====================
Có chuyện muốn nói với ta? Chẳng lẽ là lương tâm phát hiện, tính toán đối kia 30 vạn giấy tờ làm ra giải thích hơn nữa hối cải để làm người mới?
Ouellette cảm thấy, nếu pháo đài Blois là cái thay đổi triệt để, một lần nữa làm người địa phương, kia hắn hẳn là cũng cấp Zhongli một lần cơ hội. Nếu là thật có thể làm nham vương đế quân sửa lại này mua đồ vật không suy xét giá cả thói quen, hẳn là có thể thêm không ít công đức.
Ít nhất vãng sinh đường cùng Bắc Quốc ngân hàng đều nhất định sẽ cảm tạ hắn.
"Đi văn phòng nói đi, vừa lúc, ta cũng có chuyện muốn cùng ngươi giảng."
【 ký chủ, ngươi thật đúng là đơn thuần. 】 số 001 thanh âm như cũ lạnh băng vô tình, phảng phất đang nói một cái mọi người đều biết thường thức.
347 hào ngữ khí tắc như là phụ đạo ba cái giờ toán học tác nghiệp lại không hề thu hoạch tiểu học sinh gia trưởng, bất đắc dĩ lại tức giận.
【 ký chủ, ngươi có phải hay không đã quên chuyện gì? Ngươi muốn rõ ràng, nhiệm vụ của ngươi là làm một cái cách ứng người pháo hôi, không phải độ người Bồ Tát! 】
Hợp lại bỏ tiền không phải các ngươi hai cái, nhưng thật ra đứng nói chuyện không eo đau. Tục ngữ nói cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng, không giải quyết rớt trước mặt phá sản nguy cơ, ta không chuẩn liền phải cùng bình thường phạm nhân giống nhau đi sinh sản khu đánh đinh ốc, nào còn có thời gian làm nhiệm vụ?
"Nếu là tưởng uống trà, liền tùy ý đi chọn, lấy đi hai hộp cũng không cái gọi là, dù sao ta cũng không thế nào uống." Ouellette chỉ vào bị hắn kia Bá Tước ca ca nhét đầy trà quầy, hắn không phải người thạo nghề, này đó lá cây phao nước uống tới uống đi phẩm không ra cái gì mùi vị, thậm chí cảm thấy còn không bằng uống nước sôi để nguội.
"Đa tạ khoản đãi." Zhongli ngoài miệng nói lời cảm tạ, lại không có vội vã đi khai tủ, hắn chú ý tới thùng rác ly mảnh vụn, bất động thanh sắc mà nhìn về phía trà quầy -- buổi sáng uống trà khi dùng kia bộ trà cụ, quả nhiên chỉ còn lại có cái hồ miệng vỡ ra ấm trà.
Chẳng lẽ là vật nhỏ này cáu kỉnh tạp? Bởi vì giấy tờ... Vẫn là khác?
Zhongli không nghĩ miệt mài theo đuổi, này cùng hắn phải làm sự không quan hệ. Hắn sống 6000 hơn tuổi, nếu đối cái gì đều để bụng, chỉ sợ sớm nhân tâm thần và thể xác đều mệt mỏi mà mài mòn thành ngu si bộ dáng.
"Có chuyện còn phải cùng ngươi xác nhận." Hắn chậm rì rì mà mở miệng, ngữ khí bình đạm như nước, một chút cũng nghe không ra tò mò, "Chỉnh đốn và cải cách pháo đài Blois nguyên nhân căn bản, là cái gì?"
Nguyên nhân căn bản? Vì cái gì hỏi như vậy.
Ouellette tưởng phỏng đoán Zhongli đặt câu hỏi lý do, nhưng từ kia trương không hề gợn sóng khuôn mặt tuấn tú thượng nhìn không ra cái gì, ngược lại bị hắn ánh mắt nhẹ nhàng đảo qua, chính mình trước chột dạ lên.
【 ký chủ, không thể bại lộ chúng ta tồn tại. 】 số 001 ở hắn toát ra cùng loại ý niệm phía trước phát ra báo động trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạo
General FictionTác giả:Rụt rè trùng