Chương 21: Tôi muốn ăn trứng cuộn hình trái tim

2.9K 150 1
                                    

Đêm qua Lam Thư Dung vui đến mức không ngủ được, cho nên hôm sau nàng đã dành cả một buổi sáng để ngủ bù.

Dù sao tối nay Phạm Thanh Khê cũng đến, nàng không thể mang cái quầng thâm ngay mí mắt ra gặp cô.

Đến giữa trưa, Lam Thư Dung bị tiếng nhạc chuông gọi dậy. Nàng đưa tay sờ soạng tìm kiếm điện thoại, mắt nhắm mắt mở mà nghe máy: "Alô?"

"Chị Dung, có ở nhà không? Chị Đàm kêu em mang cho chị mấy cái kịch bản."

Lam Thư Dung hậm hực hừ một tiếng: "Em đang ở đâu?"

"Em đang đứng trước cửa nhà chị ah."

Lam Thư Dung nghe xong thì ngáp một cái: "Vào nhanh vào nhanh, còn đợi chị ra mở cửa hả?"

Bởi vì Lâm Tiểu Linh có thẻ nhà nên không có bị bảo vệ chặn lại, có thể trực tiếp lên đến nhà nàng. Nhưng mà lần nào cũng vậy, Tiểu Linh đều gọi trước rồi mới dám vào.

Cô nàng vào cửa một hồi mới thấy Lam Thư Dung loạng choạng đi ra, vừa đi vừa ngáp mấy cái.

"Em đến đây rồi mới gọi cho chị, lỡ đâu chị không có ở nhà rồi sao?"

Tiểu Linh gãi gãi đầu: "Không ở nhà thì có thể đi đâu ah?"

Nếu là đi đóng phim Lam Thư Dung nhất định sẽ dẫn cô theo, nếu đi sự kiện hay quay quảng cáo cũng không ngoại lệ. Tiểu Linh thật không thể nghĩ ra Lam Thư Dung còn có chỗ nào để đi.

Lam Thư Dung xua tay: "Nói em cũng không hiểu."

Tiểu Linh cười cười, từ trong túi xách lấy ra mấy cái kịch bản đưa cho nàng: "Cái này cả Phạm tổng và chị Đàm đều đã xem qua, rất hợp với chị."

Lam Thư Dung nghe đến tên người kia thì hơi nhướng mày, ánh mắt lộ vẻ thích thú: "Đâu, đưa chị xem."

Tổng cộng có 5 bộ phim, trong đó có 4 bộ điện ảnh và 1 bộ phim truyền hình. Lam Thư Dung rất nhanh đem cốt truyện sơ lược đọc hết sau đó chọn ra hai bộ.

"Phim điện ảnh của đạo diễn Lâm, rất có tiền đồ. Phim truyền hình đề tài đồng tính, rất thú vị."

Lam Thư Dung dùng hai câu đơn giản đánh giá, sau đó quăng ba cái kịch bản còn lại cho Tiểu Linh.

"Em thấy chị nên chọn phim điện ảnh nha, dù sao thì phiên điện ảnh vẫn có giá trị hơn phim truyền hình nhiều."

Lam Thư Dung nghe xong thì gõ nhẹ lên trán nàng: "Ai nói với em ah, có giá trị hay không không phải cứ dùng đôi ba câu là có thể đánh giá."

Tiểu Linh xoa xoa đầu khó hiểu: "Không phải tất cả các diễn viên đều ao ước được đóng phim điện ảnh sao?"

"Đó là bọn họ, không phải chị."

Dù sao nàng đóng phim vừa không phải vì danh tiếng vừa không phải vì tiền. Chỉ cần bản thân thấy vui là được.

"Em biết rồi. Vậy chị sẽ đóng phim truyền hình sao?"

Lam Thư Dung vuốt cằm, ánh mắt nghiền ngẫm: "Đợi chị suy nghĩ xong đã. Cái này chừng nào thì quyết định?"

"Chắc là sau Tết, thời gian cũng không chênh lệch lắm."

BHTT | Hoàn | Không Đoán ĐượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ