Bea
After that day, after that fight, no not fight, sya lang naman ang galit sa akin dahil sa selos. Mas naging sweet pa kami sa isa't isa.
Naging busy ako this past few days, dahil sa mga school requirements, kaya minsan lang kami magkita ni Louisse. Pinapahatid sundo ko na lang sya sa driver namin. Minsan naman mga friends nya ang kasama nya.
Graduating na kasi kami. Dalawang sem na lang kasali ang sem na ito ay matatawag na graduates na kami.
I am so excited. I am looking right now to the ring that my lola give me. This ring has been in the family for five generations. I am going to propose to Louisse on our graduation night. Naka plano na ang lahat as early as today. I am going to invite her sa isang dinner sa tabing dagat. And, then, proposed. We both love the beach kaya perfect na sa beach ako magpro propose sa kanya. Ibinalik ko sa drawer ang small box.
I work on my projects again.
Bea : Hi, baby!
I kiss her forehead at umupo sa tabi nya. Nilatag ko na ang mga foods sa table.
Louisse : Hello, baby!
She kissed me sa cheeks.
Bea : Let's eat na. I miss you so much. I am sorry na busy ako sa mga projects ko. Minsan na lang tayo nagkakasama.
Louisse : I miss you, too. I understand, baby. Graduating na kasi tayo.
Bea : Babawi ako, baby. Matapos lang ito.
Louisse : Don't worry about me.
She kiss my cheeks again.
Sa mga dates namin ay napansin ko na busy na sya sa phone nya. Habang nagsasalita ako ay nakatingin sya sa phone nya. Hinahawakan ko na lang ang kamay nya at napapatingin naman sya sa akin.
One time ay may nakita akong post ni Jia. Picture nila sa isang resto. Si Jia, Louisse, Mitch at isang guy na hindi ko kilala. Napa kunot ang noo ko. Baka, kaibigan ni Mitch o ni Jia.
I trust her.
Malapit na akong matapos sa requirements ko. Start ko naman ang thesis ko. Mas maaga ko simulan para may malaki pang time pag edit pag may mga corrections.
Louisse : Hello, baby! Mwaaah!
She kiss my cheeks.
Bea : Hi, baby!
Hinalikan ko sya sa noo.
Louisse : Pagkatapos natin kumain ay aalis rin ako agad, bhe. May gagawin kaming project, e!
Bea : Okey lang, baby.
Louisse : Grabe! Ganito pala ang graduating, sabay sabay ang requirements!
Bea : Yeah. Pero pagkatapos naman nito ay wala na.
Louisse : Yes!
Guy : Hello, Louisse!
Louisse : Oy. Marci! Bea, this is Marci, partner kami sa project namin. Marci si Bea!
Bea : Hi, Marci!
Marci : Hello.
We shoke hands.
Marci : Alis na tayo, Louisse?
YOU ARE READING
Only You (completed)
FanfictionShe is her everything. She is her world. Gagawin nya lahat, as in lahat lahat para maging masaya si Louisse. Kahit pa ibigay nya ang sarili nyang buhay. Louisse is charming and madaling mahalin. She likes boys, until, nakilala nya si Bea.