưng nàng vẫn chẳng hề để ý đến cô.

"Cảm ơn chị, rất thoải mái."

Lisa mỉm cười, cô ngày càng dựa sát gần nàng.

"Tôi biết em sẽ thích mà."

Cô quan sát góc nghiêng của Chaeyoung, khuôn mặt trắng trẻo xinh đẹp, có lẽ vì không hay cười nên nàng luôn mang đến một cảm giác gì đó rất bí ẩn.

"Đây là mẹ và bà nội của tôi."

Cô nhìn bức tranh mà nàng vẽ rồi nói.

"Rất đẹp."

Chaeyoung khen ngợi một cách chân thành.

Không khó để nhận ra điều đó. Bởi lẽ diện mạo của Lisa chắc hẳn là được di truyền từ mẹ cô. Người phụ nữ mặc bộ sườn xám trong ảnh có đôi mắt vô cùng xinh đẹp quyến rũ.

"Cũng không tồi, khi bà ấy còn trẻ cũng đẹp như em vậy."

Chaeyoung không nói gì thêm chỉ liếc mắt nhìn cô.

"Rất giống một ngôi sao nào đó."

"Ai vậy?"

"Em cũng không nhớ rõ, trước kia hồi còn đi học Trương Giai Giai thường hay nhắc đến."

Bọn họ mỗi người một câu trò chuyện rôm rả, nhưng sau đó Chaeyoung im lặng, nàng tập trung vào bức tranh của mình.

"Tôi phải đi rồi."

"Ừm, đi đường cẩn thận."

Lisa thấy Chaeyoung còn chả thèm liếc mắt nhìn mình lấy một cái thì có chút không cam lòng.

(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ