==================
Ouellette cho chính mình làm phi thường củng cố tâm lý xây dựng, hắn tin tưởng, chẳng sợ kế tiếp Neuvillette nói chính mình là hắn ấp ra tới trứng, hắn đều sẽ không khiếp sợ.
Nhưng Neuvillette không có vội vã trả lời hắn, mà là nhấm nháp một ngụm cốc có chân dài trung thủy, rồi sau đó hai mắt hơi rũ, "Này chén nước... Có nham thạch hương vị."
Có sao? Ouellette cũng cầm lấy ly nước uống một ngụm, không nếm ra cái gì vị bất đồng.
Không đúng, rõ ràng đang nói ta thực đặc biệt sự, như thế nào đột nhiên bắt đầu nói thủy?
Neuvillette buông ly nước, cũng không biết có phải hay không ảo giác, tổng giác hắn đang xem hướng chính mình thời điểm, trong sáng dựng đồng trung để lộ ra một loại xấp xỉ từ ái cảm xúc.
"Còn nhớ rõ lần đầu tiên cảm giác đến ngươi khi, ngươi còn không phải hiện tại bộ dáng."
Ouellette chú ý tới, hắn dùng từ ngữ là cảm giác, mà phi thấy.
"Có lẽ đúng là bởi vì này phân cảm giác, ngươi lựa chọn ta làm nhân loại tham chiếu." Neuvillette dừng một chút, "Tóm lại, ngươi có thể lấy hiện giờ hình thái xuất hiện, đích xác ra ngoài ta dự kiến."
Neuvillette chỉ dùng ngắn ngủn một câu, liền đem Ouellette CPU làm phế đi.
Nhân loại tham chiếu... Chẳng lẽ nói chính mình đều không phải là nhân loại? Kia Wriothesley cùng cha khác mẹ đệ đệ thân phận, lại là như thế nào tới? Wriothesley chính là chính miệng thừa nhận bọn họ là huynh đệ.
"Cho nên ta không phải người sao..."
"Ân, ngươi hẳn là không phải người... Loại." Neuvillette tại đây câu nói cuối cùng bổ sung một chữ, bằng không hắn tổng cảm thấy có chút kỳ quái.
Được đến khẳng định hồi phục Ouellette hoàn toàn há hốc mồm, chẳng lẽ chính mình thật là Neuvillette ấp ra tới trứng? Chính là, không nói đến giống đực long có thể hay không đẻ trứng, liền tính có thể, Neuvillette tính toán đâu ra đấy bất quá 500 tuổi, dựa theo nguyên tố long thọ hạn chiều dài, hắn hẳn là vẫn là cái Long Bảo Bảo, phát dục hoàn toàn sao?
"Ta đây đến tột cùng..." Đến tột cùng là cái cái gì ngoạn ý a?
"Xin lỗi, trước mắt ta còn vô pháp cấp ra đáp án." Neuvillette đoán được hắn vấn đề, bị bao tay bao vây đầu ngón tay vuốt ve ly vách tường, thon dài lông mày hơi hơi dựng thẳng lên, tựa hồ ở châm chước chính mình dùng từ.
"Bá Tước đệ đệ, pháo đài Blois quản lý giả, Fontaine viện khoa học cao giai kỹ thuật quan, này đó đều là ta có thể cho thân phận của ngươi, chúng nó có thể tạm thời bảo hộ ngươi." Neuvillette nói xong trầm mặc sau một lúc lâu, "Nhưng vứt đi này đó thân phận, ngươi lại là ai, vấn đề này còn cần chính ngươi tìm kiếm đáp án."
Ouellette quả thực vô ngữ, đây là cái gì Quan Trung đại hiệp cùng mất trí nhớ trộm thần đối thoại? Chẳng lẽ Neuvillette là ở trông cậy vào hắn giống cơ vô mệnh giống nhau, đột nhiên cuồng tính quá độ một chưởng chụp chết chính mình sao?
"Nhưng tìm được đáp án phía trước, sử dụng Vision có lẽ sẽ đưa tới một ít không cần thiết nhìn chăm chú, ngươi minh bạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạo
General FictionTác giả:Rụt rè trùng