Chương 35: Có thể mơ về chị không?

799 46 0
                                    

Chaeyoung không biết mình đã ngủ say từ lúc nào, một đêm không mộng mị.

Sáng sớm đã bị mẹ Park quát dậy.

"Sao mà hôm nay ngủ đến tận giờ này hả? Tối hôm qua ngủ muộn đúng không?" Mẹ Park đem rèm cửa cuốn hết lên.

"Mấy giờ rồi ạ?"

Chaeyoung nhúc nhích, cảm thấy đùi trong có chút đau, cau mày.

"Đã chín giờ hơn rồi, buổi chiều lại đi, ra ăn sáng đã. Mà Lisa rời đi khi nào vậy? Mới sáng sớm mà ai cũng không thấy."

"Con không biết nữa, có lẽ là dậy sớm rồi đi luôn."

"Mau đứng dậy thay đồ đi, mẹ làm đồ ăn sáng cho con."

Chaeyoung đứng dậy đi tắm, trong phòng tắm nàng nhìn xung quanh xem trên người mình có lưu lại vết tích gì không. Hoàn hảo là lần này Lisa rất thành thật, không để lại vết gì rõ rệt.

Sau khi giặt sạch đồ lót và váy ngủ của đêm qua, nàng mặc quần áo và bước ra cửa.

Ăn xong bữa sáng, nàng cùng mẹ Park xem phim truyền hình nhàm chán rồi trò chuyện cả ngày.

Nội dung của cuộc trò chuyện này không nghi ngờ gì nữa đã từ việc tìm kiếm đối tượng yêu đương sang Lisa.

Chaeyoung cảm thấy được mẹ nàng dứt khoát lôi mười tám đời nhà Lisa hỏi hết một lượt, chẳng qua là lần nào nàng cũng trả lời không biết.

"Mẹ nghĩ đứa trẻ này thực sự khá tốt. Con xem, ngoại hình cũng khá hoàn hảo, lớn lên giống như minh tinh điện ảnh, lại còn coi trọng lễ mạo, đối với con cũng rất tốt..."

Chaeyoung im lặng nghe mẹ nàng khen ngợi Lisa 800 lần.

"Vâng, vâng, mẹ đừng niệm nữa, con sắp bị mẹ tẩy não rồi."

Mẹ nàng thật sự rất giống với Đường Tăng rồi.

"Mẹ đang nói chuyện nghiêm túc với con đấy! Con tập trung chút đi! Cũng đã 26, 27 tuổi đầu rồi, cứ suốt ngày thấy chia tay chia chân. Cứ như thế này rồi đợi đến 30 thì mẹ xem còn ai muốn lấy con nữa."

Chaeyoung bị niệm đến đầu như muốn nổ tung.

Không kết hôn cũng tốt, dù sao nàng cũng không có ý nghĩ đó.

Buổi chiều, Chaeyoung rốt cuộc cũng thoát được mà đi tới cửa hàng.

Chiều hôm đó có một vị khách hàng gọi điện thúc giục, Chaeyoung đem bức tranh của Lisa để đó một lúc rồi đi vẽ cho người khác.

Không có sự quấy rối của Lisa, tập trung vẽ một mạch đã đến 8h tối.

Thật ra nàng có một gian phòng trên lầu, nhưng nàng thường không sống ở đây, những lúc phiền hoặc bận rộn lắm nàng mới ở lại cửa hàng.

Vội vàng bắt chuyến xe buýt cuối cùng, nhà nàng cách đây không xa bốn trạm là tới rồi.

Chưa về đến nhà thì Chaeyoung nhận được một cuộc gọi từ Lisa.

"Em về nhà chưa?"

"Sắp vào cửa rồi."

Trong điện thoại truyền đến giọng nói quen thuộc làm cho khóe miệng Lisa khẽ nhếch.

"Ăn tối chưa?"

"Rồi. Chị thì sao?"

Thực ra nàng chưa ăn, nhưng nàng biết nếu nói với Lisa thì nhất định lại phải nói nhiều hơn những cái loạn thất bát tao.

"Ăn rồi, chị đang ở cùng với mẹ chị."

"Biết rồi, hôm qua chị nói rồi."

Chaeyoung bước vào cửa, thay giày vào, hướng mẹ Park ra dấu sẽ về phòng.

"Hai người rất lâu rồi không gặp nhau nhỉ?" Chaeyoung ngồi bên giường hỏi cô.

"Cũng không tính, sau khi trở về chị đã gặp một lần."

"Vậy thì chị nên nói chuyện với bà ấy nhiều hơn."

"...Vừa mới nói chuyện với em một lúc đã muốn đuổi người rồi à?" Lisa bất lực.

"Chúng ta gặp nhau mỗi ngày thì có gì hay mà nói."

"Hôm nay không gặp."

Chaeyoung trợn tròn mắt.

"Nhớ em rồi, muốn hôn em."

Cô nói chuyện không chút giấu giếm, Chaeyoung sợ bị gia đình nghe thấy.

"Chị tém tém lại chút đi! Trước giờ chị đều như thế này à?"

Người này không chỉ rất quấn người, da mặt còn rất dày.

"Em nghĩ gì vậy, em là mối tình đầu của chị đó."

Cũng là người cuối cùng, Lisa nghĩ.

"Chị còn nói được những câu này."

Nàng nằm trên giường, điện thoại kề bên tai, nghe Lisa nỉ non.

"Bởi vì chị sợ em không biết, cho nên chị muốn nói cho em, chị rất thích em."

Âm thanh của cô trầm lắng, giống như sóng biển vỗ vào tai nàng, thần kinh trong não nàng thời khắc này cũng trở nên thư thái.

"Có phải chị đang mang thù không, trước kia em đã từng nói..."

"Hửm?" Lisa nhướng mày, kỳ thật cô cũng đã biết đại khái rồi.

"Nhớ không nổi thì quên đi." 

Lisa cười cười, cô nhớ lời nàng nói, dễ nghe hay không, cô đều nhớ hết.

"Em muốn ngủ rồi à?"

"Ừm."

"Ngủ ngon, có thể mơ về chị không?"

"..."

Nằm mơ đi. Chaeyoung nghĩ thầm, khóe miệng không nhịn được cong lên.

"Ngủ đi." Nàng nghe thấy người kia hình như hướng đến cái điện thoại hôn một cái, âm thanh rất rõ ràng.

Thật ấu trĩ... Nhưng trong lòng nàng không hiểu sao lại rất vui vẻ.

(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ