2 Làm ngươi khách khanh

44 3 0
                                    

====================

Có khắc tinh xảo hoa văn giày bó gót giày dẫm lên lạnh lẽo ẩm ướt sắt lá, phát ra thanh thúy tiếng bước chân; áo choàng cúc áo chỗ đại biểu Wriothesley gia tộc đầu sói huân chương rũ xuống hai căn thon dài xích bạc, hình thoi phía cuối va chạm quấn quanh, tích tích tác tác thanh âm ở sâu thẳm ống dẫn trung quanh quẩn.

"Ouellette tử tước, đội danh dự đã đến, các phạm nhân đều ở đại sảnh bến tàu, tổng cộng 14 danh."

"Hảo." Ouellette lạnh mặt gật gật đầu, trơ mắt nhìn cùng hắn hội báo tình huống thủ vệ đỉnh đầu sáng lên "Hảo cảm +1" nhắc nhở.

... Đây cũng là có thể thêm hảo cảm sao?

【 ách... Bởi vì Wriothesley Bá Tước duyên cớ, pháo đài Blois thủ vệ đều thực tôn kính ngài, chỉ là cùng ngài nói một câu bọn họ cũng sẽ thực vui vẻ... Ngài còn phải cường ngạnh nữa một chút! 】

【 hiện tại quyết định cùng ta cùng nhau làm nghiên cứu khoa học còn không muộn. 】 số 001 khinh phiêu phiêu nói.

Còn không phải là biểu hiện đến càng thêm cường ngạnh lạnh nhạt một ít sao? Tổng không có khả năng so viết luận văn còn khó.

"Mang ta đi thấy bọn họ." Hắn nỗ lực làm chính mình thanh âm trở nên hờ hững, ở ướt lãnh ống dẫn nội nghe tới giống kết băng.

"A? Ngài cư nhiên muốn đích thân đi bến tàu... Là!" Thủ vệ lộ ra cảm động thần sắc, đỉnh đầu hảo cảm cọ cọ hướng lên trên mạo, "Ta đây liền mang ngài đi..."

Xấu thế, không nghĩ tới như vậy cũng có thể thêm hảo cảm.

"Từ từ." Ouellette rũ xuống mắt, ánh trăng màu bạc lông mi ở mí mắt đầu hạ một loạt nhợt nhạt bóng ma, hắn mặt ngoài một bộ gợn sóng bất kinh bộ dáng, kỳ thật nội tâm hoảng loạn không thôi.

"Ta đổi ý, dẫn bọn hắn tới gặp ta." Như thế thay đổi thất thường tử tước, nhất định thực lệnh người chán ghét đi?

"Ách... Tốt, ta đây liền đi." Thủ vệ sửng sốt, theo sau gật đầu, "Thỉnh ngài chờ một lát."

Như thế nào không thấy hảo cảm hạ thấp? Chẳng lẽ giảm hảo cảm không nhắc nhở sao?

【 không nhắc nhở chính là không giảm hảo cảm... Ký chủ đừng nhụt chí, không ngừng cố gắng! 】

Thực mau ống dẫn cuối truyền đến một trận tiếng bước chân, thủ vệ lãnh mười mấy phạm nhân hướng hắn đi tới, Ouellette liếc mắt một cái nhìn đến đi ở nhất phía cuối cái kia dáng người cao gầy nam nhân, cùng người khác rõ ràng bất đồng Liyue gương mặt cùng bất phàm khí chất đều ở nhắc nhở hắn, đó chính là Zhongli bản tôn.

Ouellette nháy mắt ngã tiến choáng váng lốc xoáy, hắn thân hình hơi hơi nhoáng lên, khóc không ra nước mắt. Trời xanh a, hắn quả thực phải làm nham Vương gia lao đầu sao? Quả thực là tội lỗi.

"Tử tước đại nhân, phạm nhân đã đưa tới, thỉnh ngài dạy bảo."

Ouellette định định tâm thần, đứng ở đội ngũ đằng trước một béo một gầy hẳn là chính là Lavelan cùng Curatu huynh đệ, chính mình có thể lấy bọn họ khai đao, coi như luyện tập.

[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ