Bọn họ im lặng nhìn nhau.
Người châm chọc, người thờ ơ.
Chaeyoung đột nhiên cảm thấy nàng và Lisa vẫn luôn cách nhau xa như vậy, từ trước đến nay, bọn họ chưa từng là người đi chung đường.
Chắc vậy.
Nàng nghĩ như thế.
Nhưng đột nhiên nàng cảm thấy hơi khó chịu, trước kia nàng sẽ không như vậy.
Chaeyoung hiểu rồi.
"Đôi khi em cảm thấy chúng ta thực sự không hợp..."
"Nhưng đôi khi, em lại cảm thấy chúng ta dường như cũng không tệ lắm."
Nàng lạnh nhạt mở miệng, giọng nói có chút khàn.
Lisa nhìn nàng, chờ nàng nói tiếp, tay cầm túi của cô siết chặt, trong vô thức, hô hấp của cô trở nên cẩn trọng hơn.
"Chia tay đi, chúng ta ấy."
Cô đoán được.
Chớp chớp mắt, cô ngửa đầu nhìn lên bầu trời mờ mịt.
Nỗi buồn trong mắt bị cô dằn xuống tan đi.
"Vì sao, vì chị không gọi cho em? Hay là bởi vì tên kia? Hay là đáng lẽ chị không nên chất vấn em? Hay là...""Không, không phải..."
Nàng kích động cắt ngang lời Lisa.
Chaeyoung ngẩng đầu nhìn cô, nhìn thẳng vào mắt cô, nhưng chỉ nhìn một cái nàng đã thấy đôi mắt kia lấp đầy tơ máu, âm u mờ mịt.
Nàng không thể nhìn rõ ánh mắt của Lisa, bởi vì mọi cảm xúc của cô đều bị kìm nén.
Lồng ngực hơi căng tức, nàng khẽ hít một hơi.
"Chúng mình không hợp."
"Bịch----"
Túi quần áo trong tay bị cô ném mạnh xuống dưới chân nàng.
Quần áo bên trong cùng một chiếc hộp rơi ra ngoài.
Lisa nhìn nàng, tức giận, thất vọng và thống khổ đã lên tới đỉnh điểm.
"Em có ý gì, không phải em vẫn luôn là người quyết định xem chúng ta có hợp hay không à? Đến tột cùng là không hợp chỗ nào, hả?"
Chaeyoung nhìn đồ vật bên chân, ngồi xổm xuống nhặt lên.
"... Tính tình không hợp."
Nghe đáp án ngớ ngẩn này Lisa có chút buồn cười."Chị cố gắng lâu như vậy, chỉ vì tên kia xuất hiện, em nói một câu đã muốn chị quay về vị trí cũ à? Chaeyoung!"
"Em không muốn cãi nhau với chị..."
Chaeyoung hít sâu một hơi cúi đầu nhìn mũi chân mình. Lúc này, nàng có chút không muốn nhìn vào ánh mắt của Lisa.
Nàng có chút sợ...
Sợ gì chứ?
Kỳ thật nàng không thể tìm thấy đáp án ngay lúc này.
"Chị cũng không muốn..."
"Cãi nhau với chị, em cảm thấy rất khó chịu, em không muốn như vậy..."
Chaeyoung nhặt chiếc túi trên mặt đất lên, đặt trên đầu xe của Lisa.
"Về đi."
Chaeyoung không nhìn cô, dứt khoát quay người vào trong tiệm.
Lisa bước tới giật mạnh tay nàng, kéo nàng lại.
Lực kéo mạnh đến nỗi làm nàng suýt té ngã.
Tiêu Duệ ngồi trong xe cau mày, định xuống xe nhưng lại thấy Chaeyoung đẩy Lisa ra.
"Chị không đồng ý!"Lisa nhìn nàng, nói ra mấy chữ như rít qua từng kẽ răng.
Cô không nỡ, thực ra cô sớm biết bọn họ không phù hợp, nhưng thật sự không nỡ.
"Nói cho cùng, là em không yêu chị..."
Cho nên hết hết lần này đến lần khác, nàng vẫn luôn tàn nhẫn như vậy, quyết đoán nói lời chia tay ra khỏi miệng.
Hóa ra là cô ngu dại, lúc nàng thừa nhận mối quan hệ của họ, cô còn thực sự nghĩ rằng Chaeyoung thích mình.
Cánh tay đang bị Lisa nắm của Chaeyoung không khỏi siết chặt, nàng cúi đầu, không dám ngẩng đầu lên nhìn cô, trái tim nàng không khỏi thắt lại khi nghe cô nói 'không yêu'.
Ngay lúc này, Chaeyoung bỗng chốc nhận ra, nàng thích Lisa.
Cả hai đều không nói gì, cuối cùng không biết cô buông hay nàng tự thoát ra.
Nhìn bóng lưng Chaeyoung rời đi, Lisa đứng im không nhúc nhích, lúc lâu sau, cô cười chua xót, cầm lấy chiếc túi trên đầu xe ném vào thùng rác bên đường."Cho dù không có tôi, hai người cũng sẽ không ở bên nhau."
Tiêu Duệ xuống xe, tỏ vẻ đắc ý nhìn cô.
Lisa châm một điếu thuốc, làn khói mỏng manh không che nổi ánh mắt ngoan độc kia.
"Mày nên thấy biết ơn đi, nếu là năm năm trước, cổ mày đã sớm gãy rồi."
Tiêu Duệ hơi sửng sốt, chẳng có chút kiêng kị nhìn thẳng vào mắt Lisa.
"Vậy sao, cảm ơn rất nhiều nhé."
Nói xong, anh ta quay người lên xe rời đi.
Lisa muốn cười, đáng nhẽ cô nên đấm thằng kia một quyền, nhưng cô lại nghĩ đến Chaeyoung.
Chết tiệt, rõ ràng cô đang gắn kết bọn họ với nhau.
Đúng là điên rồi.
Cô thấy mình thật nực cười.
Di nát tàn thuốc trên tay, tâm trạng dồn nén khiến cô có chút suy sụp.
Nắm đấm hung hăng nện vào cửa xe, cô nhìn tầng hai chưa sáng đèn, cắn chặt răng lái xe rời đi.Chaeyoung đứng bên cửa sổ, nghe tiếng xe bên dưới rời đi mới bật đèn, nàng đi xuống tầng nhặt chiếc túi người kia vừa ném vào trong thùng rác về.
Bên trong là một chiếc váy, còn trong hộp là một chiếc đồng hồ.
Ngón tay Chaeyoung xoa lên mặt đồng hồ.
Cổ họng đắng ngắt.
Nàng hơi hối hận khi nói ra những lời đó.
Bọn họ vốn không nên cãi nhau, là nàng mạnh miệng, nói những lời không nên nói, ngay cả việc nàng định nhắn tin cho Lisa nhưng nàng đã không làm vậy.
Thế nhưng lời nói ra giống như giội chậu nước ra ngoài, không thể rút lại được.
Chaeyoung nằm ở trên giường, lật qua lật lại, những ứ đọng trong tim thật lâu không thể tiêu tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNG
RomanceTác Giả: Tạp Hoá Phô Lão Bản Nương. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cao H, Đô thị tình duyên, HE, Hiện đại, Ngọt, Sạch, Nhất kiến chung tình, Duyên trời tác hợp. Văn án: Chaeyoung muốn thoát khỏi Lisa, nhưng dường như nàng lại chìm đắm vào đó. Nàng thích...