Chương 37: Anh ấy không quay lại, đây có phải là lời chia tay không?

807 45 0
                                    

Bầu không khí bỗng im ắng trở lại.

Trần Thừa ngẩng đầu nhìn Chaeyoung, hai tay đặt trên bàn nắm chặt lại.

Trương Giai Giai vốn dĩ đang chờ Chaeyoung nói, ai biết Chaeyoung chỉ lạnh nhạt uống một ngụm nước, không lên tiếng.

"... Haha, tôi còn tự hỏi tại sao gần đây Chaeng Chaeng không chăm tâm sự với tôi nữa, hóa ra là... Tôi đã nói rồi mà, chị nhớ phải đối xử tốt với Chaeng vào."

Lisa mỉm cười, nhưng liếc mắt nhìn Chaeyoung bên cạnh, ý cười trong mắt cũng vơi dần đi.

"Vậy thì Chaeng không cần bọn tôi nữa rồi. Tớ cùng Trần Thừa về trước đây. Lần sau chúng ta cùng nhau ăn bữa cơm."

Nói xong, Trương Giai Giai đứng dậy kéo Trần Thừa đang im lặng bên cạnh rời đi.

"Đi nào."

Dùng sức túm Trần Thừa.

Trần Thừa và Lisa đối mặt, đối phương dùng ánh mắt khinh thường nhìn lại khiến anh ta nổi điên, nhưng anh ta không còn cách nào khác, đành đứng dậy cùng Trương Gia Giai rời đi.

"Haizz."

Sau khi lên xe Trương Giai Giai thở ra một hơi.

"Xấu hổ chết mất, hai người này có chuyện gì vậy, tớ nghĩ không đơn giản như thế đâu, cậu biết không?"

"Không biết."

Trương Giai Giai cau mày.

"Quên đi, Chaeyoung cũng không có phản đối, đi thôi."

Sau khi Trương Giai Giai và Trần Thừa rời đi, Lisa nhìn Chaeyoung.

"Kết thúc rồi, đi ăn cơm không?"

"Ừm."

"Em định mang những thứ này đi à?"

"Đồ ăn để lại, những thứ khác mang đi."

Chaeyoung đi thu dọn đồ đạc, Lisa nhìn bóng lưng nàng, ánh mắt phức tạp.

Chaeyoung không tỏ vẻ gì, cô cũng không muốn nói thêm nữa, vốn dĩ cô nghĩ bản thân đã kéo gần khoảng cách giữa hai người rồi nhưng dường như nó lại bị kéo xa ra rồi.

Hai người đi ăn tối cùng nhau, sau đó Lisa đưa nàng về nhà, suốt đoạn đường hai người cũng không nói chuyện gì nhiều.

Sự im lặng trong xe cứ kéo dài làm người ta cảm thấy ngột ngạt, đến trước cổng của tiểu khu, Lisa dừng xe.

"Chị về đi, nhớ đi đường cẩn thận."

Chaeyoung vươn tay mở dây an toàn.

"Em đang không vui."

Chaeyoung dừng động tác xuống xe.

"Sao?"

Nàng cau mày, quay đầu lại thì bắt gặp ánh mắt nghiêm túc của Lisa.

"Tại sao? Vì chị nói với bạn em chị là bạn gái của em nên em khó chịu sao?"

Cô nắm lấy tay nàng, nhiệt độ từ lòng bàn tay cô truyền đến da thịt nàng.

Chaeyoung mở miệng, cảm thấy có chút phiền muộn.

(LICHAENG)(FUTA) NƠI CHỊ ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ