"Uy, ra vẻ cao lãnh tiết mục cũng nên một vừa hai phải đi."
Bị làm lơ phong thần đại nhân không phục lắm, đuổi theo Zhongli muốn lôi kéo hắn đem nói minh bạch, "Ngươi muốn hai người không gian ta cũng hỗ trợ sáng tạo, muốn một câu cảm tạ hẳn là không quá phận đi?"
"Ta không nhớ rõ cho mời ngươi hỗ trợ sáng tạo cái gì hai người thế giới." Zhongli liếc xéo nói, "Ta chỉ là nhắc nhở ngươi, hết thảy dựa theo kế hoạch hành sự."
"Kế hoạch... Ai nha nha, ngươi rõ ràng biết ta ghét nhất loại đồ vật này." Venti ngón tay giao nhau chống cái gáy, vẻ mặt không chịu quản khống nhàn nhã, "Bất quá xem ở chúng ta hơn hai ngàn năm giao tình, lúc này liền bất hòa ngươi so đo."
Tuy là yêu thích vui đùa tự do chi thần Barbatos, cũng biết hiện tại đều không phải là ngoạn nhạc thời khắc, "Cứ như vậy cấp đi mặt nước, là có tình huống như thế nào sao?"
"Là thời điểm đi nghiệm chứng á lị san đức kéo thái độ, ta tưởng chỉ cần ta xuất hiện ở Fontaine đình, những cái đó đến từ không biết quốc gia người sẽ tự tìm tới môn tới."
"Ngươi đi cùng ta đi chẳng lẽ có cái gì phân biệt sao?" Venti bĩu môi, "Nói thật ra, ta còn rất muốn đi xem ma thuật tú đâu."
"Từ ngươi thượng một lần cùng ngu người chúng giao phong kết quả tới xem, ta cá nhân cho rằng không quá đáng tin cậy."
"Uy! Kia... Kia rõ ràng là vì phối hợp á lị san đức kéo biểu diễn, ngươi không vỗ tay liền tính, không cần thiết lấy ra tới châm chọc nga."
"Ta cũng không ý này, Barbatos." Zhongli gọi tên của hắn, "Chúng ta đều biết, chuyện này rất có thể sẽ đưa tới không cần thiết nhìn chăm chú, bảo hiểm khởi kiến, ngươi liền lưu lại nơi này nhìn vị kia bố gia ngươi người theo đuổi đi."
"Ngô... Kia tiểu tử đích xác có điểm khó làm." Venti vỗ về cằm, "Xúc động lại không nghe khuyên bảo, còn thực ngạo kiều, bất quá ở chung lên nhưng thật ra rất thú vị, ai hắc!"
"Thật cao hứng ngươi có thể thích thú."
Zhongli trên mặt một chút cũng không có "Cao hứng" bóng dáng. Cùng Venti cáo biệt sau, hắn đi xinh đẹp nắm tay tiệm tạp hóa chọn lựa một kiện rất có Liyue phong cách lễ phục, lấy hắc kim sắc vị chủ sắc điệu, thêu dạng cổ xưa, dùng liêu khảo cứu, lại chọn hai dạng phối sức, cuối cùng đem phí dụng ghi tạc tử tước trướng thượng.
Diễn xuất cùng ngày, bọn họ với mặt trời xuống núi trước xuất phát. Suy xét đến chính mình thân là giám ngục trường, mang theo một cái tội nhân xem biểu diễn, Ouellette không nghĩ quá trương dương. Hắn thay đổi một kiện hắc thấp ám bạc văn lễ phục, mang hắc len dạ mũ dạ, tuyển một cây bạc biên màu xanh xám dây cột tóc, thậm chí liên thủ trượng đều không có lấy, cùng tiến đến Viện Ca Kịch xem diễn xuất bình thường thị dân không có gì khác nhau.
Đi theo hắn phía sau Zhongli ngược lại tương đối dẫn nhân chú mục, đối với thị dân nhóm tới nói, Liyue khách thuyền cùng Fontaine lui tới thường xuyên, nhìn đến Liyue người cũng không hiếm lạ, nhưng như thế diện mạo tuấn mỹ, khí chất cao nhã Liyue người cũng không phải là có thể mỗi ngày nhìn đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Ta ở pháo đài Meropide làm phó lãnh đạo
Algemene fictieTác giả:Rụt rè trùng