Tiếng nói tựa mười viên thuốc nổ oanh tạc bên tai.
Chaeyoung ho khan hai tiếng, đến khi tỉnh lại mới cảm giác được mắt mình đã sưng lên.
"Khụ khụ ——"
Nàng miễn cưỡng mở mắt ra, đang định ngồi dậy thì đã được một bàn tay đỡ lấy.
Chaeyoung sửng sốt, ngẩng đầu lên liền lập tức đối diện với ánh mắt của Lisa.
Bốn mắt nhìn nhau, cô thấy viền mắt sưng đỏ của nàng, còn nàng chú ý tới vẻ mặt đầy phức tạp của cô.
"Sao chị lại tới đây?"
Chaeyoung mở miệng nói chuyện, âm thanh khàn đến mức sắp không lên nổi câu.
"Để chị đi rót nước cho em nhé." Lisa không trả lời mà đứng dậy đi ra ngoài.
Nhìn đồng hồ thì đã 7 rưỡi sáng.
Không biết Lisa tới bao lâu rồi, thế nhưng với bộ dạng này của cô...
Nàng phiền muộn duỗi tay, thôi cứ đi rửa mặt đánh răng cái đã.
Đang chuẩn bị xuống giường thì bỗng đập vào mắt là tấm ảnh chụp chung cùng với di động của nàng trên tủ đầu giường.
Thân thể trong nháy mắt cứng đờ, Chaeyoung nhớ rõ tối qua mình không có...
Cửa mở.
Nàng quay sang nhìn Lisa đang bưng nước đi vào.
"Uống ngụm nước cho ấm họng đi."
Chaeyoung không nhận, chỉ nhìn cô, muốn tìm vẻ mặt cô có gì khác thường hay không.
Nhưng không hề có, Lisa vẫn chẳng khác gì ngày thường cả.
Thấy nàng không phản ứng gì, Lisa đặt ly nước xuống trước mặt nàng.
"Chị cũng vừa mới vào thôi, lúc nãy có ở trong phòng khách trò chuyện với dì một lúc."
"Hôm qua trông em không ổn lắm, chị không yên tâm."
Chaeyoung nhìn cô, có vẻ đêm qua cô không ngủ ngon, đáy mắt có hơi thâm quầng xanh xao.
"Em không sao, chị nên nghỉ ngơi cho tốt mới phải."
Nàng nhìn Lisa rồi uống một ngụm nước thấm cổ họng.
Lại liếc qua ảnh chụp chung bên cạnh, nàng do dự có nên mở miệng hỏi Lisa hay không.
"Chị phải về rồi, chỉ tới xem em một chút thôi, dạo này chị rất bận."
"Để em tiễn chị."
Chaeyoung buông ly xuống, vừa định đứng lên lấy áo khoác mặc vào thì tay đã bị kéo lại, ngã vào lòng Lisa.
"... Làm sao vậy?"Nàng không kịp phản ứng, duỗi tay đỡ lấy vai cô.
"Không có gì, chỉ là muốn ôm em một chút thôi."
Chaeyoung nhìn vào đôi mắt ngập tràn dịu dàng ấy mà chẳng hiểu sao lại cảm thấy hơi khó chịu.
"Hôm qua em..."
Nửa câu sau chưa kịp thốt ra đã bị nuốt chửng trong môi lưỡi nóng bỏng.
Đầu lưỡi vọt vào khoang miệng nóng ướt. Chaeyoung thoáng kháng cự, nàng chưa có đánh răng đâu đấy, tối qua còn hút thuốc nên bây giờ miệng toàn vị đắng chát.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNG
RomanceTác Giả: Tạp Hoá Phô Lão Bản Nương. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cao H, Đô thị tình duyên, HE, Hiện đại, Ngọt, Sạch, Nhất kiến chung tình, Duyên trời tác hợp. Văn án: Chaeyoung muốn thoát khỏi Lisa, nhưng dường như nàng lại chìm đắm vào đó. Nàng thích...