Ngày hôm sau lúc Chaeyoung tỉnh lại, người bên cạnh còn chưa thức dậy.
Lisa quay lưng về phía nàng, cánh tay nàng còn đặt trên ngang hông cô.
Cảm giác sống sót sau tai nạn quá tốt đẹp, trong chớp mắt Chaeyoung cảm thấy thật mãn nguyện, thậm chí lúc trước nàng còn chẳng thể có nổi một giấc ngủ ngon.
Nàng nhịn không được nhích gần về phía cô, chỉ là nàng vừa khẽ chạm vào thì người kia đã quay người lại.
"Chào buổi sáng."
Chaeyoung nhìn vẻ mặt cô thả lỏng, khóe miệng khẽ cười.
Dường như nghe được tiếng thăm hỏi ân cần này khiến Lisa tỉnh táo hoàn toàn, cô nhìn người trước mắt hồi lâu rồi bỗng ôm chặt nàng vào trong ngực, cúi đầu đặt một nụ hôn nhẹ lên mái tóc của người ấy.
"Chào buổi sáng."
Chaeyoung cũng ôm cô.
Âu yếm một lát, Lisa đứng dậy mặc quần áo rồi đi chuẩn bị bữa sáng, thuận tiện gọi điện thoại cho Tiêu Tiêu nhờ cô ấy mang mấy bộ quần áo mới đến, còn Chaeyoung ngâm mình trong bồn tắm, lúc đi ra mặc áo sơ mi của Lisa, vừa ra cửa nghe thấy giọng nữ liền sửng sốt một chút.
"Nhìn đi, tài sản của em đều mang đến cho chị rồi."
Nhà cô ấy cách nhà Lisa rất gần, nên chạy qua cũng nhanh.
"Chị dâu."
Nhìn thấy Chaeyoung đứng ở cầu thang, Tiêu Tiêu giơ tay chào hỏi với nàng.
Chaeyoung cười như mọi khi. Đâu ai có thể ngờ được rằng mấy hôm trước khi đến chỗ chị ấy lấy tranh, vẻ mặt chị ấy cứ như cô đang gánh tội thay Lisa nên cũng chẳng buồn tiếp chuyện với cô.
Còn với tình hình bây giờ thì xem ra...
Chaeyoung bất đắc dĩ mỉm cười, đi xuống.
"Em không biết cái nào phù hợp với chị nên em mang tới rất nhiều, chị dâu tự mình chọn đi."
Cô ấy trực tiếp kéo va li hành lý tới, bên trong đều là túi quần áo mới tinh cùng với đồ lót.
"Em còn tưởng chị họ tìm bạn gái nào, dọa em một hồi."
Cô ấy đứng cạnh Chaeyoung cười nói một câu.
Lisa cau mày, ngược lại Chaeyoung chẳng nói gì, tùy tiện cầm một bộ nói tiếng cảm ơn với cô ấy, làm phiền rồi.
Chaeyoung lên lầu thay quần áo, Tiêu Tiêu méo miệng ngồi cạnh Lisa nhìn cô.
"Uầy, chị đây cũng quá nhanh quá nguy hiểm rồi đi, nhanh như vậy mà đã làm hòa, không phải chứ!!"
"... buông bỏ ư, chẳng bằng một lần nữa yêu cô ấy."
Tiêu Tiêu mấp máy môi, không nói gì, lát sau đứng lên thu dọn đồ đạc của mình rồi khoát tay với cô.
"Được rồi, chị thích là được, em đi đây, chị không có lương tâm cũng chả thèm chuẩn bị bữa sáng cho em gái tốt của chị nữa."
Chaeyoung vừa từ trên lầu đi xuống liền nhìn thấy cô ấy đang chuẩn bị rời đi.
"Em đi nhá chị dâu, lần sau phải ăn cơm cùng nhau nhé."
Cười vẫy vẫy tay với nàng, trong phòng chỉ còn lại hai người bọn họ.
"Tới đây nào, ăn xong rồi đưa em đến cửa tiệm."
Lisa ngoắc tay với nàng.
Chaeyoung đi tới ngồi đối diện cô.
Giảm giác này rất kì lạ, giống như là vợ chồng mới cưới.
Đây là cảm giác mà nàng chưa bao giờ có, vừa vui vẻ mà cũng vừa buồn phiền.
Chẳng hề nói gì nhiều, ăn xong Lisa liền lái xe đưa nàng về tiệm.Cũng như thường ngày, cô đi vào ngồi một chút, ở bên cạnh nàng.
"Chị xem rồi chứ, bức tranh đó đã vẽ xong."
Chỉ là lần này nàng nói nhiều hơn.
"Vẫn chưa, chị đưa thẳng qua cho mẹ chị."
Cô không hứng thú lắm, vì nó chẳng có quan hệ gì với cô.
"Lần sau vẽ một bức cho chị đi."
Nói rồi liền quét mắt đến một góc ở trên tường, nhìn xem bức tranh vẽ Tiêu Duệ kia còn ở đó hay không.
Không còn.
Tâm tình bỗng trở nên vui sướng.
Chaeyoung nhìn theo ánh mắt của cô liền biết cô đang nghĩ gì.
"Vẽ cho chị rồi treo trên tường à."
"Đương nhiên, bên này đang để trống, chị muốn một bức to hơn, treo ở đây."
Lisa đứng lên, đi trù định khu vực của mình ở phía đó.
"Chị đến đây."
Chaeyoung nhìn cô rồi vẫy vẫy tay với cô.
Lisa quay đầu liếc nàng một cái, Chaeyoung đứng dậy nhẹ nhàng kéo tay của cô qua, để cô ngồi ở phía bên kia của ánh nắng.
"Ngồi xuống."
Nàng lấy ra cái máy ảnh SLR từ trong ngăn kéo, đối diện với cô ở bên kia.
"Xoạt xoạt – "
Dừng hình.
Chaeyoung ngắm ảnh trong máy, cô ngược chiều ánh sáng ban mai, những tia nắng tản mát chiếu lên trên gò má của cô, đổ bóng xuống khiến cho cặp mắt đào hoa đẹp đẽ ấy luôn nhìn nàng đầy vẻ ấm áp dịu dàng.
Đó là tình yêu sâu lắng, nồng nhiệt.
Đó là Lisa.
"Như thế nào?"
Ánh mắt Chaeyoung từ trên hình ảnh thu về, rồi lại ngước lên ngắm nghía người trước mặt. Nhìn cặp mắt kia của cô.
Nàng nghe thấy trái tim yên lặng của mình bỗng dưng nhảy lên một cách kịch liệt, giống như mới hồi sinh, đẩy phần tình cảm nóng bỏng kia đến khắp cơ thể.
Chaeyoung xác nhận lại lần nữa, vẫn là Lisa.
"Đẹp lắm."
Chẳng còn người nào có thể đẹp hơn cô được nữa.
Nàng tiến tới nhẹ nhàng vịn lấy bờ vai cô, nhón chân rồi hôn lên đôi môi của cô.
"Có thể ở bên nhau, thật tốt quá, Lisa."
Cái cảm giác ấy quá đỗi kì lạ, đến mức mặc dù đã từng có tình cảm với Tiêu Duệ, nhưng nàng chưa hề được thỏa mãn như thế này bao giờ cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNG
RomanceTác Giả: Tạp Hoá Phô Lão Bản Nương. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cao H, Đô thị tình duyên, HE, Hiện đại, Ngọt, Sạch, Nhất kiến chung tình, Duyên trời tác hợp. Văn án: Chaeyoung muốn thoát khỏi Lisa, nhưng dường như nàng lại chìm đắm vào đó. Nàng thích...