CHAPTER 05

769 23 0
                                    

CHANEE MCFADDEN


Hapon na ng makauwi kaming dalawa. Sa mall na rin kami nag lunch dahil ayaw pa umuwi nung isa. Naging shopping date rin ang nangyari. Grabe, napuno talaga ang sasakyan ng mga pinamili ni Langlang. Sa sobrang dami ba naman.

After we ate our dinner and washed the dishes ay dumiretso na akong maligo. Kanina pa kasi talaga ako nanglalagkit. Sobrang init ba naman kanina.

When I got out in the shower room, I looked around and saw my love standing in between the opened windows as she stares at the night sky.

I smiled out of nowhere, I just can't help but to think how lucky I am to have my Langga as my partner throughout my entire life.

Muli kong inilibot ang aking paningin sa paligid mula sa pagkatutulala sa aking mahal na reyna at naka-isip ako ng isang ideya upang punuin ang aming gabi ng pagmamahal.

Gusto ko siya ulit angkinin ngayong gabi bago kami pupunta sa reunion bukas dahil alam kong hindi namin ito magagawa kapag nakarating na kami sa lugar kung saan gaganapin ang reunion. Who knows what will happen there?

Nag-lakad ako patungo sa aking mahal. Nang makarating ako sa kaniya ay kaagad ko itong niyakap mula sa likod at hinalikan ang balikat nito.

"Is something bothering you, Langga? " I asked sincerely while directly looking at her eyes as she faced me then smiled.

Umiling ito. "Nope, and nothing's bothering me. Don't worry." Nakangiti nitong saad sa akin kung kaya't nginitian ko ito pabalik.

Tumango ako rito at patuloy na hinahalikan ang balikat nito. Hinagod nito ang aking ulo gamit ang kaniyang kamay habang tuloy-tuloy ako sa aking ginagawa.

I bit my lower lip. "Lang, I want you." I said while looking at her with full of intent and seriousness.

She smiled at me. "I want you too, Love." She exclaimed without hesitations and filled with overflowing sincerity.

Napuno ng init nang pananabik ang buong silid at tila ang oras ay kusang bumagal.

Kusang naglikot ang aking mga kamay at nagsimulang hubarin ang kaniyang suot na damit habang nakatitig sa kaniyang nanginginig na malalambot na labing nais halikan gamit ng aking mga labing puno ng kapusokan.

Nang tuluyan ko nang mahubad ang suot nitong damit ay nakagat ko ang aking pang-ibabang labi dahil sa malulusog nitong hinaharap na bumungad sa'kin.

The warmth of her breast as I caressed them gently sent a tingling sensation that awakened my numb body and her moan makes me even crazier.

Inilapit ko ang aking mukha sa kaniyang mukha. "I love you, Lang. Forever and ever. Thank you for everything, let's feel each other's love tonight and cherish every moment of it." Nakangiti itong tumango sa akin kasabay nang pag-lapat ng aking mga labi sa kaniyang mga labi at masuyo itong hinalikan.

I kissed her as passionate as I can to let her feel how intense my love for her before it turns into lust and desire.

We kissed passionately until it turns into a torrid one.

Bumaba ang kamay nito sa laylayan ng aking damit at sandaling itinigil ang aming paghahalikan saka hinubad ang aking suot na damit.

Tiningnan akong muli nito sa aking mga mata at ngumiti kasabay ng pag-hawak nito sa aking katawan at siya'y muli kong hinalikan ng mapusok.

Bumaba ang aking mga halik pababa sa kaniyang leeg at tumingala ito upang bigyan ako ng mas madaling daan para paligayahin ito.

I've planted a lot of love marks around her neck, claiming her to be mine and mine alone and receiving a moan from her. "Uhm, love..."

ALFARO MEMORIAL COLLEGE: The ReunionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon