Chương 75: Nhìn chị làm gì?

1K 58 0
                                    

Tăng Nghị lấy điện thoại gửi cho bạn mình một tin nhắn rồi định vị vị trí của bản thân. Ở lại đây chỉ thêm tự rước lấy nhục, Tăng Nghị cũng chẳng phải đồ ngốc, ngược lại anh ta còn hiểu rất rõ.

Khi Trương Giai Giai đi ra, Tăng Nghị chào cô ấy rồi chuẩn bị rời đi.

"Tạm biệt cái gì, bà đây sẽ không bao giờ gặp lại anh nữa, hiểu không?!"

Buổi hẹn hò thất bại, cô ấy chả cần phải để lại ấn tượng tốt cho người này một chút nào.

Tăng Nghị ngượng ngùng cười cười rồi bước ra ngoài.

Trương Giai Giai ngồi đối diện với Lisa, như có như không đánh giá cô.

Nàng chẳng cần phải dò xét Lisa, tình cảm của cô đối với Chaeyoung ai cũng có thể nhìn ra.

Chaeyoung ở bên Lisa như vậy khiến người làm bạn là nàng đây cũng vui lây, nhưng cũng không tránh khỏi có chút hâm mộ.

Một người hoàn hảo như này chẳng thể nghi ngờ gì là điều mà mọi người đều muốn.

Chỉ là cô ấy đi loanh quanh mãi, giao lưu rộng mà chưa thể tìm được người nào phù hợp.

Người phụ nữ đối diện nhướng mày, Trương Giai Giai nhìn thấy sự ưu tư trong mắt chị ta.

Nó tĩnh lặng như một hồ nước sâu.

Im lặng và điềm tĩnh.

Bị phát hiện đang nhìn chị ta, cô ấy cũng không xấu hổ.

Điềm nhiên như không cười cười nhún vai, thu hồi lại tầm mắt và nhìn bộ móng mới sáng bóng của mình.

Ai nha... Cô ấy thực sự hâm mộ Chaeyoung quá đê.

Nhìn thấy Chaeyoung xuống lầu, Lisa liền đứng dậy đi về phía trước.

Đưa tay lên phủi áo cho nàng rồi nắm lấy tay người ấy một cách tự nhiên.

"Đi thôi nào."

Chaeyoung gật gật đầu, gọi Trương Giai Giai đang cô đơn ở bên kia.

Trương Giai Giai đứng dậy cười rồi bước theo họ.

Cỗ xe yên lặng, tiếng hạt mưa đập trên kính nhịp nhàng lạ thường.

Chaeyoung dựa vào cửa nhìn dòng người bên ngoài, lúc dừng xe thỉnh thoảng bị người bên cạnh xoa xoa đầu ngón tay.

Họ không nói nhiều, chỉ cần những hành động đơn giản thôi cũng đủ để thể hiện tâm ý của nhau.

"Đi đây nhá, lần sau cùng nhau ăn cơm."

Trước tiên là tiễn Trương Giai Giai về nhà.

Chaeyoung vẫy vẫy tay, nhìn cô ấy rời đi rồi mới để Lisa khởi động xe.

Hai người đến trung tâm mua sắm.

Chaeyoung đi phía trước, Lisa đẩy xe hàng bên cạnh nàng.

"Ăn cái này không?"

"Cũng được."

"Cái này em chưa làm qua, hôm nay mới chỉ xem một đoạn video..."

"Được."

"Còn cái này thì sao, tuy là em chưa từng thử qua."

"Mua đi."

Đón lấy đồ từ tay nàng rồi bỏ nó vào giỏ hàng.

Dường như cô đã bị trúng một lời nguyền kỳ lạ, bất cứ điều gì Chaeyoung nói nàng chưa bao giờ thử thì cô đều rất vui vì cô là lần đầu tiên của nàng.

Chaeyoung cũng cảm thấy rằng nàng gần đây rất vui.

Nàng bắt đầu quan sát Lisa.  

Giống như bây giờ, người này ở bên cạnh giúp nàng rửa rau, động tác nhanh nhẹn không chút chậm trễ.

Lúc ăn cơm, Lisa không thích nói chuyện, thỉnh thoảng ánh mắt của hai người va chạm, lúc đầu nàng không hiểu, sau đó Chaeyoung liền biết người này đang để ý xem nàng thích ăn gì.

Những lúc Lisa muốn làm việc, nếu Chaeyoung ở đây thì cô không thích vào thư phòng, cô sẽ ở cạnh nàng, dựa vào đầu giường nằm bên nàng.

Chaeyoung lần đầu tiên biết cô bị cận, tuy rằng không nặng nhưng khi làm việc cô sẽ đeo kính.

Rất xinh đẹp.

Cũng giống như cô vậy, dịu dàng mà ôn nhuận.

Ánh mắt nàng vẫn luôn dõi theo cô, lần đầu tiên Chaeyoung cảm thấy quan sát một người cũng là một việc thú vị đến vậy.

"Nhìn cái gì thế?"

Khuôn mặt của người kia đột nhiên phóng to trước mắt nàng, làm nàng hết hồn.

"Xin lỗi, dọa em rồi à?"

Chaeyoung ngả người ra sau, Lisa lập tức đưa tay ra ôm lấy nàng để tránh cho ngã ngửa xuống giường.

"Không sao..."

Hơi ngại khi nhìn thẳng vào cô, nàng chỉ còn biết quay đầu đi ngượng ngùng ho nhẹ một tiếng.

"Nhìn cái gì vậy, ngây ngẩn cả người rồi kìa?"

Không cho nàng cơ hội chạy trốn, Lisa đặt máy tính sang một bên, vươn hai tay ôm nàng vào lòng.

"Có hứng thú với tài liệu này à?"

Cô nhướng mày.

Chaeyoung cắn môi, vành tai đỏ bừng.

Hóa ra người này biết mình vẫn luôn ngắm cô...

Lisa mỉm cười, cúi đầu hôn lên đỉnh tóc nàng, nụ hôn khẽ rơi trên vành tai đỏ bừng của nàng...

Làm sao cô có thể không biết, cô có thể cảm nhận mọi thứ về Chaeyoung, hơn nữa ánh mắt nàng vẫn luôn dõi theo cô.

"Chị biết là em đang nhìn chị mà."

Chaeyoung lăn một vòng tránh nụ hôn kia rồi cưỡi lên người cô.

Lisa cười đến mức lồng ngực rung lên, Chaeyoung cảm nhận được.

Nàng nhìn người đang đắc ý ở trước mắt, khuôn mặt có chút nóng bừng.

"Chị không biết, em đang nhìn chị sao? Nhìn chị làm gì thế?"

Kĩ năng giả vờ của chị ấy cũng là độc nhất vô nhị.

Chaeyoung trợn tròn mắt.

Nàng thấy Lisa đang cong cong ánh mắt.

Tựa như vầng trăng khuyết, sâu bên trong đó có chứa đựng một vì sao sáng lấp lánh...

Hấp dẫn nàng tiến tới.

Chẳng biết từ khi nào tay nàng đã chạm lên mặt Lisa, cũng không biết từ lúc nào đã tháo kính của cô ra và nàng cũng chẳng thể biết được hôn lên mắt cô như thế nào.

Khẽ khàng.

Như Lisa đã từng hôn nàng vậy.

(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ