====================
Tuần hoàn pháo đài Blois tiếp dẫn quy định, Ouellette mang theo bao gồm Venti một chúng phạm nhân tham quan sinh hoạt khu cùng sinh sản khu, điều lệ chế độ tuyên đọc liền giao cho thủ vệ, hắn còn có càng chuyện quan trọng xử lý.
Mới vừa rồi thừa dịp mang phạm nhân tham quan, hắn thuận tiện lưu ý sinh sản khu hạ tầng kết cấu cùng mấy cái trông coi tìm kiếm hỏi thăm điểm vị, vi hậu tục quy hoạch lộ tuyến làm chuẩn bị. Tuy rằng cũng không có quy định nhắc tới tử tước không được ở ban đêm đi dạo, nhưng dù sao cũng là bí mật thăm dò, hắn không nghĩ dẫn nhân chú mục.
Ở hướng văn phòng đi trên đường, chỉ có Zhongli đi theo hắn, chờ đến bốn bề vắng lặng, đế quân bỗng nhiên không thể hiểu được mà nhắc tới Venti.
"Tử tước đối vị kia Mondstadt thi nhân thực để ý."
Hắn nào có thực để ý? Hắn chỉ là vì làm thanh cái kia kết hợp điên long cùng tiệm tạp hóa NPC hài âm kỳ quái tên, hỏi nhiều hai câu mà thôi.
"Đăng ký sai rồi phạm nhân tên, ta tổng muốn hỏi đến một chút, cái này kêu nghiêm cẩn." Ouellette lời thề son sắt mà nói, trước kia tổng cảm thấy trong công ty cao tầng động bất động liền phải lên tiếng, cũng rất không dễ dàng, nhưng hiện tại phát hiện lãnh đạo vị trí ngồi quán, những cái đó đường hoàng tiếng phổ thông cũng tự nhiên mà vậy mà buột miệng thốt ra.
Xem ra mông không chỉ có có thể quyết định đầu, còn có thể quyết định miệng.
Ý thức được điểm này, Ouellette không khỏi lo lắng, hắn đến có điểm phòng bị ý thức, vạn nhất xuyên qua trở về lúc sau sửa không trở lại vậy không xong.
"Đúng rồi, buổi chiều ta hẳn là không có gì sự yêu cầu phiền toái Zhongli tiên sinh." Ouellette trước tiên hạ lệnh trục khách, hắn đến đem Zhongli chi khai, vì ban đêm đã đến làm tốt hoàn toàn chuẩn bị, "Trong khoảng thời gian này ngươi cũng vất vả, không bằng ta cho ngươi phóng nửa ngày giả, ngươi đi xem hí kịch hoặc là đánh đánh quyền đánh gì đó, thả lỏng thả lỏng đi."
"Nói ra thật xấu hổ, làm khách khanh, cũng không có thể cho tử tước giúp được cái gì." Zhongli đi theo hắn phía sau, không có một chút phải rời khỏi ý tứ, "Mới vừa rồi tử tước nói, thống trị cần nghiêm cẩn, ta thâm chấp nhận."
Ouellette bắt đầu trong lòng bồn chồn, nhìn dáng vẻ mỗ vị thân kinh bách chiến lão bánh quẩy lại muốn mượn đề tài.
Này ngậm bồ hòn hắn đã ăn rất nhiều lần, mỗi lần đều là chính mình đem đầu đề câu chuyện đưa đến nhân gia bên miệng, làm Zhongli mỹ mỹ hưởng dụng xong sau, cuối cùng hồi tưởng lên còn đều là chính mình không phải.
"Đích xác như thế, nhưng là..." Ouellette muốn đem Zhongli "Quỷ kế" bóp chết ở trong nôi.
"Nhưng là, tên đăng ký xuất hiện sai sót, hẳn là không phải cái lệ." Đế quân tiếp theo hắn nói đi xuống, tích thủy bất lậu bộ dáng làm người đã bội phục lại đau đầu, "Ta tưởng, nếu tử tước buổi chiều có rảnh, không bằng nhân cơ hội này đem quá vãng hồ sơ toàn bộ kiểm tra đối chiếu sự thật một lần, nhận được tử tước không bỏ, tại hạ nguyện cùng đi xử lý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạo
Ficción GeneralTác giả:Rụt rè trùng