5 Tiểu phạm vi bạo động

27 4 0
                                    

====================

Pháo đài Blois kết cấu cùng với Pháo đài Meropide tương tự, từ nhiều tầng phóng xạ trạng ống dẫn cấu thành, tầng chót nhất vì sinh sản khu, này thượng là xá giam, phòng y tế cùng thực đường, lại hướng về phía trước là quản lý khu, bao gồm tử tước văn phòng cùng phòng sinh hoạt.

Náo động phát sinh ở sinh sản khu hạ tầng, căn cứ trông coi hội báo, 75 số 71 là một vị đến từ Sumeru sắc lệnh viện Vahumana học giả, bởi vì ở thuỷ thần đại nhân lên tiếng khi cười to ra tiếng, bị bên cạnh hảo tâm người khuyên cáo sau vẫn không biết thu liễm, trở thành pháo đài Blois trước hết một đám giam giữ phạm nhân.

Vahumana học giả, còn thích cười to...? Ouellette ở trong đầu quá một lần trong trí nhớ Sumeru npc, nhất thời không có manh mối.

"Người này trang điểm cũng rất kỳ quái, suốt ngày mang theo cái đấu lạp, nói là học giả, thoạt nhìn đảo như là cái tu nghiệm giả, tính tình càng là kém cỏi, cùng ai đều không hợp..."

Ouellette trong đầu đột nhiên hiện ra một trương người ngẫu nhiên mỹ lệ không tì vết thiếu niên khuôn mặt -- nhưng hắn vì cái gì sẽ chạy đến Fontaine tới?

Quay đầu lại lặng lẽ đánh giá đi ở chính mình bên người Zhongli, đế quân lại là vì sao mà đến đâu?

Ouellette có ngốc, cũng sẽ không tin tưởng Zhongli kia bộ nghiệp vụ giao lưu cách nói, kia bất quá là đối phương lười đến ứng phó chính mình, tùy tiện biên lấy cớ thôi.

Đến tột cùng là cỡ nào chuyện quan trọng, sẽ làm đế quân phóng áo cơm vô ưu, trần thế nhàn du về hưu sinh hoạt không hưởng thụ, ngược lại chạy đến này không thấy ánh mặt trời, nơi nơi đều là mấp máy hải sản địa phương?

"Chúng ta tới rồi." Thủ vệ mở ra đi trước ống dẫn máy móc van, giải thích nói, "Ở náo động phát sinh sau, chúng ta dựa theo điều lệ chế độ phong bế hạ tầng sinh sản khu thông lộ, tránh cho có người sấn loạn trốn đi."

"Các ngươi làm thực hảo." Ouellette gật gật đầu, từ thiết kế sư góc độ xem, bố Lạc ngói kết cấu đích xác có điểm đồ vật.

【 ký chủ! Cầu xin ngươi đừng nhìn kết cấu, thủ vệ hảo cảm lại gia tăng rồi! 】347 hào ở một bên phát ra báo động trước.

Chỉ là một chút khẳng định cũng sẽ thêm hảo cảm? Là có bao nhiêu lâu không có bị khen ngợi qua a!

"Cứu mạng, cứu mạng!" Từ ống dẫn chỗ sâu trong chạy ra vị ăn mặc đồ lao động phạm nhân, trên mặt mang theo rất nhỏ trầy da, nhìn thấy Ouellette như là bắt được cứu mạng rơm rạ xông lên, bắt lấy hắn cánh tay, mãn nhãn hoảng sợ, "Tử, tử tước đại nhân! Cứu ta!"

"Tình huống như thế nào?" Ouellette bị hoảng sợ, nhăn lại mi, "Ngươi bình tĩnh lại, nói cẩn thận điểm."

"Cái kia... Cái kia quái nhân, hắn cầm đi gửi linh kiện kho hàng chìa khóa, không được chúng ta làm công... Chúng ta mấy cái khí bất quá muốn đi tìm hắn thảo cách nói, lại bị hắn đánh trở về..."

"A?" Ouellette sửng sốt, vốn tưởng rằng là cái gì ác tính ẩu đả sự kiện, không nghĩ tới sau lưng nguyên nhân thế nhưng như thế "Phản nội cuốn".

[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ