Chương 77: Pháo hoa

2.4K 115 1
                                    

Ngày hôm sau, cũng chính vào đêm 30 Tết, đoàn làm phim tổ chức một cái tiệc tất niên để giúp mọi người phần nào vơi đi nỗi nhớ nhà.

Đa phần những người ở đây đều làm việc trong giới giải trí lâu rồi, bôn ba ngày Tết cũng là chuyện thường tình, nhưng mà trong khoảnh khắc nào đó vẫn không tránh khỏi một chút nhớ người thân.

Giữa một khoảng đất rộng lớn bày chừng đâu đó mấy cái bàn, mọi người đứng vây quanh, cũng không phân biệt số lượng. Lam Thư Dung đứng nép ở một bên, cố gắng làm giảm thiểu đi cảm giác tồn tại. Bây giờ trong đầu nàng toàn bộ suy nghĩ đều hướng về Phạm Thanh Khê, cũng không biết cô ở khách sạn một mình có nhàm chán không. Lát nữa khai tiệc xong nàng nhất định phải nhanh chóng trở về.

Còn đang xuất thần thì Đàn Thừa Nhuệ ở bên kia ngoắc ngoắc nàng: "Lam Lam, sang đây."

Lam Lam là biệt danh của Lam Thư Dung, nếu là người có giao tình với nhà nàng thì vẫn hay gọi nàng với cái tên này.

Lam Thư Dung nhanh chóng đi đến, bên cạnh Đàn Thừa Nhuệ còn có Hứa Vĩ Lợi, Hoa Thần, Lục Thanh Trà và mấy người diễn chính khác.

"Nhanh đến đây nâng ly, sau đó có thể khai tiệc rồi."

Lam Thư Dung cầm lấy ly rượu, cùng với mấy người Lục Thanh Trà giơ lên, tiếng vỗ tay lập tức vang lên không ngớt.

"Chúc mừng năm mới."

"Năm mới vui vẻ."

Thật ra thời gian vẫn còn sớm, nhưng mà không phải ở đây ai nấy đều tình nguyện ở lại chỗ này đón giao thừa, Lam Thư Dung cũng là một trong số đó, cho nên đoàn làm phim mới quyết định làm sớm một chút, sau đó thả mọi người trở về.

Lục Thanh Trà mang theo ly rượu đến bên cạnh Lam Thư Dung, ý cười trong mắt nồng đậm: "Thư Dung, năm mới vui vẻ."

Lam Thư Dung lễ phép cụng ly, âm thanh thanh thúy vang lên rồi sau đó hòa tan vào không khí.

"Chị Thanh Trà cũng vậy."

Uống xong ngụm rượu, Lục Thanh Trà lại nâng mi: "Lát nữa có thời gian không, cùng chị đi dạo một lát."

Còn vài ngày nữa cảnh quay của Lục Thanh Trà sẽ kết thúc, cô muốn nhân dịp đi dạo Chiêm Thành một chút, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là muốn rủ Lam Thư Dung đi cùng.

"Ngại quá, lát nữa em có việc, đành nhọc lòng chị rồi."

Lục Thanh Trà tỏ ra hiểu chuyện: "Không có việc gì."

Tiểu Linh lúc này từ đằng xa lẻn chạy đến bên cạnh nàng nhỏ giọng: "Chị Dung, Phạm tổng chị ấy đang đợi bên ngoài."

Lam Thư Dung vừa nghe xong ánh mắt lập tức sáng rực, nàng vỗ vỗ bàn tay Tiểu Linh: "Em ở lại, chị đi đây."

Nàng nói xong cũng chỉ kịp gật đầu với Lục Thanh Trà một cái, sau đó liền biến mất ở ngoài ngã rẽ.

Kể từ sau khi tiêu hóa xong chuyện Lam Thư Dung và Phạm Thanh Khê hẹn hò, Tiểu Linh cũng hiểu bản thân tương lai sẽ trở thành bóng đèn công suất lớn. Nghĩ đến Phạm Thanh Khê đối với Lam Thư Dung quan tâm như vậy, Tiểu Linh xem như cũng yên lòng.

BHTT | Hoàn | Không Đoán ĐượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ